Chapter 58
Mission Failed(This chapter is unedited, so there's a typo grammatical errors, wrong spellings and whatsoever errors.)
"Aaaaaaahh" sabay subo ko kay Rexx ng lugaw na binili ko "Ang sarap! Parang ikaw!" sigaw ni Rexx kaya agad ko syang pinalo kase andito 'yung mga magulang nya at kapatid nya.
"Ow!" parang bata na angal ni Rexx.
"Tumigil ka nga dyan Rexx! Sige isa pa at ibubuhos ko sa'yo 'tong lugaw" inis na sabi ko sa kanya.
"Sungit ng asawa ko" sabay nganga nya kaya agad ko syang sinubuan. Bigla nya na lang kinuha 'yung kutsara sa kamay ko. Ayan na naman kukulit na naman 'tong gwapo na 'to!
"Lapit ka dali" sabi nya.
"At bakit naman aber?" pag mamasungit ko.
"Susubuan kita" sabay tapat nya ng kutsara sa bibig ko "Dali kainin mo na oh?" sabi nya. Kainain ko na naman 'yung lugaw.
"Yey!" parang bata talaga 'to!
"Alam mo Carrlington mas mabuti pa na ubusin mo na 'tong pagkain mo. Hindi 'yang nagkukulit ka dyan." sabay agaw ko sa kanya ng kutsara.
"Eh! Gusto ko lambing!" sabay nguso nya.
"Ewan ko sa'yo! Ubusin mo na 'to. Merrylyn hawakan mo nga 'to" sabi ko. Lumapit naman sya sa'kin at hinawakan 'yung tasa.
"Ano gusto mo ba si Merrylyn ang magsubo sa'yo?" tanong ko kay Rexx.
"Ayaw!" parang bata na sagot nya.
"Oh edi ubusin mo na 'to" sabay agaw ko kay Merrlyn ng tasa.
"Sige na nga" aniya sabay agaw sa'kin ng tasa at mabilis nya iyong inubos.
"Oh, ubos na!" sabay lapag nya ng tasa sa katabi nyang lamesa "Kiss mo ako kase nag good boy ako" sabay nguso nya.
"Tumigil ka nga Carrlington! Kita mo naman na may tao dito 'di ba?"
"Edi sasabihin ko sa kanila na 'wag silang tumingin! Teka lang. . . . Mom! Dad! Pre! Saka ahmm Merrylyn pwede tumalikod muna kayo?" sigaw ni Rexx.
"Sige pre! Basta schedule mo na lang kung kelan binyag ah? Alis na kami" sabay hila ni Reinelle kay Merrylyn palabas samantalang sina dad at mom ay tumalikod habang tumatawa.
"Walang hiya ka Rexx hindi ka na nahiya! Alam mo kapag—" hindi ko na natapos nang bigla akong halikan ni Rexx sa labi.
"Sarap isa pa!" sabi nya sabay halik ulit sa'kin ng malalim.
"R-rexx sina m-mom—"
"Shh! Hindi nila tayo makikita kase busy din sila" sabi ni Rexx napatingin naman ako sa gawi ng mag asawa at gulat kong nakita sila na nag haharutan.
"Rexx! Tumigil ka nga!" suway ko nagulat na lang ako nang bigla nya akong ihiga sa kama at sya ay pumaibabaw sa'kin.
"'Di ba sabi ko gusto ko ngayon lambing?" malambing na sabi ni Rexx sabay tingin sa labi ko.
"Isa Rexx pagbilang ko ng tatlo at hindi ka pa umaayos malalagot ka talaga sa'kin!" sigaw ko pero hindi parin sya natitinag.
"Kiss muna" aniya.
"Utot mo" sabay irap ko.
"Anong gusto mo kiss o sex?" nakangising tanong ni Rexx.
"Bastos mo talaga Carrlington. Gusto putulin ko 'yang patutoy mo? Ano?" taas kilay kong sabi.
BINABASA MO ANG
Stay With Me (Book 1 Of With Me Trilogy) ✓
Ficção AdolescentePalagi akong umaasa na sana 'wag nya akong iwan, na sana palagi na lang sya sa tabi ko. Pero kahit na anong gawin ko aalis parin sya at pupunta sya sa malayo Hanggang kailan pa kaya ako mag sasabi sa kanya na Manatili na lang sya sa tabi ko? (The bo...