AUTHOR'S NOTE

1.2K 31 23
                                    


Hi readers! I just want to thank you all for reading The Bully And The Gangster Meets Ms. Good Girl until the end of Season 1. And i would like to apologize for wrong grammars and typos. I'm so happy right now 'cause finally!!! I finished writing my first story! Thank you for your votes and comments! But your support is the best and the one and only reason why i keep writing. Natutuwa ako dahil sa comments na nababasa ko. And everytime na magoopen ako ng wattpad laging may nagme-message sa akin. Hindi niyo alam kung gaano ako kasaya na makatanggap ng mensahe mula sa inyo.

Do you know? They asked me "kailan ka po magu-update?", "Ang ganda po ng story niyo.", "pagpatuloy niyo lang po pagsusulat ang galing niyo po kasi eh." Ang sarap sa pakiramdam kapag nakakabasa ako ng ganyan from my readers lalo and pati na rin sa nga silent readers. Nakakalambot lang sa puso. Hindi ang votes and comments ang nagpapasaya sa akin, kundi ang support niyong lahat! Lalo na pag nage-enjoy kayong nagbabasa. Hindi niyo alam kung gaano kasaya kaming mga manunulat kapag ganun.

I was just dreaming that "makakatapos ba ako ng isang story?" and it happened. Walang imposible kung may paraan basta't pagtiya-tiyagaan at pagpupursigihin mo lang. I don't have cellphone that time when i was starting to write this story. Hinihiram ko lang yung sa mother ko so, kapag hihiram ako wattpad kaagad ako para makapagsulat and makapagpublish. I wrote this story with my mind and my heart. Kung ano ang sinasabi ng isip ko ay sinusulat ko na lang. Kung ano ang ma-imagine ko ay sinusulat ko na lang.

And because of writing, my depression has gone. Yeah, i'm depressed in a years. And I also found out that writing is my way to escape sadness and depression. So, a big thank yu for my readers because you all help me to escape me from the darkness night of my life! I am really lucky to have readers like you all! Can you support me to the next stories I will make? I hope you can! Kahit minsan, masyadong wild si Author *laughs* si Tayler kasi eh. Sana hanggang sa matapos ko ang story na ito ay patuloy pa rin kayo sa pagbabasa at sa buong puso niyong pagsuporta. I love you all and thank you so much for your supports! Hindi ko alam kung paano ko sasabihin yung nararamdaman ko pero basta, alam ko na masaya ako at dahil 'yon sa inyo! Maraming salamat sa inyong lahat! Stay with me!


Season 2 was published.



—Love lots♡

-
-
-
-
-
Keep calm and read wattpad for better.

🎉 Tapos mo nang basahin ang The Bully And The Gangster Meets Ms. Good Girl Season 1 🎉
The Bully And The Gangster Meets Ms. Good Girl Season 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon