Lúc này mọi người mới nhận thấy, một số dây leo của Miu Miu đã có phần đuối sức, lần lượt bị mấy xúc tu của con bạch tuột lớn làm cho gãy lìa hay bật gốc khỏi mặt đất. Khói của nhóc Tống Vỹ cũng chỉ có thể cản lại đám sứa con chứ tuyệt nhiên vô tác dụng với con sứa mẹ siêu to khổng lồ này.
"Rồi rồi, giúp thì giúp thôi. Nhưng nói thẳng là vì nể tình cái hộp với cái thùng này thôi đấy" Vũ Thần thong thả đi lại về phía Miu Miu, không quên mỉa mai Bác Cổ
"Ừ ừ, giờ cậu nói gì cũng đúng. Muốn tôi gọi cậu là ba là ông nội cũng được luôn" Bác Cổ thấy vậy thì tươi cười đùa lại
"Thôi đi ông bác già, tôi đây không muốn bản thân già như vậy đâu" Vũ Thần không thèm quay đầu lại nói
VÙ...
Từ hai chân của Vũ Thần, một luồng khí lạnh bắn ra, đẩy cả người cậu bay lên. Vũ Thần đáp xuống một chiếc lá to ngay cạnh bông hoa mà Miu Miu đang hợp thể.
« Sau vụ này tôi cũng muốn rời đi » Miu Miu không đầu không đuôi nói
Vũ Thần kinh ngạc nhìn sang thấy Miu Miu đang trần thân trên, dùng hai chiếc lá lớn đơn giản che lại phần ngực của cô nàng. Cô cười nói tiếp :
« Cậu có muốn chứa chấp tôi không, bản cô nương có thể...dùng thân báo đáp chẳng hạn » Miu Miu ném cho Vũ Thần cái hôn gió của mình.
Vũ Thần nhăn mặt vội né đầu sang một bên, cứ như sợ cái hôn gió đó sẻ biến thành hiện thực mà dính trên mặt cậu là đã thấy run mình rồi.
« Chứa chấp thì có thể, còn thân thể cô thì giữ cho thằng khác đi, bà cô già » Vũ Thần nhếch miệng nói
« Nè... ! » Miu Miu ghét nhất là bị người khác nói mình già, mặc dù đã 35 cái xuân xanh nhưng do thường xuyên bảo dưỡng, cộng thêm năng lực đặc thù khiến bề ngoài của cô chẳng khác gái 20 – 21 cho lắm. Thực chất Miu Miu là người lớn tuổi thứ nhì trong đám dị năng giả bọn họ, chỉ nhỏ hơn Bác Cổ mà thôi.
« Haha » Vũ Thần cười đưa hai tay lên giữa không trung
Bằng mắt thường nhìn thấy, hàng chục đến hàng trăm mũi tên băng dần ngưng tụ giữa không khí, rập rập chằng chịt. Do mượn nhờ nước biển cùng lượng hơi nước dồi dào của nơi này mà Vũ Thần có thể dễ dàng ngưng tụ ra hàng trăm mũi tên như vầy mà không tốn quá nhiều năng lượng trong người.
VỤT...VỤT...
Vũ Thần vung tay về trước, hàng trăm mũi tên vừa ngưng tụ ngay lập tức như cung tên bắn ra, nhắm thẳng đến đàn sứa khổng lồ ở đối diện.
PHẬP...PHẬP...PHẬP...
Những mũi tên băng xé gió lao vút đi, đập sâu vào thân thể của đàn sứa. Đòn tấn công này phát huy ra tác dụng rõ rệt, những con sứa lớn bị đâm thủng trên chục lỗ trên cái đầu trông như màn mỏng của nó nhanh chóng xẹp đi mà thả mình xuống mặt biển. Nhưng dù vậy vẫn còn vô số những con khác từ phía sau di chuyển lên thay thế cho đồng bạn bị giết hại của mình.
Còn con sứa mẹ thì dửng dưng chẳng có chút sợ hãi nào với những mũi tên băng của Vũ Thần. Những mũi tên bị xúc tu to lớn của nó hất văng hầu hết, một vài cái xuyên qua được xúc tu mà chạm đến cái đầu của sứa mẹ cũng chỉ như cây tâm rơi nhẹ trên quả bóng bây rồi nảy lên rơi xuống, sứa mẹ không chút sức mẻ nào. Đòn tấn công này chỉ khiến nó thêm nổi giận, những xúc tu lớn của nó vung vẫy về phía Vũ Thần cùng Miu Miu ở ngay bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỨC MẠNH SIÊU NHIÊN
ParanormalMột cậu bạn bị ăn hiếp, hành hạ ở trường. Cuộc sống của cậu là bế tắc, vậy làm sao để cậu thay đổi điều đó, khi cậu phát hiện ra mình không giống người thường. Câu chuyện là sự đấu tranh giữa lý trí và dục vọng, giữa thiện và ác. p/s: Truyện lấy cả...