"Nè nè, sao anh nói đưa tôi ra khỏi đây ? Lối này là đi xuống mà ?" Tôi cố gắng chạy theo người con trai tóc trắng tinh đang thong thả đi dọc theo hành lang xuống từng tầng mà không rõ mục đích của anh ta là gì.
Hiện tôi cùng chàng trai EXP 2 xa lạ này đang lò mò đi xuống tầng ngầm 6, là tầng dùng để thực hiện các thí nghiệm. Cũng có xuất hiện lực lượng tự vệ nhưng hầu như chẳng có chút tác dụng nào với người trước mặt này. Súng đạn là vô nghĩa với làn da cứng như băng của anh, còn với những vũ khí có sức công phá mạnh hơn thì tụi lính lại không dám sử dụng ở nơi sâu hàng trăm mét dưới lòng đất như vầy.
"Vẫn chưa xong việc nên chưa đi được, việc cứu nhóc ra khỏi đây hay không còn tùy vào biểu hiện tiếp theo của nhóc đó.!" EXP 2 quay qua nhìn tôi nói
"Biểu hiện gì..." Tôi đang tính hỏi rõ hơn thì...
"Đứng lại..." Một nhóm lính gồm 4 người cầm súng từ đằng sau đuổi theo chúng tôi hét lớn.
Mặc dù tôi cũng hiểu là nhiệm vụ của họ nhưng có cần thiết phải la lên trước khi động thủ như vậy không. Chẳng khác nào báo cho kẻ địch biết "tao chuẩn bị bắn mày đó".
Vèo...vèo...
"A...a...." Quả nhiên, ngay sau tiếng hét đó là những mũi băng nhọn bằng băng được phóng ngay lập tức về 4 người lính vừa đến, nhắm chuẩn xác vào đùi cùng tay khiến họ phải khụy xuống và mất khả năng cầm súng bắn chúng tôi.
"Nhanh lên nào, chúng ta không có cả ngày đâu!" EXP 2 nói rồi tiếp tục quay người tiến về phía trước.
"Khoan đã, tóm lại là anh muốn tôi làm gì chứ?" Tôi vội chạy theo sát hỏi ra cái thắc mắc nãy giờ của mình.
Bịch...
Anh chàng EXP 2 đột ngột dừng lại khiến tôi không kịp dừng mà theo quán tính va vào sau lưng anh chàng, đau điếng.
EXP 2 quay lại nhìn tôi chầm chầm rồi cúi mặt anh ta sát mặt tôi:"Cái thiết bị sau cổ nhóc, khi nào thì tháo ra được"
Câu hỏi đột ngột và chẳng liên quan gì đến câu chuyện nãy giờ làm tôi khẽ đờ ra, nhưng tôi cũng nhanh chóng hiểu ý câu hỏi và tập trung tinh thần về phía con chip.
[CHIP ỨC CHẾ TINH THẦN - ĐANG HOẠT ĐỘNG - NHIỄU TÍN HIỆU 49%]
Tôi lắc đầu nói: "Tôi không biết, hiện tại tôi đã làm nhiễu được hơn phân nữa công dụng của nó rồi, nhưng tôi không chắc tháo nó ra sẽ bị gì hay không?"
"Hừ..." EXP 2 khẽ cười nói: "Dĩ nhiên là "sẽ" bị gì đó rồi, con chip này được thiết kế nối trực tiếp vào dây thần kinh cột sống từ não truyền tính hiệu đi khắp cơ thể. Nếu chỉ gắn lên da cho bắt mắt thì làm gì có đủ khả năng ngăn chặn sức mạnh của những người như chúng ta cơ chứ"
"Hả...nếu vậy...không thể tháo nó ra sao?" Tôi sợ hãi nói, chẳng lẽ tôi sẽ mãi mãi bị lão Mark tâm thần kia khống chế sao
Như nhìn ra nét đau khổ trên mặt tôi, anh chàng EXP 2 khẽ cười nói. Anh vươn tay xoa nhẹ gò má tôi nói: " Hì...có ai nói nhóc lúc suy nghĩ nhìn dễ thương lắm không hả, đặc biệt là khuôn mặt vặn vẹo vì khó chịu đó, thật khiến người đối diện muốn bắt nạt mà" Nói xong còn tiện tay nhéo mặt tôi thêm 1 cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỨC MẠNH SIÊU NHIÊN
ParanormaleMột cậu bạn bị ăn hiếp, hành hạ ở trường. Cuộc sống của cậu là bế tắc, vậy làm sao để cậu thay đổi điều đó, khi cậu phát hiện ra mình không giống người thường. Câu chuyện là sự đấu tranh giữa lý trí và dục vọng, giữa thiện và ác. p/s: Truyện lấy cả...