Chương 13: Chàng Trai Mật Danh EXP 2

218 23 11
                                    

[CHIP ỨC CHẾ TINH THẦN - ĐANG HOẠT ĐỘNG - NHIỄU TÍN HIỆU 44%]

Sau tình tiết nho nhỏ đó thì tôi bắt đầu có một tia hy vọng, năng lực của tôi đã phần nào thoát khỏi sự khống chế của lão Mark, đã mấy ngày rồi mà chẳng thấy ai đánh động đến con chip thì chắc hẳn lão ta vẫn chưa phát hiện ra con chip của lão đang bị trục trặc. Nhờ vậy mà tôi đã phần nào sử dụng lại được năng lực của mình, chưa đủ mạnh để khống chế, kiểm soát tầm xa hay ra lệnh cho các thiết bị nhưng ít ra tôi cũng nhìn ra được thông tin của các thiết bị phát tín hiệu xung quanh mình, đây cũng được xem là một tiến bộ đáng kể trong kế hoạch thoát khỏi nơi này.

"Cười gì thế?" 

Một giọng nói đầy nam tính vang lên khi tôi đang ngồi ngây ngốc trên giường mà cười như bị tâm thần. Tôi tạm thu lại dòng suy nghĩ sâu xa của bản thân, ngước đầu lên nhìn người vừa bước vào phòng, còn ai vào đây ngoài anh chàng EXP 1, bạn cùng phòng bắt đắc dĩ của tôi gần mấy tháng nay, đẹp trai, ngoại hình ổn, chỉ là tôi luôn có cảm giác anh vô cùng nguy hiểm với làn khói đen quanh quẩn xung quanh người anh mọi lúc . Nhưng ít ra anh đối xử với tôi cũng không tệ, luôn quan tâm tôi ở cái nơi mà ai cũng nhìn chúng tôi bằng ánh mắt sợ sệt, thậm chí là câm ghét, sẵn sàng nghe tôi than thở mọi vấn đề. À, không liên quan lắm nhưng người anh chàng khá là mát, dựa vào lòng anh cũng tương đối thoải mái sau một ngày bị đám "khoa học gia" mang ra nghiên cứu như chuột.

"Hình như...con chip gắn sau cổ tôi bị vấn đề rồi!" Tôi tính giữ bí mật chuyện này nhưng chẳng hiểu sao tôi lại bất giác phun ra hết sự thật đang suy nghĩ trong đầu với người trước mặt này.

"Hử...như thế nào?"

"À thì...tôi từng kể mình điều khiển các thiết bị xung quanh theo dạng những khung hiển thị bằng chữ ấy. Lúc trước khi bị gắn chip thì trong mắt tôi chỉ là những khung hình trống trơn, nhưng hiện tại...xuất hiện chữ lại rồi" Đã lỡ nói ra thì cũng chẳng thèm giấu nữa, tôi hào hứng nói

"Nguyên nhân?"

"Không rõ lắm... Cách đây 3 ngày, khi đang bị áp giải về phòng thì tôi bắt gặp một lão áo trắng (từ tôi dùng để ám chỉ những lão nghiên cứu khoa học nơi này) cùng 2 người lính đi ngược chiều, sau đó..."

Tôi vắn tắt kể lại toàn bộ những gì đã xảy ra trong hành lang vào hôm đó, cố gắng không bỏ sót chi tiết nào. Kể đến hào hứng, cũng may là anh ta cũng kiên nhẫn đứng đó nghe hết câu chuyện mà không chen ngang. Đến khi tôi kể xong ngồi thở thì anh ta nói:

"Vậy là vết bầm hôm đó trên mặt cậu là do đó mà ra!"

"Uhm" Tôi gật đầu

"Vậy là con chip bị thứ gì đó khiến hư hại một phần, nên giờ cậu có thể kiểm tra thông tin các thiết bị trong tầm mắt"

"Uhm" Tôi lại gật đầu

"Không ai kiểm tra nó sao?"

"Mấy ngày đầu lúc mới gắn thì cũng có vài người kiểm tra, về sau thì không. Mà từ sau hôm con chip có vấn đề cũng chẳng có ai lại kiểm tra cả nên tôi nghĩ chắc chắn họ vẫn chưa nhận ra việc con chip có vấn đề"

SỨC MẠNH SIÊU NHIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ