Kirishima thức dậy trong phòng mình tại căn hộ riêng cậu đã mua ba năm trước. Bên ngoài, trời đã sẩm tối. Cậu dụi mắt rồi dậy mặc quần áo. Nhìn qua đồng hồ, đã gần 7 giờ tối. Hôm nay là buổi hẹn kỉ niệm hai năm cậu và Bakugo thành đôi. Đang mặc quần áo, cậu thấy người mình nóng ran, dù đã là tháng 11. Mũi cậu sụt sịt và có vẻ như, cậu bị nhiễm lạnh đến cảm luôn rồi. Mặc xong quần áo, thấy mắt mình như hoa lên, cậu nhìn vào chiếc đồng hồ, 7 giờ 4 phút. Sắp đến giờ hẹn, cậu sẽ...
+) Đi đến điểm hẹn gặp Bakugo => chuyển đến 1
+) Gọi điện nói với Bakugo cậu sẽ không đi được => Ending A
1/ Cậu đã cùng Bakugo lên kế hoạch gần một tuần nay rồi. Và cậu sẽ không để cho cơn cảm nhẹ này cản cậu ra khỏi cửa. Bắt xe buýt và đi đến công viên Moon River mới khai trương, cậu cố gắng giữ cho mình trông có vẻ khỏe khoắn nhất để còn gặp Bakugo. Xuống xe, cậu nhìn thấy Bakugo đang đứng ở cổng công viên chờ cậu đến. Đúng y hệt kiểu Bakugo, luôn luôn đến sớm. Cậu gọi tên Bakugo thật to rồi chạy đến chỗ Bakugo đang đứng. Bakugo nhìn khuôn mặt đỏ bừng của cậu rồi hỏi cậu.
"Mày có sao không đấy?"
Kirishima hơi chững lại. Cậu quyết định...
+) Nói thật => chuyển đến 11
+) Nói dối => chuyển đến 2
2/ "Chắc do trời lạnh nên mặt tớ trông hơi đỏ thôi. Cậu đã quyết định chọn trò gì để chơi chưa?"
Kirishima nói dối. Lần đầu tiên cậu nói dối Bakugo vì cả hai người bọn họ. Bakugo ngờ vực nhìn cậu rồi lẩm bẩm gì đó, rồi đưa cho cậu một tờ giới thiệu những trò chơi ở đó. Có hai trò nổi bật nhất ở đây là "Tàu siêu tốc" và "Đu quay khổng lồ". Trong khu công viên vẫn còn nhiều trò khác nữa. Cậu sẽ...
+) Chọn "Tàu siêu tốc" => chuyển đến 3
+) Chọn "Đu quay khổng lồ" => chuyển đến 6
+) Chọn trò khác => chuyển đến 8
3/ Kirishima chọn tàu siêu tốc. Quả nhiên có rất nhiều người xếp hàng để chơi trò này. Trong lúc cả hai người xếp hàng chờ đến lượt, cậu thấy ánh mắt Bakugo dịch chuyển đến phía trước, nơi có một cặp đôi đang đứng tựa sát vào nhau vì lạnh. Trông họ rất ấm áp. Trong tình huống đó, cậu thấy Bakugo có vẻ trầm tư. Hai tay cậu đưa lên ôm lấy chính bản thân mình. Kirishima lờ mờ đoán có lẽ Bakugo đang lạnh. Suy tính giữa việc nên đưa áo khoác của mình cho Bakugo hay nên nắm tay, cậu ngay lập tức quyết định sẽ làm luôn cả hai. Khoác chiếc áo khoác ngoài lên cho Bakugo rồi nắm lấy tay cậu, Bakugo nhìn lên Kirishima giờ cao hơn mình đến cả cái đầu, rồi mỉm cười vẻ rất vui.
Đến lượt hai người lên tàu, chỉ còn lại hai chỗ ở hai toa khác nhau. Cậu đành tiếc rẻ tách ra khỏi Bakugo để ngồi ở toa phía dưới, cách Bakugo ba toa, nhưng cả hai ngưỡi vẫn dễ dàng nhìn thấy nhau. Chơi được khoảng hai vòng, cậu luôn tự hỏi những tiếng bíp bíp kì lạ mà cậu nghe thấy trên đường ray là gì, cậu sẽ...
+) Kiểm tra => chuyển đến 4
+) Lờ đi => Ending B
4/ Cậu kiểm tra trên đường tàu, có những chấm đèn đỏ nhấp nháy ở đường ray nơi họ sắp đi qua. Nhìn kĩ hơn thì có vẻ là một quả bom hẹn giờ. Không định la lên làm hành khách kích động, cậu cân nhắc đến việc mình nên làm trong thời điểm hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
KiriBaku/BakuShima's Theory of Love
RandomNhững mẩu chuyện nho nhỏ be bé cute của sầu riêng vàng và cá mập đỏ. "Một nơi để u mê siêu hạng không lối thoát!"_Trích dẫn nguyên văn đệ đệ thối của tôi. Thời hạn đăng: Có hứng sẽ ra đều đều, còn lại thì tịt đến khi mọc mốc sẽ lên. Warning: Có thể...