51- London

11 0 0
                                    

Big Ben was amazing. We strolled a bit last night at malamig ang klima kaya umakma ang mga suot namin. Ako naman, ganoon pa rin ang outfits, kabado at baka may makasalubong.

Noong gabi din ay pumunta pa kami para mag dinner sa The Shard is home to a stunning Shangrila Hotel and three superb restaurants, all boasting some of the most incredible views over London. Enjoy na enjoy naman kami dahil sa ganda ng lugar.

"Goodmorning, what would you like to have? A tea or coffee?" Pang aasar ni Ronna sa akin gamit ang briton niyang accent, yakap ko ang comforter at halos mahulog na sa kama si Karlos.

"I want to sleep and enjoy the bed, miss." Sagot ko.

"Bangon na, aba! Mag feferris wheel tayo!"

"Rondetta, it is called the London Eye." Maarteng sabi ni Lauren at pumili kaagad ng outfit nila. We ordered breakfast and it's almost gone dahil sa lakas kumain ni Ronna!

Mag katabi kami ni Lauren sa isang side habang sa tapat namin si Karlos at Ronna. Nanginginig ako sa kaba, I don't know if it is because I have not been into rides lately. Or is it because of something else. Wala akong fear of heights pero mukhang mag kakaroon ako right now.

"Lauren, let's switch places." Karlos sits beside me and securely wraps one arm around ny waist, lumapit ako sakanya at dumantay ako. Nanginginig ako sa takot.

"Kailan ba huling sakay mo sa ferris wheel, ha?" Pag aalala ni Ronna. "Ang tagal pala ng ikot nito! Wag ka mahihimatay diyan ah!"

"Remember noong field trip natin? Second year high school ata nag enchanted kingdom tayo." Tawa ni Lauren.

Lumunok ako. "My last ferris wheel ride was with Seth, sa Skyranch."

"Kaya naman pala." Tanaw ni Ronna sa view at hindi na kami inistorbo. I also look outside, medyo nalulula lang talaga ako dahil mas mataas dito!

"Are you feeling better now?" Tanong ni Karlos pagtapos sa London Eye. I nod my head though I feel a bit shaky. Inoffer niya ang braso niya at kumapit ako habang nag iikot kami.

Our next stop is St. Paul's Cathedral. Sa labas palang ay kitang kita ang structure nito na may hawig sa mga simbahan sa Italy. And inside the church, tumingala talaga kami ni Karlos para pagmasdan ang dome interior. Magnificent!

Then we went to the Westminster Abbey, may magandang history ang lugar na ito. Lahat ng royalty ay dito ang coronation at burial. More recently, it's become famous as the preferred location for royal weddings.

"Ay ang taray! Luwa ang cleavage! Pupunta tayong Buckingham Palace noh!" Tawa ni Ronna at dinutdot ang gilid ng dibdib ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Ay ang taray! Luwa ang cleavage! Pupunta tayong Buckingham Palace noh!" Tawa ni Ronna at dinutdot ang gilid ng dibdib ko. I swat her hand away and tease her outfit too dahil masyadong ginandahan!

I am wearing a deep red silk long sleeves na bukas ang unang tatlong butones. Naka tuck in sa high waisted kong denim pants and paired with a belt and boots. May maliit din akong handbag to match the tome of my outift.

SAUDADE: A Warrior In Every InchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon