Thoáng chốc chỉ sau vài phút mà khoảng đất trống rộng lớn trở nên chật đi nhiều với một thân hình bạch tuộc lớn với tám xúc tu đang khua loạn ra xung quanh, một cây xương rồng cao vượt lên tất cả, trăm ngàn đến cả triệu con ong bay lượn xung quanh ở một góc khác.
Ở chính giữa ba thân ảnh quái dị này là ba thân ảnh trông nhỏ bé hơn vẫn đang nằm bất động với hai con robot bay lơ lững trên đầu, trông vô cùng chênh lệnh kích thước cùng ba "sinh vật" to lớn kia.
"Tất cả lên" Giọng nói the thé khó nghe từ con bạch tuộc khổng lồ phát ra
X7 trong thân xác bạch tuộc vung mạnh hai chiếc xúc tu của mình lên cao, đập mạnh xuống vị trí ba người nhỏ bé trước mặt. Ở hướng khác, những mũi gai xương rồng to lớn cũng đồng thời rời khỏi thân, bay thẳng về kẻ thù. Trong đàn ông cả triệu con cũng nhanh chóng tách ra một đám nhỏ trông như một đám bụi đen lơ lững trong không khí, cũng nhanh chóng tham gia vào cuộc tấn công.
[ROBOT BETA – KÍCH HOẠT PHÒNG NGỰ CẤP 3 - MÀN CHẮN 360]
Robot Beta ngay lập tức hạ thấp độ cao xuống ngay trên đầu Trường Vũ, bốn góc thân robot nhanh chóng mở ra, từ bên trong phóng xuất ra ngoài những tia sáng vàng ra bốn phía. Những tia sáng dừng lại giữa không khí rồi nhanh chóng lan rộng, thoáng chốc liên kết chắc chẽ với nhau tạo thành một chiếc lưới hình cầu bao trùm lấy robot Anpha cùng ba người đang nằm bên trong.
ẦM...ẦM...
RẦM...RẦM...
XÈO...XÈO...
Liên tiếp vang lên những tiếng va chạm chói tai, gồm âm thanh va đập của xúc tu, tiếng những mũi gai đụng vào màn chắn văng ra, kèm theo đó là tiếng đàn ông bị chết cháy bởi dòng điện phát ra trên màn chắn. Một lớp khói bụi mù mịt dâng lên cao gần như che khuất tầm nhìn của ba kẻ bên ngoài, vài giây sau khói bụi mới dần lắng lại, để lộ ra mục tiêu vừa bị công kích.
Cả ba người vẫn lành lặng không thương tích nhưng sức công phá của đòn tấn công tổng hợp vừa rồi cũng khiến Robot Beta gập chút khó khăn, bằng chứng là chiếc lưới hình cầu của nó đã xuất hiện vô số vết nứt cùng lấm chấm những lỗ thủng xuyên qua chiếc lưới vàng.
VÙ...VÙ...
Robot Beta nhanh chóng tu bổ lại lớp màn chắn nhưng đã có kẻ nhanh hơn, X8 đã tinh mắt hơn hai kẻ khác và nhìn thấy hiện trạng của màn chắn, hai mũi gai to lớn như hai cây thương lập tức được phóng ra, nhắm ngay lỗ thủng vẫn chưa khép lại kia mà hướng tới.
[ROBOT BETA – KÍCH HOẠT PHÒNG NGỰ CẤP 4 – MÀN CHẮN PHẢN ĐÒN]
Ngay phía trước lỗ thủng chưa khép lại kia, một tia sáng từ trong màn chắn xuyên thẳng ra ngoài, nhanh chóng tạo thành một lớp chắn hình vuông lớn.
PHẬP...PHẬP...
Hai mũi gai cấm thẳng vào màn chắn hình vuông vừa được tạo ra kia, nhưng không bị hất văng như những lần trước mà chui thẳng vào trong màn chắn. Tiếp sau đó, phần mũi nhọn của hai mũi gai từ trong màn chắn vuông dần dần chồi ra, nhắm thẳng về phương hướng mà nó vừa được bắn đến khi nãy, thân xác khổng lồ của X8 mà lao vụt đi với cùng vận tốc khi lao đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỨC MẠNH SIÊU NHIÊN
ParanormalMột cậu bạn bị ăn hiếp, hành hạ ở trường. Cuộc sống của cậu là bế tắc, vậy làm sao để cậu thay đổi điều đó, khi cậu phát hiện ra mình không giống người thường. Câu chuyện là sự đấu tranh giữa lý trí và dục vọng, giữa thiện và ác. p/s: Truyện lấy cả...