We're all Pathetic (Reverse! AU)

203 20 4
                                    

Bakugo thật thảm hại. Cậu ta yếu đuối đến mức chẳng thể tự vệ khi bị bắt nạt.

Kirishima thật thảm hại. Cậu ta là kẻ dối trá từ bên trong cho đến bên ngoài.

. . . . .

Trong tiết huấn luyện chiến đấu ngày hôm nay, Bakugo đã chần chừ chẳng thể ra đòn. Để rồi, cậu ta đã bị đánh gục ngay trên sân tập. Tỉnh dậy trong bệnh xá không có lấy một bóng người, cậu nhìn đồng hồ treo trên tường rồi nhận ra rằng đã gần hết giờ học ngày hôm nay. Đây không phải là chuyện lạ với cậu. Cậu đã từng bị đánh ngất đến gần lúc tối muộn rất nhiều lần nên thành ra, lần này cậu tỉnh dậy khi vẫn còn trong giờ học đã là khá may mắn.

Tiết cuối cùng là tiết chủ nhiệm. Nếu kịp, cậu sẽ không cần phải học bù do thiếu tiết. Vậy nhưng ngay khi ngồi dậy để chuẩn bị về lớp, cậu đã ngay lập tức nhận được một ánh nhìn sắc lạnh đến từ người kia.

"Sao không?"

Kirishima đứng ngay ở cửa ra vào, vai tựa vào thành cửa. Đôi mày cậu cau cau, môi mím chặt vẻ lo lắng cho "người bạn duy nhất mà cậu có", nếu như đó đúng là những gì Kirishima đã nói vào ngày đầu tiên khi gặp mặt Bakugo. Tóc vàng xoa tay lên gò má. Vẫn còn thấy xót xót, nhưng cậu vẫn chỉ cắn răng cho qua.

"Tạm ổn. Tiết học ra sao?"

Bakugo vẫn tiếp tục xoa tay lên vết thương mặc dù nó đau. Nhưng ít nhất khi quen rồi nó sẽ không còn đau nữa. Và cậu thấy rằng nếu như cứ chạm vào vết thương như vậy, nó sẽ nhanh chóng lành hơn. Mặc dù như vậy khá là có hại.

Tóc đỏ đi khỏi cửa ra vào rồi ngồi lên giường bệnh nơi Bakugo đang ngồi, ngay bên cạnh. Cậu nhìn bâng quơ đi một nơi nào đó, có thể là nhìn vào cái bóng đèn ngay trên đầu, vẻ chẳng mấy quan tâm. Nhưng kì thực, nhiều khi Bakugo khiến cậu thấy tức chỉ muốn đánh cho cậu ta thêm một trận nữa cho hả giận. Người đâu mà...

"Tệ hại. Đứa nào cũng gần như phát điên như bình thường. Midoriya thì cố ý gây thương tích cho một số người khác. Todoroki thì vẫn cứ đứng trơ ra đó mà cười như thằng dở hơi. Momo thì đã thành công rạch được vài đường lên lưng Ochako với Jirou. Kaminari giật điện làm bỏng chính cậu ta nhưng đã đánh lại được bản gốc của thầy Ectoplasm. Còn Mineta thì biến mất cả buổi tập."

Một lũ điên xích lại chung một chỗ với nhau... Kirishima không hề nói hết câu. Nhưng cậu mong với trí thông minh hơn người của Bakugo, cậu ta đã nhanh chóng hiểu cái tính của cậu mà tự suy nốt câu nói...

Bất chợt Bakugo thở dài rồi đột nhiên mỉm cười một cách vu vơ.

"Vậy à?... Vẫn bình thường thật đấy..."

Kirishima nhìn Bakugo, giờ đã bỏ tay xuống khỏi mặt, để lộ ra vết bầm tím mới xuất hiện trên má. Vậy mà khi nhìn thấy nó chung với nụ cười kia, cậu lại thấy chủ nhân của nó thật là đáng ghét.

"Bakugo, sao lúc đấy không đánh lại?"

Cậu nhìn xoáy vào tóc vàng ngồi bên cạnh, mong chờ một câu trả lời thỏa đáng. Vậy nhưng những gì cậu nhận được, lại là một câu trả lời thậm chí còn chẳng hề ăn khớp với câu hỏi mà cậu đặt ra.

KiriBaku/BakuShima's Theory of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ