Bhe&Birdie (1)
Kimi no tori~
🌻🌻🌻
Ilang araw makalipas ang kasal ni Rex at ni Apollo ay nabalik na sa serbisyo si Chris. Ngayong araw ang kaniyang report at iaasikaso sya ng kaniyang Birdie. Nitong mga nakaraang araw ay halos kila Bettina na sya tumira. Ayos lang naman sa kaniya iyon dahil mas nakakasama nya ang mag-ina nya. Habang tumatagal mas nakikilala pa nya si Bettina, at habang tumatagal, mas lalo nya pa itong minamahal.
Ngayon lang sya napagsilbihan ng ganito ng isang tao buong buhay nya. Wala sa kaniyang naghahanda ng pagkain, walang nag-aasikaso at walang nag-aalaga. Pero nung naging sila ni Bettina, ang luwag sa pakiramdam nya dahil may gumagawa ng mga bagay para sa kaniya. Ito lang naman ang hiling nya, yung may makakasama sya sa pagtanda.
Kasalukuyang nakatayo si Chris sa tapat ni Bettina na inaayos ang kaniyang gamit para bukas. Nakasuot na siya ng pantulog habang si Bettina ay naka bathrobe lang ng kulay pink at alam nyang panty lang ang suot nito mula roon dahil, alam naman nyang inaakit sya nito lagi. Pabor naman sya don, gumagaling si Bettina kasi.
"Aking bhe, kumpleto na ba ang gamit mo?" tanong nito habang nakatuwad at nakatingin sa kaniya.
Kitang kita ni Chris ang makinis nitong kibong kibong kaya bago nya ito nilapitan nya at nilock nya muna ang pintuan saka tinapik ang pisngi ng pang upo nito.
"Yes boss." pinisil iyon ni Chris, "Kumpleto na." sagot pa nya.
Tumayo ito at hinarap sya, "Yung toothbrush mo? Bimpo saka yung vitamins mo pala?" tanong ni Bettina.
Tumango tango si Chris,
"Check boss."Pinasingkit ni Bettina ang mata saka ipinatong ang isang kamay sa balikat ni Chris, "Hmm...teka ano pa ba?" baling nya kay Chris na kasalukuyang inaalis ang buhol ng roba nyang pinkaloo.
"Kiss ko boss." ani Chris at binasa ang labi.
Nilukot ni Bettina ang ilong ng maalis ni Chris ang buhol ng roba nya, "Ihh! Aking bhe naman..." malanding sambit ni Bettina at marahan itong hinagkan sa labi.
Napangisngis si Chris at hinabol ang labi nya, "Wala si Uno, matutulog daw sya kila Dangdang." sambit nito sa kaniyang mga labi, "Free tayo ngayon." aniya at muling pinisil ang pang upo nito.
Pinagdikit ni Bettina ang labi nya, "Ihh..." he snake his arms to her neck, "Sige..."
As a couple, they usually did what married couples normally do. Love making became their bonding together, both of their body needed each other. And you hear it right, love making. Before, they used to have sex, but now, they call it making love.
Mariin syang hinalikan ni Chris sa labi habang inalalakbay ang kamay sa katawan nya, "Sino top ngayon?" nakangising tanong nito kay Bettina.
Humagikhik si Bettina at hinawakan ang magkabila nyang pisngi, "Ihhh...ako na!"
Gumawa si Bettina ng schedule nilang dalawa. How many times a week, who's going to be on top and who's gonna be the dominant. It's like give and take.
Napatawa si Chris, "Mhm...Let's rock?" tanong nya dito at humiga na sa kama.
Agad namang pumatong sa kaniya ang nakaoblation na si Bettina habang ngumingisngis, "Let's rock aking bhe!"
🌻🌻🌻
Kinabukasan, ligayang ligaya si Bettina dahil nadiligan nanaman raw sya ni Chris. Inabot sila ng ilang oras dahil sa kalandian at kaharutan ni Bettina. Kaya ngayon, puyat ang lola mo at may eye bags hindi naman mawawala ang ngisngis sa kanyang labi dahil ang wild nila kagabi ni Chris.
BINABASA MO ANG
Switch Series 1: Constantly Yours,
HumorBrook "Bettina" Thompson Jr never felt being treated special by someone, until Christina "Chris" Lumaban shows him what it is likely to be in love. Although their genders are opposite of they usually desire to be with. Will they be able to make th...