Đã được nửa kỳ học, và Kirishima để ý rằng Bakugo vẫn luôn bám theo sau mình như một cái đuôi. Lúc đầu chuyện này khá bình thường. Cậu chỉ nghĩ rằng tên thảm hại đó chỉ đang cố gắng tìm chút ít bình yên khỏi sự bắt nạt từ Izuku và sự châm chọc của Shouto. Nhưng dần dà chuyện này ngày càng trở nên quái dị, nhất là sau khi tên kì quặc đó đã đi theo cậu gần như là đến mọi nơi. Trong trường hợp lần này, cậu ta đã bám theo cậu về đến trước cổng nhà. Rồi khi nhận ra điều sai sót này, đã nhanh chóng quay lưng bỏ chạy theo hướng ngược lại.
"Này Bakugo, mày đang nghĩ cái quái gì thế?"
Ép sát tóc đen vào một góc tối trong con hẻm nhỏ trên đường về. Lần đầu tiên Kirishima nhìn Bakugo ở khoảng cách gần đến mức này. Những vết cháy xém trên tóc cậu ta vẫn còn mùi khói ám cùng bọng mắt thâm quầng một cách đáng lo ngại. Mấy vết trầy xước trên mặt cùng một vết bầm đã được che đi một cách vụng về bằng phấn nền trên gò má.
Đáng thương thật. Cậu ta sợ hãi mà run rẩy như sắp chết vậy.
"...Tớ xin lỗi! Tớ sẽ không làm lại việc này thêm một lần nào nữa đâu! Tớ hứa! Làm ơn!"
Giọng cậu ta run bắn, đôi mắt hoảng loạn thấy rõ. Tay chân thì cuống hết cả lên. Bàn tay hết cấu cấu vào gấu áo rồi lại đưa lên che đi khuôn mặt đầy vết thương rồi lại đưa xuống vò vò áo khoác ngoài. Tất cả những đầu ngón tay đều bị cắn sạch, trông đến tội.
"Đừng làm lại điều này thêm một lần nào nữa."
Kirishima nói nhạt, rồi đi khỏi con hẻm đó.
Kể từ sau buổi nói chuyện chẳng mấy hay ho đấy, Bakugo đã không còn bám theo sau Kirishima nữa. Cậu ta cũng dần trở nên u ám và trầm lắng hơn rồi cuối cùng nghỉ học liền một mạch hai tuần. Và rồi... Không đi học lại nữa.
Trong mấy ngày đó, có thể nói là Kirishima thấy không khí đã có vẻ thông thoáng hơn, nhưng đột nhiên hình như thiếu thiếu gì đó thì phải. Cậu tự hỏi, trong khi ánh mắt thì quanh quất tìm một điều gì đó dường như chẳng hề tồn tại. Rồi cuối cùng khi biết tất cả chỉ là hư không , lại cụp mắt xuống rồi cứ vậy mà tiếp tục nghĩ ngợi vẩn vơ.
Một lần khi ra cửa hàng tiện lợi gần đó để mua mấy thứ về làm đồ ăn tối, cậu đã bắt gặp một cảnh tượng hiếm thấy. Bakugo Katsuki, con người mà cậu nghĩ đã chẳng còn tồn tại, đang nhét một thứ gì đó cộm cộm vào túi xách. Để rồi khi bắt gặp ánh mắt của cậu thì ngay lập tức bỏ chạy.
"Tớ xin lỗi! Tớ không có ý đó! Chuyện này là..."
Tóc đen quỳ dưới mặt đất, trước mặt là Kirishima đang cầm chiếc túi của cậu ta và lôi ra một hộp bao cao su vẫn chưa bóc.
"Mày ăn trộm ở cửa tiệm tạp hóa đó ư?"
Kirishima nhìn một Bakugo yếu đuối ngồi khuỵu gối bất lực trên mặt đất. Cậu ta thậm chí còn chẳng dám làm bị thương một con kiến, nói gì đến việc cậu ta dám lấy trộm một thứ gì đó từ một nơi như cửa tiệm tạp hóa chứ? Cậu ta đơn giản là quá sợ hãi để có thể làm những việc đó.
Kirishima nhìn Bakugo ít lâu, để rồi nhận ra tất cả các đầu ngón tay của cậu ta không những bị gặm nham nhở, mà đến cả vùng da xung quanh cũng bị xé đến tơi tả. Tưởng chừng chỉ cần thêm ít lâu nữa, vùng da đó sẽ chẳng thể trụ lại mà bục máu mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
KiriBaku/BakuShima's Theory of Love
RandomNhững mẩu chuyện nho nhỏ be bé cute của sầu riêng vàng và cá mập đỏ. "Một nơi để u mê siêu hạng không lối thoát!"_Trích dẫn nguyên văn đệ đệ thối của tôi. Thời hạn đăng: Có hứng sẽ ra đều đều, còn lại thì tịt đến khi mọc mốc sẽ lên. Warning: Có thể...