CHAPTER 72

1.1K 70 0
                                    

Maxine's POV.

Hindi ko na napigilan at nahalikan ko na si Tayler. Ang lambot nga talaga ng labi n'ya. Ito na yung first time na humalik ako sa lalaki. Ito rin yung first kiss ko. Naramdaman kong gumalaw ang labi ni Tayler. Ginalaw-galaw n'ya na ang labi n'ya. Bigla naman akong nakaramdam ng kakaiba sa sistema ko. Hindi ko 'to maintindihan. Ang init, nag-iinit ang natawa ko sa ginagawa ni Tayler.

Nagulat ako ng maglakbay ang labi n'ya sa leeg ko at nararamdaman ko naman ang kamay n'ya na tinatanggal sa pagkakatuck-in ang damit ko. Naramdam ko naman na pumasok na ang kamay n'ya sa loob ng suot kong damit. Bakit kaya ganito? Hindi ko man lang maitulak o pigilan si Tayler sa ginagawa n'ya sa'kin. Nagugustuhan ko na din ba? Hindi? Hindi pwede pero para talagang sumasang-ayon ang katawan ko sa ginagawa n'ya.

"T-tayler...." napaungol ako at pangalan pa ni Tayler ang nasabi ko.

Bigla s'yang tumigil sa ginagawa n'ya at humarap sa'kin. "M-maxine i-i'm sorry h-hindi ko sinasadya... Hindi k-ko nakontrol yung sarili ko... Sorry Maxine..." humingi s'ya ng pasensya at lumuhod pa.

"Tumayo ka nga d'yan." sabi ko sa kanya pero hindi n'ya ginawa."Tayler tumayo ka d'yan. "paguulit ko pero hindi n'ya pa rin ginawa." Tayler please? Tumayo kana d'yan. "nakisuap na'ko sa kanya pero hindi n'ya pa rin ginawa. Lumuhod din ako sa harap n'ya." Kasalanan ko Tayler. "niyakap ko s'ya.

" Hindi, kasalanan ko. Dapat pinigilan ko yung sarili ko kahit ikaw yung humalik sa'kin Maxine."sabi n'ya habang nakayuko.

Tinaas ko ang ulo n'ya. "Natatakot ka bang mabuntis mo'ko?" tanong ko sa kanyang habang nakatingin sa mga mata n'ya.

"Hindi." deretso n'yang sagot.

"Eh bakit ka natatakot na baka may mangyari sa'ting dalawa?" tanong ko ulit

"Ayokong mabuntis kita ng maaga Maxine. Ayokong magalit sayo si Alexander. Ayokong itakwil ka at saktan ng mommy mo Maxine at higit sa lahat ayoko sirain yung buhay mo dahil lang nabuntis kita ng maaga kung nagkataon." mahabang sagot n'ya.

Natawa ako sa sinabi n'ya. "Ang advance mo din mag-isip eh." sabi ko sa kanya."Alam mo Tayler kung mahal mo talaga ako hindi ka matatakot sa kahit ano o kahit sino. Ipaglalaban mo'ko sa lahat Tayler."dagdag ko pa.

The Bully And The Gangster Meets Ms. Good Girl Season 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon