Chương 34: Cảm giác hạnh phúc

71 12 2
                                    

[XẸT...XẸT...TIẾN HÀNH KHỞI ĐỘNG LẠI]

[XẸT...XẸT...NÂNG CẤP HỆ THỐNG 1%]

[XẸT...XẸT...]

Cơn đau kèm theo choáng váng ập thẳng đến khi tôi cố mở ra đôi mắt nặng trỉu của mình, cảm giác như có người dùng băng keo dán dính nó lại vào nhau vậy, nặng trịch và cứng nhắc.

Xộc vào mũi là mùi thuốc sát trùng nồng nặc, thứ mùi đặc trưng mà chỉ có duy nhất một nơi có...bệnh viện.

"Ngón tay nó...nó đang cử động...bác sĩ...bệnh nhân tỉnh rồi" Một giọng nữ xa lạ vang lên rất gần, dường như người này đang đứng cạnh cậu thì phải.

Cảm giác mệt mỏi nhanh chóng bao trùm lấy tôi, kéo tôi về lại khoảng không sau vài giây tỉnh táo hiếm hỏi của mình.

--------------------------------------------

Tôi tỉnh lại, lần này khá hơn so với lần trước, cảm giác đau nhức đã biến mất, chỉ còn lại xúc cảm choáng váng nhè nhẹ cùng sự mệt mỏi lan tỏa khắp thân thể do bất động một chổ quá lâu. Vì sao biết quá lâu à, vì tôi từng trải qua rồi chứ sao. Cái thời điểm nằm một chổ không thể cử động nhưng ý thức lại vô cùng tỉnh táo là một hồi ức không thể quên luôn.

"Từ từ thôi, mắt em vẫn cần chút thời gian để thích nghi với ánh sáng xung quanh" Giọng nữ hiền lành vang lên, vẫn là giọng nói quen thuộc tôi từng nghe khi tỉnh dậy trong vài giây vào lần trước.

Hình ảnh nhạt nhòa cùng ánh sáng trắng nhanh chóng hợp lại trước mắt, hiện ra trong tầm nhìn của tôi là một chị y tế trong bộ váy trắng xinh đẹp vừa người đang nhìn tôi bằng nụ cười thân thiện.

"Em cảm thấy trong người lúc này thế nào, có bị đau đầu không?" Chị y tế nhẹ giọng hỏi

"Er..." Tôi muốn lên tiếng trả lời nhưng lại chỉ phát ra được đúng một âm thanh khàn khàn.

"Từ từ, đừng vội, em uống chút nước nhé" Chị y tá vội cản lại hỏi

Tôi gật đầu, cảm thấy cổ họng có hơi khô khốc. Chị y tế nhanh nhẹn tiến đến chiếc bàn gần đó, rót ra nữa ly nước lọc rồi cầm trở lại. Chị đỡ tôi ngồi dậy, dùng chiếc gối đầu làm dựa lưng giúp tôi ngồi trên giường dựa vào thành giường, nhẹ nhàng đưa ly nước đến giúp tôi uống từng ngụm một.

"Đây là...?" Tôi lời ít ý nhiều nhìn chị y tá hỏi

"Bệnh viện MCH, bệnh viện trung tâm của thành phố MCH" Chị y tá nhận lấy chiếc ly đã cạn nước, mĩm cười trả lời tôi.

[XẸT...XẸT...KIỂM TRA CHỨC NĂNG CƠ THỂ]

[XẸT...XẸT...RÀ SOÁT XUNG QUANH]

[XẸT...XẸT...NÂNG CẤP HỆ THỐNG 11%]

Những bản hiển thị quen thuộc đột ngột hiện lên trong tầm mắt tôi, đã bao lâu rồi tôi chưa từng thấy chúng nhỉ. Cảm giác vừa hoài niệm lại vừa thân thương, cái cảm giác chúng chỉ hiển thị những màn hình vô nghĩa lúc trước quả là một cơn ác mộng mà. Nghèo lên giàu thì dễ chứ giàu xuống nghèo thì không tưởng nổi. Khi đã thân thuộc cái cảm giác quan sát hết thẫy mọi thứ, đột nhiên lại không còn nữa, lúc đó bản thân chẳng khác nào một người bình thường lại đột ngột mất đi đôi mắt, cảm thấy xung quanh chỉ còn lại bóng tối đáng sợ đầy nguy hiểm.

SỨC MẠNH SIÊU NHIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ