Quince

128 4 0
                                    

Slight Mature Content. 😉

Dumaan ang ilang linggo na hindi maintindihan ni Kristene ang sarili nya. At kung bakit? Iyon ang hindi nya masabi ng diretso kay Vincien. Nahihiya kasi sya. Tuwing nasa Penthouse sila, naalala nya ang nangyari noong birthday nito. Matapos ang senseless kiss nilang dalawa, pinupog sya ni Vincien ng halik sa leeg. Hindi nya maiwasang makaramdam ng kung ano sa katawan nya, particularly on that thing between her thighs.

Is this what they call turned on? Or the other straightforward term for that is horny? Or much more bold word, libög?

Kasi kung iyon nga, 'yon ang nararamdam nya madalas tuwing nagki-kiss sila ni Vincien.

"—K?"

Napakurap-kurap pa sya ng marinig nyang tinawag ni Vincien ang pangalan nya. "Ha? You were saying something?"

Vincien stared at her for a moment then sighed. "You look bothered." He cupped her face with both hand and claimed her lips, and there, Vincien is kissing her senseless again. She obliged of course.

Vincien's kisses trailed down from her lips to her jaw and down to her neck.

Shit! Ito nanaman eh! Makakaramdam nanaman sya ng libög sa katawan.

"V... Stop."

Gulat naman napatingin sa kanya si Vincien. "Uhm... I'm sorry. I think I went overboard—"

"That's not it."

Vincien frowned. "K? May problema ba? I noticed that you've been acting weird for a couple of weeks now. H-hindi mo na ba ako... mahal?"

Her eyebrows furrowed. "Anong pinagsasasabi mo V?"

Vincien smiled sadly. "Napapansin ko lang. Para kasing umiiwas ka, or tulad ngayon, you've been spacing out for some time now. Then when I tried kissing your uhm... neck, you stopped me. M-may nagawa ba akong hindi mo nagustuhan?"

Pinitik ni Kristene ang noo ni Vincien para mapapikit ito. "Pasalamat ka V at mahal na mahal kita, papalampasin ko yang sinabi mong hindi na kita mahal. You're hurting my feelings you know."

Masuyo naman niyakap ni Vincien si Kristene. "Sorry K. Hindi ko kasi alam basta parang nag-iba ka nanaman. May trauma na ata ako sa pag-iwas mo sa akin. Ayokong maulit yung dati."

Parang may kumurot tuloy sa puso ni Kristene sa sinabi ni Vincien. Kung alam lang nitong sya naman kasi talaga ang may problema eh. Wala naman ginawa ang binata sa kanya.

Tanong lang... kasalanan ba kasing maging malibög?

Pinagkatitigan ni Kristene ang mukha ni Vincien na nakikita nya sa may full body mirror sa gilid nila dahil nakayakap ito sa kanya. He's sad at parang may malalim na iniisip. Nakonsensya naman tuloy sya. Sasabihin na ba? Ayaw naman nya kasing ma-misunderstand ito ng kanyang nobyo.

"V..."

"Hmm?"

"May sasabihin ako."

Agad na binigyan ni Vincien ng distansya ang katawan nila at tumingin ito sa kanya. Bakas sa mukha nito ang pag-aalala.

"What is it K? M-may nagawa ba ako? Tell me para maayos ko agad?"

"V kasi... wala ka naman ginawa eh."

"But why do I feel that you're slipping away from me?"

Kristene held his face using both hands while looking intently at his eyes. "I'm not V. Masyado kitang mahal para gawin yan sayo. Actually kasi ako yung may problema."

"Tell me what's your problem, maybe I can help you. Is it about Academics?"

She bit her lower lip and shooked his head. "Hindi doon ang problema ko. Sa akin V."

ToGetHer ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon