Mặt trời đã xuất hiện rõ ràng ở đuờng chân trời, ánh sáng vàng nhạt xua đi hơi lạnh lẽo cùng âm trầm của màn đêm, tia nắng rọi xuống mặt đất. Trong thành phố, người dân bắt đầu thức dậy sau một đêm mưa gió ẩm ướt, bắt đầu một ngày làm việc hay học tập mới mẻ trong bầu không khí mát mẻ sau một đêm mưa.
Khung cảnh ở bên ngoài thì không được bình yên như vậy. Ba thân ảnh đang nằm bất tỉnh chính giữa một bãi đất trống trong khu rừng cách xa thành phố, xung quanh họ là bốn con người với ngoại hình hoàn toàn khác nhau, đặc biệt hơn khi một trong bốn người có một đôi cánh dơi gắn từ cánh tay nối thẳng đến hai bên hông.
"Ha, cuối cùng cũng hoàn toàn biến mất, đúng là dai như đĩa mà" X9, người đàn ông có khuôn mặt chuột cùng đôi cánh dơi hé miệng cười thoải mái
Đằng trước mặt, làm khói màu xám của Tống Vỹ do không được chủ nhân điều khiển và tiếp thêm sức mạnh đã hoàn toàn tan biến vào không khí, để lộ ra ba thân ảnh đã bất tỉnh từ lâu bên trong.
"Thế hệ đầu tiên xem ra cũng không mạnh như quảng cáo nhỉ" X10, người phụ nữ cười cười tiến lên
"Coi chừng bị trúng kế, X8, giết hai kẻ kia đi, chúng ta chỉ cần bắt sống tên nhóc EXP 4 là được rồi" X7 đưa tay cản lại X10 muốn tiến đến gần ba kẻ chính giữa, ra lệnh cho X7.
X10 thấy vậy cũng dừng lại tư thế tiến lên của mình là lui trở lại đứng cạnh X7, cô đưa hai tay lên khoanh trước ngực mình ra vẻ xem cuộc vui.
"Được" X8 giơ lên cánh tay của mình, ngắm chuẩn về phía Zec
Hắn nheo lại mắt trái, nghiêng đầu đưa mắt phải song song cùng cánh tay đang chỉa ra, tựa như ống nhắm cùng nòng súng.
XẸT....ẦM...
Ngay khi chuẩn bị phóng ra gai nhọn, một tia sáng màu đỏ từ trên cao ngay lập tức xuyên thủng cánh tay đang giơ ra của X8, tia sáng xuyên qua cánh tay va vào mạnh đất phát ra âm thanh lớn cùng khói bụi ngay dưới chân người này.
-----------------------------------------
[ROBOT OMEGA - ĐỊNH VỊ QUẢNG ĐƯỜNG: 10 KM
THỜI GIAN HOÀN THÀNH VẬN CHUYỂN: 40 GIÂY – TIẾN HÀNH ĐẾM NGƯỢC: 10...9...8...7...6...]
Chiếc hộp to lớn hình chữ nhật tựa chiếc rương dùng tốc độ của máy bay phản lực đâm xuyên qua bầu trời của thành phố, hướng thẳng về vùng ngoại ô ở đằng xa.
Người ở dưới chỉ có thể nhìn thấy một vệt sáng vàng xẹt qua mà chẳng mẩy may thắc mắc thứ trên cao kia là gì.
Cách đó không xa, một chiếc phi cơ loại nhỏ đang bám sát theo phía sau, trên nó không ai khác ngoài EXP 2 Vũ Thần cùng EXP 3 Thành Tân.
Bên trong máy bay, Vũ Thần một tay đang điều khiển phi cơ, tay còn lại đang liên tục ấn vào dãy phím ảo trên màn hình gần đó.
"Ra rồi, vị trí nó đang hướng đến là khu vực đốn gỗ cũ ở ngoại ô thành phố" Vũ Thần đọc ra phân tích mà máy tính vừa hiển thị ra cho người bên cạnh
"Còn bao xa?" Thành Tân mắt vẫn hướng về khung cánh phía trước, hầu như chỉ thấy được mây cùng khung cảnh nhỏ xíu ở đằng xa
BẠN ĐANG ĐỌC
SỨC MẠNH SIÊU NHIÊN
ParanormalMột cậu bạn bị ăn hiếp, hành hạ ở trường. Cuộc sống của cậu là bế tắc, vậy làm sao để cậu thay đổi điều đó, khi cậu phát hiện ra mình không giống người thường. Câu chuyện là sự đấu tranh giữa lý trí và dục vọng, giữa thiện và ác. p/s: Truyện lấy cả...