CHAPTER THIRTY

7.4K 613 117
                                    

Noong una lang bahagyang naitulak ni Shelby si Gunter. Nang bandang huli'y hindi na rin niya napigilan ang sarili. Ang kung ilang buwang pagtitimpi ay bigla na lang sumabog. Tinutugon na niya nang init sa init ang yakap nito't halik. Naramdaman na lang niyang hinihiwalay ni Gunter ang kanyang mga hita at pumuwesto ito sa pagitan niyon. Hinawakan siya nito sa baywang at dahan-dahang inangat. Kung kanina'y nakaluhod ito sa harapan niya, ngayo'y kapwa na sila nakatayo at nakaangkla siya sa bandang tiyan nito. Parang may sariling pag-iisip na bigla na lang pumulupot ang mga binti niya sa baywang ng lalaki at lalo pang diniin sa harapan nito ang pagitan ng mga hita. Narinig niya ang pag-ungol nito. Nang bumaba ang mga labi ni Gunter sa kanyang leeg hanggang sa puno ng dibdib, napaungol na rin siya. Hindi na niya tinutulan ang pagtanggal nito ng butones ng blusa niya na nasa bandang likuran. Maging ang pag-unhook nito ng kanyang bra ay hinayaan na lamang niya. Ang sabi ng kanyang utak, pigilan niya ito. Pero ang kanyang katawan ay alipin ng bawat haplos nito. Nang tila sanggol itong yumupyop sa kanyang dibdib ay napadaing na siya. May naramdaman din siyang tila pamamasa sa pagitan ng mga hita. Gusto mang tutulan ng kanyang utak ang nagaganap sa kanila ni Gunter hindi na niya kaya pang awatin ang katawan.

"I---I---am gi-giving you---a c-chance to say n-no! If---if you---you do not want to---I---I will under—understand. Just ---just sh-shake your h-head!" Hinihingal na bulong ni Gunter sa kanyang tainga. Parang hirap na hirap ito.

Nang ipadausdos nga nito ang kanyang katawan sa bandang harapan nito, napag-alaman ni Shelby kung bakit. Sobrang tigas na niya at ang init pa. Nakakapaso.

Shake your head. C'mon, shake your head, Shelby!

Pero imbes na umiling ay napaliyad siya sa kakaibang sensasyong naramdaman. Paano ba naman kasi ay biglang diniin ni Gunter ang paninigas ng harapan sa sugpungan ng kanyang mga hita. Kahit mayroon pang saplot sa pagitan nilang dalawa, para na ring wala ang mga iyon nang umindayog ito at idiin ang mga harapan nila. Hindi pa nakontento roon. Sinandal siya nito sa dingding at sa isang iglap ay hinubaran ng panloob. Dahil naka palda lamang siya nang gabing iyon, madali nitong naisagawa ang gusto. Wala na siya sa huwisyo nang pati mga kamay niya'y tumulong sa pagtanggal ng butones at zipper ng pantalon nito. Nang saglit siyang tumigil sa ginagawa, ginagap ni Gunter ang kanyang kamay at pinasok ito sa loob ng pantalon. Pagkakapa niya sa simbolo ng pagnanasa ng lalaki tila pinanlakihan siya ng mga mata. Napatitig siya rito at nakita niya itong napangiti. Masuyo siya nitong hinalikan sa labi at kinagat-kagat pa sa leeg.

"Trust me, please?" halos padaing na wika ni Gunter. Binulong ito sa kanyang punong tainga.

Hindi sumagot si Shelby. Napaliyad na lamang siya at napaungol na naman dahil nararamdaman na niya ang mainit na daliri ni Gunter sa kanyang pagkababae. Sa ikalawang pagkakataon, may likidong lumabas mula sa kanyang kaibuturan. Naging hudyat iyon para kay Gunter para pag-isahin ang kanilang katawan. Nabigla si Shelby nang may naramdaman siyang hapdi.

"Saglit. Aaahhh. W-wait."

Pinangunutan ng noo si Gunter. Tila nagulat din ito sa naging reaksyon niya. Napatitig ito sa kanya at bigla siyang hinawakan sa pagkabilang pisngi at masuyong hinalikan sa mga labi.

"I love you," bulong nito.

Napapikit si Shelby. Inaantabayanan ang muling hadping mararamdaman. Pero bigla iyong nawala na. Nang gumalaw na ulit si Gunter sa loob, hindi na masakit. Bagkus, napalitan iyon ng hindi maipaliwanag na sensasyon na nagpaungol sa kanya nang nagpaungol.

Nang humupa ang kanilang damdamin tila bumagsak siya sa balikat ng lalaki. Hapung-hapo. She thought she would be regretful, pero wala siyang ganoong naramdaman.

Matiim ang titig sa kanya ni Gunter. Nang magtama nga ang kanilang paningin, nakitaan niya ito ng tila pamamasa ng mga mata. He then caressed her face and traced her lips with his little finger. Pagkatapos ay dinikit nito ang noo sa kanyang noo habang nakapikit.

TWENTY-FOUR SECONDS (NO LONGER COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon