Tít...tít...tít...
Âm thanh quen thuộc vang bên tai khi tôi dần có lại ý thức của mình, tôi từ từ mở mắt ra. Khoan, tôi điều khiển được mắt mình rồi, tôi có thể mở mắt. Ánh sáng chói mắt khiến tôi không tài nào mở to mắt được, sáng quá, chưa bao giờ tôi thấy ánh sáng lại đẹp như lúc này.
Tôi giơ tay lên che ánh sáng theo thói quen...TAY... tôi cũng cử động được cơ thể mình. Cảm giác không tệ, cái chết xem ra không đau đớn như tôi từng tưởng tượng thì phải.
Mất 1 khoảng lâu mắt tôi mới thích ứng với ánh sáng và nhìn thấy mọi thứ xung quanh. Là phòng bệnh, tôi vẫn đang nằm trong phòng bệnh. Tay trái của tôi bị thứ gì đó đè lên tê rần khiến tôi chú ý nhìn qua. Là mẹ, bà đang ngồi cạnh giường, gối đầu lên mép giường ngủ. Tóc tai bà bù xù, hốc mắt xưng húp, trông bà như già đi rất nhiều. Không còn hình ảnh người phụ nữ giỏi giang, nổi tiếng của thành phố này như ngày thường.
Tôi nhìn khắp phòng, thấy ba đang nằm ngủ ở giường bên cạnh, ông cởi áo vest treo ở đầu giường, bận trên người áo sơ mi nhăn nhúm cùng quần tây đen quen thuộc của mình, cả giày cũng chưa cởi ra. Nếu đây mà là thiên đường thì không lẽ cả nhà tôi đều chết cả sao.
Cạch... - Tiếng mở cửa vang lên
Loảng xoảng...
Tôi ngó qua cửa, nhìn thấy chị y tá làm rơi khây đồ xuống đất. Chị trừng mắt nhìn tôi chầm chầm như gặp quỷ vậy, đứng chết chân tại đó.
- Chuyện gì vậy? - Tiếng ba tôi lầu bầu
- Bác sĩ...bác sĩ Hevy...Bệnh nhân của cô tỉnh rồi... - Chị y tá quay lưng lao nhanh khỏi phòng, hét lên.
- Vũ...con tỉnh rồi...con...Mình...mình ơi...dậy đi...- Ba bật ngay khỏi giường lao nhanh về phía tôi.
Mất 1 lúc sau mẹ mới tỉnh, xem ra bà khá mệt mỏi. Nhưng khi bà nhìn thấy tôi đang mở mắt, bà cũng mở trừng mắt nhìn tôi như người y tá ban nãy vậy. Như không tin vào mắt mình, chắc bà đang nghĩ đây không phải là mơ chứ?
- M...m...mẹ...ba... - Tôi khó khăn nói, cổ họng đau kinh khủng.
- Huhuhu....huhuhu... - Bà lao lên ôm chầm lấy tôi khóc to hết mức có thể.
- Từ từ em...cẩn thận ảnh hưởng đến con. - Ba tôi nói, mắt ông lúc này cũng ươn ướt.
Mẹ tôi sực nhớ tôi chỉ vừa mới tỉnh, bà vội buông tôi ra, nhìn chầm chầm tôi nói:
- Con cảm thấy sao rồi...Con cử động được tay không...có cảm thấy khó thở tức ngực không...Bác sĩ...đúng rồi, phải đi gọi bác sĩ đến.
- Không cần gọi, tôi đến rồi. - Một giọng nữ dịu dàng vang lên
- Mau...cô xem dùm con trai tôi... - Mẹ tôi lập tức nói
- Chị yên tâm, tôi sẽ tận lực. Em dọn đống này đi nhé. - Người bác sĩ dặn dò y tá phía sau mình dọn dẹp khây cô nàng vừa làm rơi dưới đất khi nãy.
Chị bác sĩ tên Hevy chậm rãi bước đến, đeo tai tai nghe để kiểm tra nhịp tim cậu. Chị bác sĩ khá trẻ, chỉ tầm 25 - 27 tuổi là cùng, vóc dáng rất đẹp, khuôn mặt góc cạch thu hút. Nếu gặp ở ngoài đường nhiều khi nó sẽ tưởng lầm chị ta là diễn viên không chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỨC MẠNH SIÊU NHIÊN
ParanormalMột cậu bạn bị ăn hiếp, hành hạ ở trường. Cuộc sống của cậu là bế tắc, vậy làm sao để cậu thay đổi điều đó, khi cậu phát hiện ra mình không giống người thường. Câu chuyện là sự đấu tranh giữa lý trí và dục vọng, giữa thiện và ác. p/s: Truyện lấy cả...