"EXP 4"
Tôi giật mình khi người con trai vừa bước ra đã gọi lớn cái tên dùng trong căn cứ của tôi. Điều này nói lên rằng tên này thuộc tổ chức. Nhanh chóng lùi ra sau, tôi cảnh giác nhìn hắn, đây đúng là chạy trời không khỏi nắng mà.
"Ơ, quen biết nhau à?" Anh chàng da ngâm ngạc nhiên nhìn hai người chúng tôi hỏi
« Mày, sao mày lại ở đây ? » Anh chàng kia đẩy lên gọng kính của mình, cảnh giác nhìn tôi hỏi
« Hừ, ngạc nhiên quá hả ? » Tôi cười đáp, thua gì thì thua chứ khí thế tuyệt đối không thể thua
« Không thể nào, tổ chức đã dùng lệnh cao nhất bắt lấy mấy người ? » Anh chàng áo trắng không tin nói
« Lệnh gì ? » Tôi khẽ híp mắt hỏi lại, nếu có Anpha bên cạnh thì tôi chẳng việc gì phải hỏi han, trực tiếp tra tấn bức xung là xong rồi.
« Hừ, đừng dùng giọng điệu đó ở đây. Nơi này tuyệt chẳng có thứ thiết bị điện tử nào đâu. Cậu bây giờ chỉ là một thằng nhóc bình thường mà thôi » Anh chàng áo trắng như nhớ ra thông tin của tôi, tự tin tiến đến gần nói
Tôi vội lùi lại theo bản năng, sau đó thì hối hận vô cùng. Hành động này khác nào ám chỉ là anh ta nói đúng, tôi chỉ đang tỏ ra nguy hiểm chứ tuyệt đối chẳng có chút tài cán gì ở cái nơi thuần thiên nhiên như thế này. Từ lúc bước vào nơi này tôi cũng thử cảm nhận nhưng chỉ thấy được một vài thiết bị hiếm hoi ở những hướng xa khác nhau. Còn xung quanh nơi này thì tuyệt nhiên chẳng hề có một thứ thiết bị gì.
« Anh là ai ? » Tôi thoáng thấy một cây gậy sắt nhỏ gần chân, cúi người nhặt lên, sẵn sàng ăn thua đủ với tên lạ hoắc này.
Anh chàng áo trắng thấy vậy cũng từ trong túi quần móc ra một chiếc dao bấm nho nhỏ chỉa về tôi. Cả hai lâm lâm nhìn nhau, sẳn sàng sống mái ngay lúc này.
BỐP
« A...đau...Làm gì vậy hả ? » Anh chàng áo trắng dùng tay xoa xoa sau gáy khi vừa bị anh chàng da ngâm cốc lên đó một phát rõ kêu.
« Ăn ngủ no say rồi dư năng lượng ha" Anh chàng da ngâm giật phắt đi chiếc dao trên tay người kia một cách dễ dàng, hung dữ nói
« Nhưng...tên nhóc này... » Anh chàng áo trắng vươn tay muốn lấy lại con dao nhưng chênh lệnh vóc dáng cùng hình thể khiến cái ý tưởng này của anh là lực bất tòng tâm.
« Đã biết nó là một tên nhóc mà hung dữ như vậy, bộ thích ăn hiếp con nít lắm hả ? » Anh chàng da ngâm chỉ tay về tôi nói với anh chàng áo trắng, người vẫn đang tìm cách đoạt lại con dao được người kia đưa cao lên đầu, thoát ra khỏi tầm tay người kia.
Sự cảnh giác trong tôi cứ vậy mà biến mất, thay vào đó là cảm giác buồn cười. Dễ dàng nhìn ra anh chàng áo trắng này chẳng có tí công phu quyền cước hay sức mạnh gì ráo. Trải qua quá nhiều người mang sức mạnh, những tên lính của tổ chức khiến tôi nhìn ai cũng cảnh giác nghi ngờ, nhất là trong hoàn cảnh không sức mạnh như bây giờ nữa.
« Nhưng, nhưng... » Anh chàng áo trắng chẳng biết giải thích sao với tên tứ chi phát triển nhưng đầu óc chậm lớn đang đứng cạnh anh. Chẳng lẻ nói ra tên nhóc này là một kẻ mang trong mình dị năng vô cùng đáng sợ. Không được, anh sẻ lại bị hắn cười nhạo như lúc nói mình trốn chạy khỏi một bầy quái vật nhân tạo như lúc sáng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỨC MẠNH SIÊU NHIÊN
ParanormaleMột cậu bạn bị ăn hiếp, hành hạ ở trường. Cuộc sống của cậu là bế tắc, vậy làm sao để cậu thay đổi điều đó, khi cậu phát hiện ra mình không giống người thường. Câu chuyện là sự đấu tranh giữa lý trí và dục vọng, giữa thiện và ác. p/s: Truyện lấy cả...