Treinta y cinco

102 3 0
                                    

Pagmulat ng mata ni Kristene, napangiti sya agad dahil ang unang tumambad sa kanya ay ang necklace na binigay niya kay Vincien. Sa mismong dibdib kasi nito nakasiksik ang ulo nya nang magising sya.

Masaya sya dahil hanggang ngayon, suot pa rin ni Vincien ang ibinigay nya dito na regalo bago ito umalis papunta ng Newark, NJ.

Hinaplos nya ito bago nya isubsob ang mukha sa leeg ni Vincien. Naramdaman nalang nyang walang kahirap-hirap sya nitong iginiya para mahiga sa ibabaw nito sabay yakap ng mahigpit.

"Good morning K." Vincien greeted with a husky voice. Halatang naistorbo nya ang tulog nito.

"Good morning V." At ganon ulit, isinubsob nya ang kanyang mukha sa leeg nito habang marahang hinahalik-halikan.

"Mi Amor. Don't tempt me again, we're still naked so I can easily have my way again on you and we'll make love all day. You want that? Hindi tayo makakapasyal nyan."

Napakagat sya sa kanyang ibabang labi. Yes. They made love last night and of course, walang pinagbago except for her taking birth control pills. Wala eh. Marupok sya. Naalala nya tuloy ang spooning position na favorite nya...

Stop it! Manyak nanaman ang utak mo ang aga-aga Kristene.

"Gusto kong mamasyal syempre. Let's save that for later." Then she dropped soft kisses again on his neck. At hindi pa sya nagkasya doon. She sucked the skin on his neck that made Vincien groan.

"K!"

Then she laughed when Vincien hissed at her. "Hickey! So they'll know that you're mine. At palagi kitang lalagyan nyan tuwing papasok ka sa trabaho. So Iesha will know that you're mine."

Vincien pinched the tip of her nose then kissed her temple. "K sayo lang ako. At bakit nanaman napasok sa usapan ang sekretarya ko?"

Kristene shrugged. "I'm just marking what's mine I guess."

"Ah okay." At walang sabi-sabi na marahang kinabig ni Vincien ang kanyang leeg at nilagyan din iyon ng kiss mark. Hindi lang isa, kundi tatlo. "There."

"Ugh! V! Bakit tatlo?"

Vincien smirked. "Because I'm territorial and I love you."

Hindi nya mapigilang kiligin. Si Vincien lang talaga ang may kayang gumawa nito sa kanya.

"I love you too Mi Rey." Then she pressed her lips on his. It was supposed to be a long peck of kiss but knowing Vincien? He's not satisfied with that kind of kiss.

So ang ending? They kissed senseless until they're out of breath.

After their intense make-out session early in the morning, Vincien took a bath followed by Kristene. They just ate brunch outside before going to Time Square, NY. Vincien wanted to spoil Kristene so much by buying everything she wants. But the thing is, ayaw ni Kristene ang magpabili ng kung anu-ano kay Vincien. She's an independent woman and that includes paying for her own leisure. But knowing Vincien? He's so stubborn. Nagpumilit pa rin ito na bilhan si Kristene ng kung anu-ano.

At ang pinaka marami nitong binili para kay Kristene? Off shoulder crop tops. Why? Easy access daw. Tulad nga ng sinabi nya noong paalis sya papunta sa Newark. And now, he already fulfilled it. At mukhang satistied naman si Vincien dahil hindi mahirap damitan ang tulad ni Kristene. Sexy kung sexy. Balingkinitan ang katawan. Kahit nga gusto nya itong patabain kahit konti, hindi tumaba-taba. She's a walking barbie doll for him.

Ngayon naman, napadaan sila sa isang jewelry store dahil may gusto bilhin si Kristene para kay Vincien. Nang makita nya ang gusto nyang limited edition na pares ng hikaw, agad nya itong pinakuha sa sales lady.

ToGetHer ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon