Lời thì thầm của tình yêu (Quirk Accident! AU)

185 21 1
                                    

Kirishima không thể sử dụng được siêu năng lực của mình. 

Cậu đã đi kiểm tra, nhưng cũng chẳng có được kết quả gì khả quan. Bác sĩ cũng chẳng tìm được một dấu hiệu nào cho thấy cậu đã bị tấn công bởi một người có khả năng xóa năng lực cả. Kể cả khi cậu cũng đã xác nhận rằng mình không hề bị tấn công. Nhưng việc năng lực bị biến mất thực sự đã gây cho cậu không ít rắc rối. Nhất là khi vào thời điểm này, tỉ lệ tội phạm lại đang tăng dần lên.

Biết Kirishima đang cảm thấy khổ sở không ít, Bakugo đã mời cậu đi ăn cho khuây khỏa phần nào sự phiền não...

Và khi đồ ăn đã dâng đến miệng thì sẽ là bài ca than phiền các kiểu con đà điểu, kèm theo chút ít cay cú và sướt mướt từ con người đáng thương hiện đang bị mất năng lực sẽ một lần nữa lại vang lên chứ sao. Kirishima cứ kể và kể. Rồi lại im lặng một lúc lâu... Rồi lại lao vào kể. Cho đến khi không thể chịu được nữa, Bakugo cầm nguyên cái Hamburger lên và nhét thẳng vào cái mồm đang nói kia. Có đồ ăn là có tất cả. Nuốt xuống miếng bánh to bự chảng và trôi theo là phần nào đó sự khó chịu, Kirishima quệt đi ít nước sốt dính trên mép mình rồi chu môi, vẻ như đang dỗi người ngồi đối diện rất nhiều. Rồi đột nhiên lại mỉm cười rất tươi tắn.

"Mày cười nhìn như thằng dở ấy. Ăn khoai chiên đi, sắp ỉu đến nơi rồi kìa!"

Bakugo gằn giọng, nhưng là với âm vực của bà mẹ thương con, không phải khi la hét muốn ai đó xuống mồ cho rồi. Hút thêm một hơi hết li Coca cỡ lớn, cậu lắc lắc xem còn chút nước nào không. Và khi đã chắc chắn chẳng còn chút nước nào cả, cậu dẹp cái ly sang một bên. Kirishima nhìn hành động không khác gì đứa trẻ con của Bakugo, lỡ bụm miệng cười. Nếu như cậu nói trong cái cốc còn toàn đá đấy có đồ chơi sưu tầm, có khi Bakugo sẽ đổ hết toàn bộ cốc đá ra ấy chứ. Bởi dù sao đây cũng là chuỗi nhà hàng xây dựng dựa theo hình ảnh All Might mà. Nhưng nhìn đĩa khoai chiên có hình mấy nắm đấm Smash thì thực sự cũng chẳng hiểu những người làm ra nó đã nghĩ gì nữa.

Đáng ra nếu như tất cả cứ tiếp diễn mai như thế thì tốt. Nhưng trời đâu cho. Mỗi ngày phải có ít nhất một cái tai họa nào đó từ trên trời sập xuống mới hay chứ. Và thế là khi Kirishima chuẩn bị nói điều gì đó với Bakugo, một thứ gì đó đã lao đến và phá tung quán đồ ăn nhanh. 

Vị trí ngồi của cậu với Bakugo cũng là đang ở bên cạnh cửa sổ nên cũng có thể nói là hứng chịu gần như toàn bộ vụ va chạm. Rồi chỉ mấy phút trước khi bị chôn xuống đống gạch vụn, Kirishima nhớ rằng là mình đã nhìn thấy đâu đó khoảng năm sáu cái bóng. Và điều đáng ghét nhất đó là chúng cứ ngày một đông lên, còn cậu thì cảm thấy phiền phức khi nhớ lại rằng siêu năng của mình đã biến mất rồi...

Mất một lúc mới tỉnh lại, Kirishima thấy đầu mình đau nhói. Đưa tay lên thì thấy máu đã đầm đìa cả một bên trán. Cố gắng gượng đứng dậy, cậu thấy người dân xung quanh đang hốt hoảng bỏ chạy. Xung quanh quán ăn giờ chỉ còn là một đống đổ nát. Cậu nhìn quanh quất. Bakugo cùng đám người đã tấn công quán ăn này đã biến mất. Đằng xa tại một khu công trường có mấy tiếng nổ. Nghĩ rằng thể nào Bakugo cũng đã ra đó, cậu cố nhấc đôi chân như muốn gãy của mình lên rồi cắm đầu cắm cổ mà chạy đến đó. Để rồi khi đến nơi, cậu nhận ra mình thực sự đã hơi bị ngu, khi đột nhiên ngớ ra mình lại theo bệnh nghề nghiệp mà chạy thẳng vào nguy hiểm... trong khi cơ thể thì đã chẳng còn siêu năng!!! Lại còn tơi tả trông chả ra ma ra người nữa!!!

KiriBaku/BakuShima's Theory of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ