Chương 19: Vạch trần

3.6K 328 14
                                    

Đào Liên bị ném xuống gạch. Nhất Bác và Vương Thanh đến ngồi vào ghế, ung dung rót trà ra tách rồi thong thả thưởng trà xem như không biết gì. 

Thứ hai người cần vẫn chưa đến, nên không cần vội vạch mặt đào Liên. Nhân chứng đã có, vật chứng thì đang trên đường đến. Chỉ cần chờ ông hội đồng về, mọi việc xem như kết thúc.

Nhất Bác ngồi vắt chéo chân tay xoay xoay tách trà, gương mặt không một biểu cảm gì, không một ai biết anh đang nghĩ gì trong đầu. Vương Thanh càng khó đối phó hơn, từ đầu đến cuối hắn chỉ duy trì một nụ cười. Nhưng phía sau nụ cười đó là gì, thì chẳng một ai biết được. Một nụ cười nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Vương Nhất Bác và Vương Thanh tuy chung một mục đích là vạch trần đào Liên, nhưng hai người chia ra vạch trần hai chuyện khác nhau. Càng điều tra, hai người càng thấy người đàn bà này không nên để trong nhà lâu quá. Vậy là củng nhau quyết định hạ màn kịch tại đây. 

Hôm nay, dù có làm gì cũng phải đuổi người phụ nữ độc ác này ra khỏi nhà họ Vương.

Ông hội đồng về đến nhà, thấy đào Liên bị ném dưới gạch. Còn hai đứa con cưng thì ngồi trên sofa thưởng trà, mặc kệ một người yếu đuối đang khóc lóc van xin. Thấy vậy ông ta bèn đi nhanh vào nhà dìu ả đứng lên:

- Liên! Em sao vậy. Sao lại quỳ dưới gạch?

Đào Liên vừa thấy ông hội đồng, liền giả vờ khóc lóc:

- Ông ơi! Em oan quá. Ông làm chủ cho em.

Ông hội đồng để đào Liên ngồi bên cạnh mình, rồi vuốt ve hỏi han:

- Oan cái gì? Nói đi, anh làm chủ cho em.

Vương Nhất Bác nhếch môi lạnh giọng nói:

- Oan hay không một chút sẽ rõ thôi. Cha! Mong cha hãy chuẩn bị tâm lí.

Ông hội đồng không biết chuyện gì sắp xảy ra, mà tại sao Vương Nhất Bác nói thế. Nhưng ông ta chưa kịp mở miệng hỏi, thì Vương Thanh tiếp lời:

- Nhà mình đang xảy ra chuyện mèo mả gà đồng. Con và Nhất Bác bắt được, nên đem về nhà xử lí. Vì vậy sau khi biết rõ mọi chuyện, con mong cha hãy giữ bình tĩnh.

Nói xong, Nhất Bác lấy phong bì trên tay chú Cường đưa cho ông hội đồng. 

Ông hội đồng mở phong bì ra xem, bên trong là hình ảnh đào Liên đi vào khách sạn Sơn Dương cùng với một người đàn ông. Nhưng cứ hai tấm hình, thì là một người đàn ông khác nhau, khiến ông ta hoang mang tột độ. 

Ông ta không biết dụng ý của con trai mình là gì.

Thấy nét mặt hoang mang của ông hội đồng, Vương Thanh liền búng tay cho hai tá điền của mình dẫn kép Hùng vào gặp đào Liên. 

Vừa thấy tình nhân, đào Liên bắt đầu lo lắng việc mình ngoại tình và cái thai trong bụng sắp bị bại lộ. Ả thấy mình khá ngu ngốc khi không chịu diệt trừ mối họa sớm hơn. Gã tình nhân này đúng là phiền phức.

Ông hội đồng thấy đào Liên nhìn kép Hùng với ánh mắt hốt hoảng, rồi lại nhìn thấy ánh mắt sắc lạnh của hai đứa con trai. Nhất thời ông ta không biết chuyện gì đang xảy ra trước mắt mình. Khi không hai đứa con của ông ta đưa ra một sấp hình, dẫn vào một người đàn ông, làm ông ta không thể suy đoán được hai đứa con mình đang làm gì.

[LONGFIC-BJYX]- KẺ HẦU VÀ CẬU CHỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ