CHAPTER 30

1.7K 84 1
                                    

Maxine's POV.

"Max?" narinig ko ang boses ni Andrea.

"Andrea nandito ako!" tawag ko sa kanya.

Nakita kong may hawak s'yang tuwalya, palda, uniform at mga panloob na damit.

"Max, pinabibigay ni Tayler." pagkasabi ni Andrea n'on ay kinuha ko na sa kanya.

"Thank you Drea." nagpasalamat ako.

"Kaya mo ba?" nag-aalalang tanong n'ya.

"Oo naman hehehe." nakangiti akong sumagot.

"Maxine, nasasaktan ako." umiiyak na sabi ni Andrea. "Nakukuha mo pang ngumiti at tumawa kahit grabe na yung nangyayari sayo, abnormal ka ba Maxine?" natawa ako sa sinabi n'ya.

"Dati pa'kong abnormal." sabi ko."Hintayin n'yo na lang ako Patapos na din naman na'ko, wag kang iiyak ha?"

"Ah basta, may plastic d'yan pwede mong paglagyan ng damit mo."pagkasabi n'ya n'on ay umalis na s'ya.

Isinabit ko ang uniform, palda at damit pangloob sa may pintuan ng cubicle. Kinuha ko ang tuwalya at nagpunas na. Pagkatapos magpunas ay sinuot ko na ang pang loob na damit. Nakakatawa kasi kulay pink ang bra at panty hehehe.

Pagkatapos ko maisuot ang pang loob ay sinunod ko ang palda ko tsaka ang uniform ko. Matapos makapagbihis ay nilagay ko na sa plastic ang uniform at iba ko pang mga damit pagkatapos ay lumabas na ng cr. Ang galing dahil parang sinukat lang ang binigay na uniform, palda at bra sa'kin.

Nang makalabas ay bumungad sa'kin si Tayler na nakatayo sa gilid at nakapamulsa. Tinignan ko pa ang paligid, wala sina Andrea.

" Nagkasya sayo? "agad s'yang nagtanong.

"Oo parang sinukat nga e." sagot ko naman.

"Tayler nasa'n sina Andrea?" ako naman ang nagtanong.

"Pinaakyat ko na kasi may teacher na." sinagot n'ya naman ako."Umakyat na lang tayo kapag tapos na ang lunch break, sabi ko kay Summer na sabihin sa mga teachers na excuse tayo nakapagbigay na'ko ng letter "dagdag n'ya pa.

"Ang bilis mong kumilos." tinapik ko s'ya sa braso

"So dapat binagalan ko pa?"

The Bully And The Gangster Meets Ms. Good Girl Season 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon