CHAPTER 100

1K 42 10
                                    

Maxine's POV.

Araw na ngayon ng sabado. Ang bilis ng araw. Wala namang nangyari sa nga nagdaan na araw. Yung sa mga kaaway ni Tayler hindi nagparamdam, kina Justine at Sunng mukhang nagiiwasan ang sabi walang iwasan eh, si Zerene medyo tahimik at si Damon naman hindi na'ko kinakausap. 12:10 PM na ang oras tapos na ang practice namin sa pageant.

Hindi muna ako aalis ng school dahil may practice pa'ko sa cheer dance. Ang oras ng practice sa cheer dance ay 12:30 PM so may oras pa'ko maglunch. Kakalabas ko lang nang practice room. Nanood sa'kin si Tayler kanina at manood naman ulit s'ya mamaya. Ang oras ng out namin sa cheer dance ay 5:00 PM tapos may lakad pa kami. Pupunta kasi kami mamaya kina Andrea para gumawa na ng gown.

Papunta na kami ngayon sa cafeteria. Kasama ko sina Tayler, Andrea, Yna, Summer at Sunny. Ngayon ay mukhang masaya si Sunny. Tumatawa at ngumingiti na s'ya hindi tulad ng mga nakaraan lagi s'yang nakasimangot at malungkot. Nakarating na kami sa cafeteria. Nagprisinta si Tayler na s'ya na ang bibili ng pagkain namin. Tinulungan s'ya ni Summer at Sunny.

Umupo naman kami nina Andrea at Yna."Ano Max kaya pa ba?"tanong sa'kin ni Andrea.

Medyo natawa ako."Kaya pa."sagot ko d'on sa tanong ni Andrea.

"Dapat pala Max hindi ka na namin pinilit na mag-cheer dance. Doble tuloy yung pagod mo."sabi naman ni Yna.

"Ano ka ba ayos lang 'yon 'no tsaka pagkatapos naman ng pageant makakapagfocus na'ko sa pagchi-cheer dancing."sabi ko naman.

"Kain na tayo!"boses ni Sunny.

Nilapag nila ang mga binili nilang pagkain. Tumabi na sa'kin si Tayler. Umupo sa s'ya sa kanan ko. Nagtaka ako dahil walang pagkain si Tayler."Hoy Mr. Walang Pakealam bakit wala kang pagkain ha?"tanong ko sa kanya.

Tinignan n'ya ko sa mata."Ayokong kumain."sagot n'ya 'yan.

Hinampas ko s'ya sa braso."Unggoy ka, kumain kana hati na lang tayo sa pagkain ko? Hindi ko naman 'to mauubos eh."sabi ko kay Tayler.

"Okay lang ako. Hindi ko kailangan kumain. Ang kailangan kumain ay ikaw. Pagod ka at alam kong gutom kana kaya kumain kana d'yan."sabi naman sa'kin ni Tayler.

"Kumain kana Max."pagpilit sa'kin ni Summer.

Tinignan nila ako lahat."Oo na nga psh."pagkasabi ko n'on ay nagsimula na'kong kumain.

"Max, kay Tayler ka ba sasabay?"tanong ni Andrea.

"Sa'kin s'ya sasabay."si Tayler ang sumagot."4:30 PM pa dadating yung tatlo."sabi pa n'ya.

Ramdam kong nakatingin sa'kin si Tayler kaya hindi ako makakain ng maayos. Shit ano ba yan!>_< nadi-distract ako sis! Hindi ako makakain ng maayos T^T Hindi ako magpapahalata ͡° ͜ʖ ͡°. Kalma hu! Nakatingin pa rin s'ya sa'kin!(ToT) epal naman 'tong boyfriend ko ̄へ ̄

The Bully And The Gangster Meets Ms. Good Girl Season 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon