Maxine's POV.
Kagigising ko lang. Bigla pala akong nakatulog sa kakausap dito kay Tayler. Nandito pa rin ako sa ospital. Nakita ko s'ya na tutulog habang hawak ang kamay ko. Ayos ah. Inalis ko ang kamay ko sa pagkakahawak at tinignan ko ang oras, four-fifty palang ng hapon. Mukhang tulog na tulog s'ya.
Tumayo ako at umupo sa gilid ng kamay n'ya. Hinawak-hawakan ko pa ng mga sugat n'ya. Ngayon ko lang s'ya nakitang may mga sugat kasi kapag sa school o maski sa labas ay ang linis-linis n'ya at maayos ang suotan. Ang tingin ko kasi sa mga gangsters at bullies ay madumi, maraming mga sugat, at mahilig makipagaway o makipagrambulan.
Ibang-iba sina Tayler at Damon don. I think this is the right time to accept them in my life. Wow English 'yon palakpakan n'yo ko kung tama 'yon hihihi. Napagisip-isip ko din kasi yung mga sinabi sa'kin ni kuya. Siguro nga kailangan ko ng kalimutan yung nangyari at tanggapin na pintay si papa ng mga katulad nina Tayler at Damon.
"Tayler, napagdesisyonan ko na tatanggapin ko na kayo ni Damon sa kung ano kayo kung ano yung totoong pagkatao n'yo. Baka kasi magsisisi ako sa huli. At tsaka ayaw kong mawala ka 'no kahit ang bastos ay ang manyak mo."sabi ko sa kanya kahit tulog s'ya.
" Talaga?"bigla s'yang nagsalita.
"A-ano?" nauutal kong sabi.
"You don't want to lose me?" sabi n'ya at tinanguan ko na lang s'ya."You really love me."sabi n'ya.
Ang kapal talaga ng mukha ang sarap basagin....
"I don't want to lose you too. I can't let Damon to do his ways to get you. You're only mine Maxine, I love you so much more than you think. I love you more than anything. I love you until i say it and show it. I love you until death and I will love you everyday." kinilig ako sa sinabi ni Tayler pero hindi ko pinahalata."My love for you has no end. I'm crazy because of you Maxine and you can go of me inside your heart because your heart is my own jail."napakagat pa'ko ng labi ng sabihin n'ya 'yon."I try to unloved and unlike you but i can't because i really love you. You got my heart Maxine and please don't broke it because i can't. "sabi n'ya pa." We will marry each other Maxine. We promised to each other Maxine and i will do the all ways to make it happen."dagdag n'ya pa."But the one thing i can't stop is my sexual feeling to you."nabigla ako sa sinabi n'ya.
BINABASA MO ANG
The Bully And The Gangster Meets Ms. Good Girl Season 1
Teen Fiction(UNDER RENOVATION) [Season 1] Sa eskwelahan ng Hemelton Highschool ay mayroong isang grupo ng mga Gangster at Bully. *** Si Tayler Lucas Fuegeras ang namumuno sa grupo ng gangster. Samantala, si Damon Blaine LeCard naman ay kilala bilang mambubuyo s...