Yêu là chuyện dễ!? (Pure Love! AU)

216 17 0
                                    

Hôm nay Bakugo đã tỏ tình với Kirishima. Ừ thì cũng có thể nói là na ná như rằng cậu đang tỏ tình với một cô gái. Nhưng kì thực chỉ là cậu đang nói ra những gì mình nghĩ. Và với suy nghĩ của một đứa con gái thì chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Sau khi Kirishima đã nói rằng mình cảm thấy không khỏe và bỏ đi trước, Bakugo ngồi lại một mình ở nhà ăn với khuôn mặt ngẩn tò te. Rồi sau khi kể lại mọi chuyện đã xảy ra, Bakugo đã được Sero cùng Kaminari sạc cho cả một đống kiến thức cần biết về suy nghĩ của một cô gái. Lần đầu tiên bị người khác chỉ giáo mà cậu lại thấy mừng mới lạ... và cậu đã hiểu rằng cậu đã ngu đến thế nào khi hỏi với một đứa con gái rằng liệu cô ấy có muốn có bạn trai không. Quả thực là quá ngu ngốc mà!

Thông minh thứ ba trong lớp nhưng đống kiến thức về tình cảm của mấy đứa có chỉ số IQ cao thường tồi lắm. Đừng đánh đồng rằng bọn nó học giỏi là sẽ dễ dàng trong chuyện tình yêu. Bakugo là một trong số những thể loại đó. Và cậu thì ít khi biết rằng mình nên làm thế nào để có thể nói chuyện được với người khác mà họ có thể hiểu được cậu đang nói gì. Kirishima thì lại "trúng tủ" khi hiểu được Bakugo nói gì. Nhưng thực sự nhiều khi hiểu ra rồi thì cô lại thấy Bakugo lại càng khó hiểu hơn nữa.

Giờ thì trời đã tối. Và Kirishima đã cố gắng né tránh Bakugo mọi lúc cậu muốn nói chuyện với cô. Và giờ Bakugo đang nghĩ rằng cả lớp đang cố gắng đẩy cậu ra xa khỏi Kirishima khi những lúc cậu có được cơ hội để nói chuyện với cô, cậu lại bị lôi đi sai vặt những điều gì đó mà cậu biết chắc chắn rằng những người nhờ cậu "hoàn toàn có thể làm được". Và khi cậu quay lại được thì Kirishima lại đi đâu mất tiêu!

Đứng trước cửa phòng một đứa con gái có chút gì đó hơi kì. Nhất là khi ta đứng trước đó chỉ để nói về chuyện tình yêu. Đáng ra vào cái đêm tổ chức Vua Phòng Riêng cậu không nên đi ngủ sớm thế. Nếu không thì đã biết rằng phòng Kirishima nó như thế nào, rồi để khi bước vào, cậu sẽ không đột nhiên ngượng bất ngờ và cư xử y một thằng tồi. Dù ngày thường cậu cũng chẳng khác gì một thằng tồi khi không nương tay đánh một đứa con gái trầy xước cả tay chân rồi. Nhưng đó là chuyện ở trên lớp. Còn ở đây, trong phòng của một đứa con gái, có cái gì đó nó gợi đến cái truyện "Chí Phèo" mà cậu nghe từ mấy đứa du học sinh. Hoặc nếu không, sẽ có quang cảnh Chị Dậu ném cai lệ ra ngoài đường rồi thả chó ra cắn. Kiểu kiểu thế. Nhưng với một Chí Phèo dám đánh Thị Nở và Chị Dậu lực điền hơn nhiều lần...

Nhưng túm cái váy lại, nói thẳng ra là... Bakugo không dám vào phòng con gái.

Do ngại có mà do khó xử cũng có tuốt. Chuyện yêu đương nó không hề dễ vậy. Và cái lúc Bakugo đã sắp lại được cái tinh thần để mà dám gõ cửa phòng Kirishima thì đột nhiên cánh cửa mở ra.

"Ơ? Bakugo?"

Mina đứng trước mặt cậu, cậu ta vừa mới ra khỏi phòng Kirishima. Đến phòng con gái mặc gì thoải mái gớm. Bakugo cau mày.

"Mắt chồn. Mày làm gì ở đây?"

Bakugo thu tay lại rồi dịch sang một bên cho Mina có không gian để đi ra. Mina sau khi đóng cửa phòng Kirishima lại thì đứng trước mặt Bakugo, mặt đối mặt, không khí giữa hai người thay đổi hẳn sau khi cửa phòng đóng lại. Mina mở lời trước.

KiriBaku/BakuShima's Theory of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ