A kwana a tashi babu wuya wajen Allah, kwanaki nata gudu lokaci na gudu kamar k'yaftawar idanu, kamar wasa saikaga seconds sunkoma minutes, minutes sunkoma hours, hours sunkoma day's,days sunkoma weeks, weeks sunkoma months, months sunkoma years, baka fargaba sai kaga lolkacinmu yana ta tafiya, baka fargaba saikaga kanka amatsayin gawa😭😭😭😭😭(ya Allah Ka bamu saa ,a rayuwa ,kasa mu tafi a sa'a,ya Allah kasa mu mutu muna mumumai😭😭)
Acikin wannan gudun fanfalak'e da duniya takeyi yau ga cikin iman yashiga watanni takwas da yan sati a sama .
Abubuwa masu yawan gaske sunfaru awannan tsakanin, ciki harda kammala masters dinta , da iman tayi,Alhmdlh tagama cikin nasarori.Maryam ma tana ta Jan cikinta ,da Aneesa Matar mubarak ..
Duk a cikin watannin daya gabata ne ,abokin Baffa ardo Alhaji labaran. ya rasu ,yabar Tarin Iyalai da mataye gwanin ban tausayi,gashi duk dukiyarsa ya kare a jinya😢
Yanzunkam rayuwa tana cigaba da gara musu cikin farinciki,Ahmad yana bama iman kulawa tamkar tsoka d'aya jini , hakama su Mommy , umma kam aiba'a magana, kayanta takwaso tadawo tana gidan Ahmad da zama , darana kullum malam Sai yazo wajen yar matansa ,yace baya iya zama shi daya a gidan😂🤣😂🤣, gashi baa San ranar haihuwa ba(Dan tsoho da iya soyayyah😂🤣🤣💃❣️)
Ita umma kuwa duk tanayine dankar nak'udar tazo ma iman ,Ahmad ya tsaya shiririta ,haka ma auta ta kwaso ta dawo nan ,tabar mommy ita daya~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Iman ne da auta kitchen suna yankan fruit ma ya Ahmad ,
Shi kuma yana palour kwance yana kallon news .
Ita Kuwa umma ta tafi raka malam hanya 😂😂🤣😂😂.......Dakko plate daya iman tayi ,auta ta tayata da wani plate din .
Ita auta ta wuce daki tayi wankaDa kyar iman ta zauna cikin dauriya
Kallonta ahmad yayi cikin tausayi yace "wifey lafiya kuwa?"Murmushin yak'e tamasa, " mikagani ?, lafiyata lau, bayana ne kawai ke ciwo , shikuma kullum ne Sai hakuri ".
Kifad'amin gaskiya wifey , tunjiya da daddare nakula bak'yajin dad'i, mutsu-mutsufa kikaitayi awajen barci, nikaina banyi wani barcin kirkiba saboda motse-motsenki, hakama da safennan bakiyi barciba sosai, kodai wani waje ke miki ciwo kuma?".
Fuskarta d'auke da murmushi tace, " a'a, ka kwantar da hankalinka, inhar naji ciwon aii zan fad'a😊".
"Shikenan mrs Ahmad". 'Yak'are maganar da ya kallonta gwanin ban tsausayi '.
Itama daki ta wuce tayi wanka ,a nan ta Tarar da auta futo daga wanka
Ji tayi ,tsayuwar ya fara Gagaranta, kallon auta tayi tace"auta dan taimakamin na Dan zauna da Allah,legs dina sunmin tsami wallahi"
Zaunar da ita auta tayi ,tana ta mata tarin sannu , Zamanta a bakin gado yayi daidai da sakin wani marayan kuka da tayi saboda wani juyi da abinda ke cikinta yayi.
Rudewa auta tayi ta fara cewa "adda iman lafiya ,me ya sameki"
Ina iman bata San auta tanayi ba ,da gudu auta ta kira ya Ahmad,
Wanda shima duk ya rude.....Auta da gudu ta wuce taje kiran umma ...
A bakin gate sukayi kicibir .a rude ta fada ma umma . Da gudu suka karasa.....Kallon Ahmad umma tayi tace"Kai me haka , miye nad'orata kan gado itada take nak'uda, sakkota k'asa da sauri".
Ahmad ya sakko da iman k'asa sannan Umma tak'arasa waje.
Cewa tayi su fita shida auta da ta fara kuka ganin iman na kuka .....
Azaba ta ishi iman , duk addu'ar datazo bakinta yitake, tana kiran hajiya da babanta suzo su taimaketa zata mutu.
"Wayyo Umma zan mutu, Dan ALLAH ki ciremin jaririnnan, zai kasheni wayyo Qalbee ."
"Daure iman kiyi nishi da k'arfi kinji, kinga kan yaro gashinan, insha ALLAH kinayin nishi zai fito ki huta, Kita addu'a, bazaki mutuba insha ALLAH".
" to Umma , inayin addu'ar aii, hazbinallahu wani'imal wakil, qalbee kana ina?, shikenan kabarni da wahala? Babana zakazo ka taimakenib......? kai ya salam, .....wayyo ALLAH Na.
Duk surutannan da iman keyi dakiran sunane Ahmad da auta Na Jinta a jikin k'ofa, tausayinta yakuma kamashi, jiyake inama zai iya maido ciwon jikinsa,
Yanxu haka su mommy suna sha wahala wajen haihuwa suWaya ya daga ya Kira mommy ya fada mata a rude .........
Cewa tayi"subhallahi yaushe ganinan zuwa daman gidan Zanzo duba iman din "Cikin mintuna 5 Sai ga mommy ,bata shiga dakin ba , kitchen ta wuce direct ta daura Ruwan zafi
Still Ahmad yana bakin kofan yana gadi
Kawia jin kukan jariri yayi ,Ana cikin haka Sai ga sabon naku'da hakan ya nuna umma cewar yan biyu ne (Allah Ka bani yan biyu ,Ina kaunar yan biyu a rayuwa🙏)Hamdala Ahmad ya fara cewa yake Alhamdullah Alhamdullah Alhamdullah.
Itama auta baa barta a baya ba ,har ta kira daddy da malam ta musu albishir.......................................
YOU ARE READING
sabuwar rayuwa
RomansaIt's all about love, destiny,and fate. life is not always a bed full of roses......