Academy Magica Coloris

7.4K 140 2
                                    

Yvon Hisako S. San Agustin, ayan ang kanyang pangalan.

Simula pa lang ay tinanggap na niyang hindi kailanman magiging normal ang kanyang pamumuhay, bilang isang Debilis Sanguis o normal na tao. Kilala ang pamilyang San Agustin bilang mahuhusay na abogado at ito din ang propesyong inaasahang tahakin niya. Sa likod ng karangyaan at katalinuhang pagkakakilanlan ay ang sikretong organisasyon sa mundo ng Mafia at ng pamilyang Spence, na siya ding tagapagmana nito kung saan ay kinikikilala siya bilang Gem-Prinzessin de Mafia, at nakatakdang maging Fuhrerin ng White Warrior... na siyang kinakatakutan ng lahat dahil sa kahusayang taglay sa pakikipaglaban na mga buhay mismo ang kanyang winawakasan.

Tinanggap man niya ng buo sa kalooban ang dalawang mabigat na responsibilidad, bilang Yvon Hisako San Agustin at Gem-Prinzessin de Mafia, dahil iyon na ang kinagisnan niya. Ngunit papaano niya matatanggap ang mas mas mabigat na gampanin sa mundong hindi kapanipaniwala para sa mga Debilis Sanguis?

Ang pagkakakilanlan sa kanyang sarili ay ibang-iba sa nakalaang hinaharap, na naghihintay lamang upang kanyang matuklasan. Hinaharap na siyang kadugtong ng nakaraan na piniling ibaon sa walang kasiguraduhan.

Sino nga ba talaga siya?

Saan siya tatahakin ng pangyayaring magtutulak sa kanya sa mundo ng Stoicheiodon?

-----

Author's note:

October 27, 2023

Just a note before you read the next chapter, this book is under revision. So you may notice some changes in the setting, character names, and other details upon reading this book. I only started revising this on the date indicated above (10.27.23). Please do bear with me, nevertheless, this is worth to read until the end.

🍂Le Alba Ell

Academy Magica ColorisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon