[NGUY HIỂM – NÉ SANG TRÁI TRONG 3...2...]
Mặc dù biết chắc bản thân sẻ chết nhưng tôi lại chẳng có can đảm ngồi im chịu chết được. Khi bảng báo nguy hiểm màu đỏ hiện lên trong tầm mắt tôi vội lách người tránh thoát. Nhưng muốn là một chuyện, cơ thể có chuyển động theo ý hay không lại chuyện khác.
« A.............ư............ »
Tôi nghiêng đầu tránh thoát nhưng mũi lao lại ghim thẳng vào bên vai phải của tôi, cấm dính cơ thể tôi vào trong mặt đất. Lần này tôi không kìm được mà hét lên thành tiếng, nước mắt nước mũi đều không còn chịu sự khống chế của tôi mà chảy ra từ mắt và mũi, đau còn hơn những lần thí nghiệm mà tôi trải qua lúc trước ở sa mạc nữa.
« X8, tay nghề dạo này kém thế ? » Tên người dơi quay sang nhìn X8 bên cạnh, khó hiểu hỏi
« Không phải, không biết làm sao mà hắn có thể né đi ngay lập tức khi tôi phóng gai đi. Hoặc là nó có thần kinh phản xạ cực mạnh, hoặc năng lực của nó góp một phần vào hành động vừa rồi » Người đàn ông nhỏ con mật danh X8 khó hiểu phân tích
« Nhanh gọn đi, trời sáng rồi kìa » Tên mập mạp lên tiếng ngăn cuộc thảo luận nhảm nhí của hai đồng bạn bên kia
« Biết rồi X7, xong ngay đây, giờ nó có mà chạy đằng trời » X8 đưa tay lên lại về phía tôi
Tôi biết hắn nói đúng, bảng cảnh báo nguy hiểm cũng đã hiện ra nhưng cả người tôi lại chẳng thể nhúc nhích lấy được một chút nào cả. Vết thương chồng chất vết thương khiến trong tôi ngoài cảm giác đau đớn thì cũng chỉ có đau đớn mà thôi.
VÙ...
XẸT...
XÈO...XÈO...
Ngay khi mũi gai theo như mấy người này nói, từ trong bàn tay người đàn ông X8 bắn ra thì hai bóng người thoáng xuất hiện trước mặt tôi. Mũi gai lao đến va trúng vào màn sương có màu đỏ như mau vừa xuất hiện tức thì làm phát ra âm thanh nó bị tan chảy vào trong không khí.
Tôi mở to mắt thì nhìn rõ hơn hai bóng người vừa đột ngột xuất hiện trước mặt mình là Tống Vỹ và Zec. Zec lúc này đã bất tỉnh nằm ngay cạnh tôi. Tống Vỹ chắn trước chúng tôi, khói đỏ thẩm như màu máu đang liên tục từ hai cánh tay nhỏ bé của nó phun ra bao lấy chúng tôi
« Chết tiệt » Tên mập X7 chửi thề vung xúc tua đến
Nhưng đã muộn, khi xúc tua của tên mập X7 va trúng màn sương đỏ thì hắn rụt lại ngay lập tức, trên xúc tu dễ dàng nhìn ra vết nám đen do bị đốt cháy.
VÙ...VÙ...
XÈO...XÈO...
Phía bên này, tên phóng gai X8 phóng ra những mũi gai lớn từ cơ thể hắn nhưng đều bị màn sương đỏ của Tống Vỹ hòa tan không còn manh giáp.
Nhìn thì thấy màn sương này rất lợi hai nhưng ở khoảng cách này tôi mới thấy rõ người phát tán ra nó có tư vị gì. Khuôn mặt thằng nhóc Tống Vỹ đã trắng bệch, khói từ hai bàn tay nó cũng đang có dấu hiệu yếu dần, thân thể nó thoáng run rẩy, mồ hôi đầm đìa, rõ ràng để thi triển thứ khói này thì gánh nặng tác động đến nó là không hề nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỨC MẠNH SIÊU NHIÊN
ParanormalMột cậu bạn bị ăn hiếp, hành hạ ở trường. Cuộc sống của cậu là bế tắc, vậy làm sao để cậu thay đổi điều đó, khi cậu phát hiện ra mình không giống người thường. Câu chuyện là sự đấu tranh giữa lý trí và dục vọng, giữa thiện và ác. p/s: Truyện lấy cả...