Từ trường đại học Y Dược Sơn Dương đến điểm cắm trại là mười tiếng đồng hồ. Suốt mười tiếng đó, Nhất Bác làm đúng vai trò một bảo mẫu, bổ trẻ chăm vợ bầu...nói cung là làm một người chồng đa xi năng.
Mỗi khi xe ngừng cho sinh viên nghỉ mệt, là Nhất Bác bị vợ sai chạy có cờ. Chỉ cần là Chiến lấy ngón tay gõ nhẹ lên bụng, là y như rằng cậu sẽ kể một loạt những món mình muốn ăn.
Nguyên một lớp thấy Nhất Bác chăm sóc Chiến, cứ nghĩ anh thấy cậu đang mang thai nên tận tình giúp đỡ. Chỉ có cô bạn lớp phó là cảm thấy mình đang bị chính chủ vạch họng, tọng cho một thau cơm chó.
Ế bền vững, đi chung xe với một đôi vợ chồng son. Chính thức thành bòng đèn.
Cô bạn lớp phó ngồi ăn hủ tiếu giò heo, đưa cặp mắt đeo đít chai dày năm độ nhìn Nhất Bác mua bánh cam, bánh còng...cho Chiến mà tủi thân.
Nguyên lớp ai cũng có bồ, lớp trưởng của cô nàng thì được chồng kiêm giáo viên chủ nhiệm chăm. Còn cô nàng thì chả có ma nào ngó, trong khi bản thân cô nàng cũng đáng yêu mà. Sao không thằng nào lé hay ế ngó sơ một cái.
Thấy cô bạn lớp phó nhìn mình với ánh mắt 'tôi đây biết tất', Chiến liền gãi đầu cười hì hì. Cô nhướng mày, rồi tiếp tục ăn hủ tiếu.
Chuyện vợ làm học sinh cùa chồng là chuyện thường mà, có gì đâu mà hai người lén lén lút lút như ngoại tình vậy không biết. Hai người không muốn nói, thì cô nàng tiếp hai người giấu bí mật vậy.
Cơm chó ăn một mình thích hơn là cho thiên hạ ăn chung.
Xe ngừng lại trước cổng cắm trại mà trường đã thuê. Sinh viên đi theo hướng dẫn của giảng viên chủ nhiệm đi đến vị trí dựng trại, sau đó chia nhóm ra làm theo chỉ dẫn của nhân viên du lịch trong đó.
Chiến ham vui định xoắn tay áo phụ mọi người dựng trại, thì bị lớp phó học tập chặn lại:
- Chỗ nguy hiểm, cấm bố bầu. Bầu bí mà ham tiếp người ta lắm.
Chiến nắm tay cô bạn thân lắc lắc mấy cái:
- Bà cho tui phụ với. Ở không chán lắm.
Cô bạn lớp phó làm hành động chắp tay xá xá:
- Lạy ông! Ở yên điểm danh dùm tui đi ông. Ông là cục vàng cục ngọc của thầy, ông mà có gì thầy giết tui luôn. Sinh mạng của tui trong tay ông đó ông. Ngồi đánh dấu cái danh sách này đi, cái gì thiếu la lên.
Nói dứt câu, cô bạn lớp phó học tập chạy cái vèo đi dựng trại. Trước khi đi cô bạn còn ném lại cho Chiến cái danh sách, nhờ cậu điểm danh giúp mình. Còn lấy trong balo một bọc me chua ngào đường đưa cho cậu ăn đỡ buồn miệng.
Không cho cậu giúp dựng trại, thì phải cho cậu điểm danh. Nếu không cậu sẽ tận dụng quyền vợ bầu mách chồng. Lúc đó người khổ nhất là cả lớp.
Dựng trại xong, cô bạn lớp phó liền đi tìm Nhất Bác báo cáo. Ai ngờ, số kiếp làm bóng đèn bắt đầu ám lấy cô nàng.
Vừa đến dãy trại của giảng viên, cô nàng thấy anh đang ngồi bóc vỏ tôm đút cho Chiến. Còn thanh niên nào đó, thì vô cùng hưởng thụ, thản nhiên há miệng cắn lấy con tôm, rồi ngồi cười tít mắt để anh chăm mình như chăm em bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC-BJYX]- KẺ HẦU VÀ CẬU CHỦ
أدب الهواةTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, sinh tử văn, niên đại Nhân vật: Bác Chiến War: - KHÔNG TIẾP ONLY TIÊU CHIẾN HAY ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC -KHÔNG TIẾP BẠCH LIÊN HOA - KHÔNG TIẾP TRÀ XANH