Tôi từ từ có lại ý thức, dùng xúc giác để cảm nhận xung quanh thay cho đôi mắt nặng trỉu không cách nào mở ra được của mình. Cảm giác như đang nằm trên một chiếc giường nệm khá thoải mái. Tôi cảm thấy đau nhức ở 2 bên thái dương trên đầu mình, cứ như ai đó đang dùng tay ép mạnh vào đầu tôi vậy.
Mất một lúc sau khi đã ổn định lại tình trạng của bản thân tôi mới dần mở mắt ra được, mắt tôi dần thu được hình ảnh xung quanh. Tôi đang nằm trong một căn phòng lớn với đầy đủ nội thất cơ bản, có bàn ghế, tủ đồ, vài tấm tranh ảnh được dán trên tường. Tôi toan ngồi dậy thì đột nhiên hai tay bị níu lại, kéo tôi ngã nằm lại trên giường, phát ra âm thanh kẽo kẹt khi chân giường ma sát trên sàn nhà.
"Dậy rồi à, ngủ đúng lâu đấy, tưởng nhóc thăng luôn rồi chứ?" Một giọng Nam dễ nghe vang lên, trong giọng nói pha lẫn tiếng cười dễ nghe.
Tôi vội quay đầu nhìn về bên kia phòng, nơi phát ra âm thanh cũng có một chiếc giường tương tự cái tôi đang nằm. Trên giường có một người đang thoải mái nghịch điện thoại, nữa nằm nữa ngồi mà quan sát về phía này. Khuôn mặt đó, nụ cười chết người đó, ngoại hình không quá to con nhưng đẹp và săn chắc đó...là kẻ toan bóp cổ tôi đến chết đây mà. Tôi vẫn không quên khuôn mặt lạnh lùng lúc hắn ta nhấc bóp cổ tôi.
Tôi giật mình theo phản xạ muốn ngồi dậy chống cự thì phát hiện hai tay mình đang bị cố định vào 2 bên thành giường. Trên đầu tôi gắn chi chít cảm biến cơ thể, kéo dài bằng dây điện vào một vách tường gần đó. Tôi cố giữ ổn định lại sự hoảng loạn trong mình lúc này, chỉ cần xung quanh có thiết bị điện tử thì tôi vẫn còn cơ hội.
[----------------]
[-------------]
Tôi cố dùng suy nghĩ điều khiển các thiết bị điện xung quanh thì đáp lại trong tầm mắt chỉ là vô số những màn hình trống rỗng, hiện đầy những vết nhiễu như lúc tivi mất sóng vậy.
"Aaa......" Tôi hét lên khi đột nhiên có thứ gì đó cực kì đau rát nhói lên sau bên trong cổ mình.
"Quên nói với nhóc, tốt nhất là đừng sử dụng năng lực" Người con trai nhìn tôi, thích thú cười nói
Hình như có thứ gì đó được gắn vào sau cổ tôi, cơn đau khủng khiếp vừa rồi chắc hẳn là do nó mang đến. Cảm giác đau đớn cùng sự mệt mỏi cực độ nhanh chóng đánh bại tôi, hai mắt tôi dần khép lại, chỉ thoáng nhìn thấy kẻ đáng sợ đó ở giường bên kia.
---------------------------
"Tình trạng của EXP 4 vẫn đang ổn định"
"Thiết bị kiểm soát hoạt động tốt"
"Sóng não của EXP 4 không đồng nhất, mạnh hơn nhiều so với người bình thường"
Âm thanh ồn ào xung quanh đánh thức tôi, một luồn ánh sáng trắng chói mắt khi tôi cố mở mắt ra. Mất tầm vài phút để mắt tôi làm quen đước với ánh sáng này. Người...rất nhiều người bận đồ trắng, trên tay ai cũng đang cầm gì đó đi đi lại lại xung quanh tôi.
"EXP 4 đã tỉnh"
Một giọng nói vang lên bên cạnh, tôi khẽ liếc nhìn sang bên thì thấy một người phụ nữ trung niên đang cúi đầu nhìn tôi. Bà móc trong túi áo ra một chiếc đèn pin nhỏ, dùng tay còn lại kéo mở mắt tôi để thử phản ứng của tôi với ánh sáng khi bà di chuyển chiếc đèn pin trên tay sang các hướng khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỨC MẠNH SIÊU NHIÊN
Siêu nhiênMột cậu bạn bị ăn hiếp, hành hạ ở trường. Cuộc sống của cậu là bế tắc, vậy làm sao để cậu thay đổi điều đó, khi cậu phát hiện ra mình không giống người thường. Câu chuyện là sự đấu tranh giữa lý trí và dục vọng, giữa thiện và ác. p/s: Truyện lấy cả...