Chương 62: Hang động không được vào

68 5 0
                                    

"Xin tự giới thiệu, tôi là Lydia, một nhà thám hiểm và là nhà nghiên cứu sinh vật" Lydia vươn tay ra ý muốn bắt tay Nam Thành nhưng người đối diện lại không có ý định phối hợp với cô.

Vũ Thần vươn tay nắm lấy tay cô nàng, cười nói:

"Xin chào, tôi tên Vũ Thần, cậu ấy là Nam Thành, không thích giao tiếp với người lạ lắm" Câu sau Vũ Thần nghiên người nói nhỏ cho cô biết, nhưng trong thâm tâm anh biết rõ tên bạn mình chỉ muốn thân thiết với duy nhất một người mà thôi.

Lydia thu tay lại, gật đầu tỏ ý đã hiểu.

"Tôi tên Anna" Cô nàng tóc vàng chậm rãi nói "Truyền nhân tiên tri đời thứ 27 thuộc tộc tiên tri Maya"

Vũ Thần có vẻ hứng thú với danh xưng mới lạ này, anh không đáp mà chỉ gật đầu theo phép lịch sự, ám chỉ Anna có thể nói tiếp.

"Xin hai vị hãy cứu lấy bộ tộc của tôi" Maya đột nhiên quỳ phịch xuống nền cát, cúi gập người quỳ lậy Nam Thành cùng Vũ Thần

Nam Thành không phản ứng, ánh mắt vẫn đang nhìn về một hướng xa xăm nơi cánh rừng. Vũ Thần vội đỡ cô nàng Maya đứng dậy, anh nói:

"Ui cha gì nghiêm trọng vậy, có gì thì cứ đứng lên rồi nói"

Lydia cũng bất ngờ trước hành động đột ngột này của Anna, không biết nên khuyên cô mau đứng dậy hay cứ để cô nàng quỳ ở đó. Cuối cùng cô chọn phương án đứng yên bất động xem tình hình.

Anna ngước đầu dậy nhưng vẫn giữ nguyên tư thế quỳ trên cát, cô nói:

"Tôi được đấng tối cao trao tặng cho khả năng nhìn thấy trước tương lại. Có lúc là sự kiện chuẩn bị xảy ra, có lúc lại là sự kiện sẻ xảy ra nhưng rất lâu trong tương lai. Trong một lần nhìn tôi đã trông thấy ngài"

Anna nhìn về phía Nam Thành ám chỉ.

Vũ Thần đứng bên cạnh tỏ ra hứng thú hỏi:

"Cô nhìn thấy tương lai của tên này, thú vị đây, thế cô nhìn thấy gì?"

Anna nói:

"Hình ảnh gần đây nhất là nhìn thấy hai người xuất hiện ở bờ biển này, với những sức mạnh thần kì được thượng đế trao tặng giống tôi. Nên tôi cùng cô ấy mới cầu may mà chạy đến đây mong gặp được hai người"

"Chỉ vậy thôi à, nghe không thuyết phục lắm nhỉ" Vũ Thần nghiên đầu nghi ngờ, nói tiên tri được tình huống tự bản thân trải nghiệm thì cậu cũng làm được. Ví dụ như cậu có thể tiên tri thấy mình "đi nhờ" chiếc du thuyền của đám nhà giàu kia. Thế là sau đó cậu thực sự được cho phép " đi nhờ", dĩ nhiên là với một chút thuyết phục nho nhỏ bằng "vũ lực"

Một câu cà khịa kinh điển của Vũ Thần, nhưng Anna không lấy làm khó chịu, cô nhẹ gật đầu đáp:

"Sự tình cờ cũng là thứ mà đấng tối cao đã sắp đặt cho chúng ta. Tình cờ nhìn thấy hai người ở đây, tình cờ bỏ trốn khỏi bộ lạc, cũng lại tình cờ được hai người cứu. Nếu vừa rồi không có hai người thì chỉ có thể coi như số phận đã an bài cho tôi làm vật hiến tế, một sự an bài không cách nào phản kháng"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SỨC MẠNH SIÊU NHIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ