200. Thẩm Tử Câm tuyến
"Nhưng là không cho phép ngươi đùa nghịch tiểu thông minh, chúng ta liền thành thành thật thật chơi cùng một chỗ có thể chứ?" Thẩm Tử Câm phảng phất xem thấu Ngô Du Du ý cười phía sau, lại lần nữa nhắc nhở lấy nàng không muốn tạo ra đặc thù sự kiện.
Ngô Du Du xấu hổ cười một tiếng, nhìn mình ý nghĩ đã bị phát hiện, đành phải trung thực gật đầu, hai người tiếp tục thương lượng, quyết định sáng sớm ngày mai rời đi thời điểm liền đi Thiên Đường thành phố trung tâm chợ cát triển lãm tranh nhìn xem.
Đây là Thẩm Tử Câm đi theo Ngô Du Du chân chính ý nghĩa lần đầu hẹn hò, nhưng mà Ngô Du Du bởi vì tại Giang Nguyệt Như trong nhà chuẩn bị cũng không phải là rất đầy đủ. Nàng hẳn là ăn mặc thật xinh đẹp , mà không phải như thế ăn mặc tùy tiện xuất hiện ở nơi này.
Ngô Du Du suy nghĩ muốn hay không để người hầu đưa mấy bộ y phục tới, nghe được Ngô Du Du ý nghĩ Thẩm Tử Câm liền nhịn không được bật cười.
"Ngày mai tự nhiên là về nhà trước, ta không cầm quần áo, làm sao đổi đâu?" Nàng dùng đến chỉ có thể hai cá nhân tài năng nghe được thanh âm nói cho Ngô Du Du, không biết vì sao, nghe được đây hết thảy Ngô Du Du cảm thấy trong lòng ngứa, liền phảng phất bị Thẩm Tử Câm xúc động trong lòng dây đàn, dẫn nàng đối ngày mai hẹn hò tràn đầy mơ màng.
Bất quá, cũng bởi vì Thẩm Tử Câm thuyết pháp, nàng mới tỉnh táo lại, cảm giác ngày mai không chỉ có thể nhìn thấy Thẩm Tử Câm ăn mặc tất chân đi khắp nơi dáng vẻ, còn có thể nhìn thấy thay quần áo toàn bộ quá trình. Không biết đối với những người khác đến nói có đúng hay không hưởng thụ, nhưng đối với Ngô Du Du đến nói, có thể nhìn thấy Thẩm Tử Câm đổi tất chân quá trình này, nàng tựa hồ có thể thổi nhiều lần chuyển sinh.
Hai người tiếp tục thảo luận, Ngải Yên luôn luôn u oán nhìn, ngẫu nhiên muốn cắm vào hai người trong lúc nói chuyện với nhau, làm thế nào cũng làm không được, chỉ có thể một cái nhân sinh buồn bực khí. Dù cho về sau Ngô Du Du hoặc là Thẩm Tử Câm đi hống, nhưng Ngải Yên vẫn là cảm thấy không vui.
Ngô Du Du có chút bất đắc dĩ, nhưng ngày mai hẹn hò đối với nàng đến nói mười phần trọng yếu, cũng chỉ có thể để Ngải Yên tiếp tục sinh buồn bực khí, về sau lại tìm một cơ hội đền bù một chút.
Tối nay ban đêm lại lần nữa tiến đến, nhưng Ngô Du Du lại như thế nào cũng ngủ không được, trong lòng lại là chờ mong lại là khẩn trương. Nàng phát hiện tâm tình của mình tựa hồ cũng tại biến hóa vi diệu, bắt đầu trở nên hưởng thụ truy cầu Thẩm Tử Câm quá trình.
Một khi loại ý nghĩ này xuất hiện, nàng truy cầu cũng không phải là nghĩa vụ cũng không phải trách nhiệm, mà chỉ là bởi vì trong lòng có ý nghĩ như vậy, đồng thời nàng muốn thực hiện.
"Thật rất chờ mong ngày mai." Nhìn Thẩm Tử Câm giống như hồ đã ngủ, Ngô Du Du nhịn không được lẩm bẩm một câu, nàng biết Thẩm Tử Câm căn bản nghe không được, nhưng luôn cảm giác còn là muốn đem câu nói này nói ra miệng.
Nhưng kỳ diệu là, giống như là cảm ứng được Ngô Du Du ý nghĩ, Thẩm Tử Câm đột nhiên vừa quay đầu, tiến tới Ngô Du Du chỗ bên này, nghiêng người sang nhỏ giọng nói ra: "Ta cũng thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư][Pt 2] Buông Ra Nữ Chủ Để Cho Ta Tới - Vạn Ngôn Bất Trị
General FictionTác giả đổi tên bộ này thành Thứ 138 Lần Gặp Được Ngươi gl ID=3132683 Phần 2 từ chương 200 trở lên. Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Đệ 1 thứ chuyển sang kiếp khác, vai ác bị nữ chủ tức chết rồi; Đệ 2 thứ chuyển sang kiếp khác; vai ác bị nữ...