Kirishima đang có một điều thắc mắc to bự...
Lập thành cả một Liên Minh lớn vậy rồi, đi làm nhiệm vụ chung cũng được mà tại sao lúc nào ai cũng chọn đi một mình cả vậy? Biết là làm tội phạm rồi thì việc làm nhiệm vụ đôi cũng có, nhưng với cái tổ chức này sao nó ít kinh khủng! Nhiều khi nói ra thì chí ít cũng có người nổi hứng chỉ muốn giết chóc cho vui nên cũng hay rủ một hay hai người đi chung gì đấy. Như Jirou với Momo chẳng hạn. Họ đi chung với nhau một đêm xong sáng hôm sau về với quần áo vẫn nguyên vẹn không một vết sứt chỉ. Chẳng phải vẫn ổn đấy sao?
Vậy mà tại sao...
"Trong cái liên minh này chẳng có đứa nào biết giao tiếp xã hội là cái quễ gì hả!?"
Và trong lúc vẫn đang suy nghĩ vẩn vơ như thế, tóc đen đã lỡ làm vỡ mất một mảng bê tông lớn từ tòa nhà bên cạnh.
"Muốn làm nhiệm vụ chung với Bakugo sao khó ghê..."
Thở dài não nề, Kirishima kéo lại chiếc caravat trên cổ áo sơ mi rồi cài lại cúc cho chiếc áo gile khoác bên ngoài. Mùi máu tanh nồng từ mấy cái xác đã mất dạng trong con hẻm tối đen như mực thoang thoảng trong không khí khiến cậu chun mũi lại trước khi ra đến đường chính.
"Này đầu chỉa."
Một tiếng nổ vang lên ngay bên tai trước khi tiếng nói cất lên. Họa may cho cậu sở hữu năng lực cường hóa, nếu không thì chắc cũng đến độ bay đầu được. Nhưng tiếc cho bộ gile mới mua ghê. Cậu đang định đến quán Bar một lúc mà.
"Bakugo?"
Và cậu nhận ra con người tóc vàng đang nhìn mình sau làn khói mù mịt.
"Mày giết chỉ để cho vui thì ít nhất cũng phải biết dọn dẹp chứ, thằng đầu đất này... Muốn làm nhiệm vụ đôi không?"
Đêm đó Kirishima còn đâu tâm trí mà làm nhiệm vụ nữa. Cậu ta đang hạnh phúc thế kia cơ mà... Cái nhiệm vụ này như là đang hẹn hò riêng ấy. Nhưng chẳng biết khúc lên giường thì ở đoạn nào nữa. Chắc là... Ở tương lai? Nhưng ai mà biết được rằng liệu Bakugo Katsuki liệu đã có bạn gái hay người đặc biệt chưa cái đã. Nếu không lại có vụ người thứ ba thì rắc rối lắm.
Nhưng nếu Bakugo vẫn chưa có thì chẳng phải rất tiện hay sao? Nói ra cái này thì quả thực có hơi biến thái. Cơ mà phải lấy được lần đầu của Bakugo, có chết cũng phải thỏa mãn cái đã chứ!
"Haizz..."
Thở dài ngao ngán, và Kirishima đã biết câu trả lời sau khi được Bakugo bao một chầu rượu tại quán của Shigaraki.
Mà bị đè có được tính là cướp đi lần đầu không nhỉ?... Tóc đen mới ngớ ra cái điều này gần đây.
_ _ _ _ _
End
BẠN ĐANG ĐỌC
KiriBaku/BakuShima's Theory of Love
RandomNhững mẩu chuyện nho nhỏ be bé cute của sầu riêng vàng và cá mập đỏ. "Một nơi để u mê siêu hạng không lối thoát!"_Trích dẫn nguyên văn đệ đệ thối của tôi. Thời hạn đăng: Có hứng sẽ ra đều đều, còn lại thì tịt đến khi mọc mốc sẽ lên. Warning: Có thể...