Treinta y seis

94 3 0
                                    

"Mi Amor, I'll be going now. I'll see you later."

Kristene stood up from the couch and walked towards Vincien who's now ready to go to work.

"Take care Mi Rey. I love you!" Sagot ni Kristene nang makalapit sya kay Vincien at binigyan ito ng halik sa labi.

Natawa si Kristene nang makita nya ang lukot na mukha ng nobyo. "Why are you being grumpy V?"

He sighed. "Kailangan mo ba talagang sunduin si Kingsley sa Airport? The last time I checked he can ride a cab alone."

Sabi na eh! Si Dylan pa rin ang dahilan ng pagiging grumpy nito. Nagseselos nanaman ang kanyang nobyo.

It's been 15 days at palagi na silang magkasama ni Vincien sa Penthouse nito. Ngayon ang dating ni Dylan mula sa Pilipinas dahil marami pa daw itong tinapos na trabaho.

Masuyo nya itong niyakap at isinubsob nya ang kanyang mukha sa leeg nito. Gumanti rin naman ng yakap si Vincien sa kanya. Isang mahigpit na yakap na tipong ayaw sya nitong pakawalan.

"Sige. Para hindi na magselos ang boyfriend ko, hindi ko na sya susunduin. I'll just tell him to get straight here then sabay na kami mamaya para puntahan ka. Then we'll have dinner. Okay ba 'yon?"

"Fine! Mas okay na kaysa sa susunduin mo pa sya. Besides, I really won't let you. When I said that I'm territorial, I fucking mean it."

Kristene pinched the tip of his nose. "And when I said that you're the only man I love, I fucking mean it too so stop being jealous. Gusto mo bang magselos rin ako dahil magkasama kayo ni Iesha—"

Naputol ang kanyang sasabihin dahil bigla na lang syang kinabig ni Vincien at hinalikan ng mariin sa labi. Ending? They kissed senseless again. Halos araw-araw na ata nila ito ginagawa and still, they can't get enough of each other.

And when they're out of breath, Kristene once again nuzzled his neck and gave him a kiss mark. At isa ito sa halos araw-araw na ginagawa ni Kristene sa kanyang nobyo tuwing papasok ito.

"There... I'm being territorial too. I made sure that it will last the whole day so Iesha can see it."

Vincien can't help but to smile. His woman is being possessive also to him. At inaamin nya sa sarili nyang gusto nya ang pagiging possessive ni Kristene. And who says na si Kristene lang ang marunong gumawa ng hickey?

He tilted her head and sucked the skin on her neck that made Kristene moan.

Fuck! His friend is getting hard. Bakit ba kasi marinig lang nya ang ungol ni Kristene natu-turn on na agad sya?

Not now buddy! I have to work my ass now.

He made not just one hickey but three. And of course! He also made sure that it will last for the day.

"There my beautiful Mi Amor, three hickeys meaning You. Are. Mine."

Agad naman nag-init ang pisngi ni Kristene dahil sa sinabi ni Vincien. Kailan ba sya masasanay? Mukhang malabo. Mas gusto nyang palaging kinikilig.

"And I intended to be yours only. So go now Mi Rey, male-late ka na sa trabaho."

Vincien smirked. "And so? I'm the boss and I can do whatever I want." Then he gave a quick peck of kiss on her lips. "See you later Mi Amor. I love you."

"I love you too V. Keep safe Mi Rey."








____________

Mag-aala una ng hapon nang tumawag si Dylan sa kanya at sinabihan nya itong dumiretso nalang sa Penthouse ni Vincien dahil ayaw ng kanyang pinakamamahal na lalaki na sunduin nito si Dylan. Kaya't habang hinihintay nya si Dylan na dumating sa Penthouse, naligo na muna sya para mamaya, pagdating ni Dylan at nakapagpahinga na ito kahit paano, pupunta na sila para makipagkita kay Vincien.

ToGetHer ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon