CHAPTER 71

1.3K 60 3
                                    

Maxine's POV.

-Continuation-

"What?!" nasabi ko na lang. English 'yon ah.



"Oh bakit?" nagtanong pa ang loko. Malamang magugulat ako syempre sino bang lalaki ang magtuturo sa babae nang maglakad ng naka-heels diba? Kupal din ' to eh.




Bumuntong-hininga muna ako, teka nabigla ako eh."M-marunong kaba?"nagtanong din ako. Diba siraulo? HAHAHAHAHAHA.



"Hindi." deretsong sagot n'ya. Bwisit naman 'to. Tutulungan ako tapos hindi pala marunong tse!



"Hindi ka pala marunong tapos nagprisinta ka pa? Baliw ka ata eh." sabi ko pa at uminom ako. Minsan talaga nawiwirduhan ako dito kay Tayler. Ang gwapo tapos minsan mapagkakamalan mong bakla.



"Sino ba nagsabi na marunong akong mag-heels?" tanong n'ya kaya naman natawa ako at nabuga ko na naman yung iniinom ko. Baliw talaga tong lalaking 'to.



Tumawa ako. Eto na naman eh hindi ko na naman mapigilan yung tawa ko."Alam mo Tayler ang galing mo rin magpatawa bentang-benta sa'kin eh."sabi ko habang tumatawa. Kaya gusto laging kasama 'tong isang 'to eh. Kahit may topak minsan at sarap iuntog sa pader nakakatuwa pa ring kamasa.



"Seryoso ako Maxine."maowtoridad n'yang sabi. Tigil na nga ko baka ako naman yung masakal ng isang 'to eh.



" Pa'no mo naman ako tuturuan?"Tanong ko. May alam ba ang isang 'to bukod sa paghalik sa'kin ng walang paalam?



"Ako nang bahala d'on." sabi n'ya at nagpatilog na sa pagkain. Siraulo talaga 'to. Kapag may itatanong ka wala kang makukuhang sagot. Minsan meron kayo puro kapilosopohan.



"Siguraduhin mong hindi mababali yung buto ko sa paa ah! Pag ako 'di nakalakad papatayin kita." banta ko sa kanya. Mabuti na 'yang tinatakot ko s'ya pero hindi naman effective sa unggoy na 'to tse bahala s'ya d'yan hmp!



"Iingatan ko 'yang paa mo. Pero kapag nasa kwarto kita at hindi ko napigilan ang sarili ko hindi kana makakalakad pagtayo mo." nanlaki ang mata ko sa sinabi n'ya. Pamilyar 'yan. Sa possessive 'yan eh kay Knight 'yata. Hala! 0_0 hindi pwede 'yon!



"H-hoy wag mo'kong tinatakot nang ganyan ah!" sabi ko sa kanya at tinuro ko pa s'ya. Loko talaga 'tong isang 'to.



Nabasa ko 'yon eh. Yung part na nag-anuhan si Knight tsaka SM. Pagkatapos nilang mag-anuhan sumakit yung ano ni SM tapos parang hindi s'ya nakalakad ng maayos. Aaaaahhh!!! Bwisit talaga 'tong lalaking 'to effective yung sinabi n'yang panakot ah pero feeling ko seryoso s'ya sa sinabing n'yang 'yon. Shh lang kayo nagbabasa din ako ng possessive series hehehe. Asawa ko si Knight kaya wag kayong mang-aagaw hA?!



The Bully And The Gangster Meets Ms. Good Girl Season 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon