Gần 1 tiếng đồng hồ đeo bám với nắng và gió, cơ thể tôi mệt mỏi chỉ muốn buông xuôi tất cả. Hiện mặt trời đã khuất bóng, nhường chổ cho ánh trăng to lớn sáng rực trên bầu trời, hơi nóng bỏng rát của ban ngày cũng được thay thế bằng cái lạnh cắt da của ban đêm. Khí hậu nơi này không hổ danh là khắc nghiệt nhất hành tinh về sự thay đổi nhiệt độ chóng váng.
Tôi vẫn có thể chiếm quyền điểu khiển chiếc trực thăng này bất cứ lúc nào. Nhưng biết ra lệnh nó bay về đâu khi mà bốn bề đều chỉ toàn cát là cát thế này. Tốt nhất để bọn họ đưa tôi an toàn ra khỏi sa mạc rồi tính tiếp.
Không biết hai anh Nam Thành và Vũ Thần hiện vẫn an toàn hay đã... Tôi lắc đầu xua đi suy nghĩ tiêu cực của mình, đưa tay lên sờ lấy vành tai trái của tôi, nơi mà tia sáng đen đã đục một lỗ nhỏ rồi chui qua nó biến thành một chiếc khoen tai lành lạnh.
Ánh đèn điện nho nhỏ khiến tôi dứt tâm trí ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn loạn của mình, đó cũng là hướng mà chiếc trực thăng đang bay đến. Một thị trấn sầm uất, hay ít ra là to lớn hơn so với ốc đảo mà chúng tôi đã dừng chân qua đêm hôm trước. Nhưng nó vẫn nằm trong sa mạc này, chỉ là chính giữa nó có một hồ nước to lớn hùng vĩ cùng những hàng cây xanh cao vút, một địa điểm lý tưởng dành cho dân sa mạc an cư phát triên.
[TRỰC THĂNG – CHIẾM QUYỀN ĐIỀU KHIỂN]
Tôi nhanh chóng lấy lại quyền kiểm soát chiếc trực thăng này, vì hình ảnh một thằng nhóc bám lấy chân chống đất của trực thăng là vô cùng nổi bật trong ánh sáng rực rỡ kia và tôi thì không muốn trở thành trung tâm của sự chú ý trong thời điểm mà tụi tổ chức rõ ràng là đang truy tìm tôi trong sa mạc này.
"Cái quái gì nữa vậy, chưa đến mà?" Giọng người đàn ông lại hét lên
"Cái này...cái này..." Người phi công cũng ấp úng muốn giải thích nhưng chính anh cũng không rõ trực thăng bị gì. Mọi thông số hiển thị đều ở tình trạng ổn định cả.
"Anh à, xa quá, người ta hổng muốn đi bộ đâu" Người phụ nữ ỏng ẹo nói với giọng điệu bánh béo đến tận cùng của cô khiến gã đàn ông vừa quát khẽ đưa tay sờ lên bắp đùi cô ta mà vuốt ve, gã muốn nhanh chóng đến nơi để nghĩ ngơi và làm một số việc trong phòng ngủ với người đẹp này của mình.
"Mau giải quyết đi" Gã đàn ông quát với tên phi công
"Dạ, dạ"
Tôi quay mặt đi khi vừa nhìn lén vào bên trong và trông thấy toàn bộ hành động của gã đàn ông trung niên với cái bụng to ình cùng hàm râu rậm rạp. Nhìn ông ta có vẻ tầm tuổi với lão chim ưng Bác Cổ nhưng về ngoại hình thì hoàn toàn không đáng để so sánh. Người phụ nữ thì mặc một chiếc váy xẻ đùi cao, làm lộ ra gần hết bắp đùi trắng mịn của cô, gương mặt trẻ đẹp chắc chỉ tầm hai mươi mấy là cùng. Coi bộ là trâu già gậm cỏ non như trong mấy bộ phim truyền hình mà nó từng coi, đại gia với chân dài rồi.
PHỊCH
Đợi đến độ cao thích hợp gần mặt đất, tôi buông tay khỏi đế trực thăng, thả mình rơi xuống nền cát bên dưới.
PHẠCH...PHẠCH...PHẠCH...
Chiếc trực thăng dần bay lên khi thoát khỏi quyền điều khiển của tôi, hướng thẳng về phía thị trấn sáng đèn gần đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỨC MẠNH SIÊU NHIÊN
Siêu nhiênMột cậu bạn bị ăn hiếp, hành hạ ở trường. Cuộc sống của cậu là bế tắc, vậy làm sao để cậu thay đổi điều đó, khi cậu phát hiện ra mình không giống người thường. Câu chuyện là sự đấu tranh giữa lý trí và dục vọng, giữa thiện và ác. p/s: Truyện lấy cả...