Diecinueve

97 3 0
                                    

Maagang nagising sila Vincien at Kristene kahit na puyat ang dalawa dahil sa pagku-kwentuhan o di kaya naman pagkukulitan sa buong magdamag.

They also spent their time cuddling with each other dahil sinusulit nila ang bawat oras bago umalis si Vincien papunta sa New Jersey.

And now, they just snuggle with each other habang nakahiga pa rin silang dalawa sa kama. Hindi rin naman maiaalis sa kanila ang... well dirty talks na nauwi rin sa love making nila ngayong umaga. And pag sinabing they can't get enough of each other? They fcukn' mean it.

Mag-aalas nuebe na ng naisipan ng dalawa na maligo, and yes sabay silang naligo. And who knows kung ano ulit ang nangyari sa loob ng banyo? Hindi na rin nga sila nakapag-agahan dahil parang busog na busog sila sa isa't-isa. Pero dahil magtatanghalian na nang matapos sila sa pagligo na nauwi sa love making nila, nakakaramdam na rin sila parehas ng gutom.

Pagkatapos nilang maligo, agad nagbihis si Vincien at lumabas ng kwarto para maghanda ng kanilang pagkain. Naiwan naman si Kristene sa loob ng kwarto habang nag-aayos ng kanyang sarili. Naglagay lang ito ng liptint at agad na nagbihis ng kanyang floral off shoulder crop top and shorts. At nang matapos magbihis, umupo ito sa edge ng kama para icheck kung nag-message na ba ang mga kaibigan. Pupunta kasi ang mga ito para sorpresahin si Vincien. Ang alam kasi ni Vincien, magkikita-kita nalang silang lahat sa airport.

Agad nyang nakita ang message sa kanya ni Dylan at Maru.

From: Dylan.K

'We're on our way Rae.'

From: Maru

'Sissy! Papunta na kami!'

Akmang tatawagan nya sana si Maru nang maisip nitong istorbohin ang pinaka snob at intimidating na tao na nakilala nya. Si Marco.

Sinearch nito ang number ni Marco at agad na tinawagan. Matapos ang ilang ring ay sinagot nito ang tawag.

"Adriano." Well, ganyan talaga ang pambungad palagi ni Marco sa lahat maliban sa isang babae.

"Oy Mortejo! Nagugutom na kami ni V."

Marco snorted. "And why the fuck are you telling me that?"

"Slow ka ba talaga o nagmamaang-maangan ka lang?"

"Get fucking straight to the point Adriano. I won't understand you if you continue blabbering."

Napairap nalang si Kristene. Bakit ba ganito kausap tong lalaking to? Hindi matino. Nakakaintimidate pa.

"What I mean is, magdala kayo ng pagkain dito. Ano pupunta lang kayo? Wala man lang pagkain para sa kaibigan nyo?"

"Tss fine! Hey Dyl, turn the fucking car and go buy some fucking food."

"Bakit ako?" Narinig ni Kristene na sigaw ni Dylan sa kabilang linya.

"Adriano said so." Simpleng sagot ni Marco then she heard Dylan cleared her throat.

"Bakit ako hihindi I mean." Napailing nalang si Kristene.

"Sige na pipigilan ko nang magluto si V. Ayoko naman mapagod ang boyfriend ko at aalis pa 'to mamaya eh!"

ToGetHer ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon