Tôi cùng EXP 2 nhanh chóng di chuyển về phía bên phải của căn cứ này, nhìn ngôi nhà nhỏ bé mà tôi đang đi bên cạnh, chỉ như nhà của một gia đình 4 người không mấy khá giả. Ai mà biết bên dưới nó lại là cả một tổ chức quy mô và đồ sộ tầm cỡ như vậy chứ.
Thoáng thấy bức tường bên hông bị thủng một lỗ lớn cùng những mảnh tuyết còn sót lại trên vách tường, đây chắc hẳn là "cửa vào" của EXP 2 lúc đầu.
"Chúng ta đi đâu đây?" Tôi hỏi EXP 2 vì rõ ràng trong tầm mắt tôi lúc này, hướng di chuyển chỉ toàn cát là cát.
"Đi rồi biết, nhanh nào!"
Rất nhanh tôi đã có được đáp án của mình trong kinh ngạc. Từ bên trong một cồn cát nhỏ, EXP 2 vung tay, một chiếc hộp siêu to bằng băng nằm ẩn nấp bên trong nó, ngụy trang bởi cát của sa mạc. Đến khi băng tan đi thì một chiếc xe jeep địa hình 4 bánh trông khá ngầu, hóa ra đây chính là phương tiện di chuyển đến đây của EXP 2.
ẦM...ÀO...ÀO...
Âm thanh nổ lớn cùng tiếng gió bổng chốc mạnh lên khiến tôi dứt tâm trí ra khỏi chiếc xe, khi mà hướng phát ra vụ nổ lại là bên hướng căn cứ.
Cảm xúc lo lắng khiến tôi phải thoáng câu mày, EXP 1 không biết có ổn ở bên đó không. Ai cũng nói anh rất lợi hại nhưng tôi thì có biết anh lợi hại đến cỡ nào đâu chứ, biết đâu người phụ nữ kia lại có vũ khí bí mật các kiểu thì vô cùng nguy hiểm.
[ANPHA – MỨC NĂNG LƯỢNG 55%]
[BETA – MỨC NĂNG LƯỢNG 18%]
Tôi kiểm tra mức năng lượng của hai con robot cạnh mình, Beta do phải liên tục mở lưới bảo vệ nên nó gần như sát mức cạn kiệt năng lượng và tôi vẫn chưa biết được nếu mức năng lượng về 0% thì tôi có khôi phục lại cho nó được hay không.
Anpha thì khá hơn, còn phân nữa năng lượng, nhưng ngoài tia laser kia của nó thì 2 món vũ khí sau tôi lại chưa có dịp sử dụng. Chẳng biết nếu quay lại có giúp ích gì cho EXP 1 hay không, hay lại trở thành gánh nặng cho anh thì khổ.
"Lên xe đi, đừng lo cho bạn trai nhóc, tên đó trời có sập xuống thì hắn vẫn sống nhăn răng như thường thôi" EXP 2 đi đến sách cổ tôi nhét vào ghế sau của xe.
Tôi không phản kháng mà buông xuôi cho anh ta nhét tôi một cách thô bạo vào xe, không khác ném vào là mấy. Vì tôi biết rõ, giờ có quay lại hay đứng yên đây thì tôi cũng chẳng giúp gì được nên tốt nhất là ngoan ngoãn nghe theo anh, đợi anh quay về.
"Nhìn gì vậy?" Một giọng nói quen thuộc vang lên bên cạnh tôi, cùng với đó là một cánh tay vắt ngang vai tôi. Những tia sáng đen quen thuộc bay lượng từ phía sau tôi bay ra trước mắt rồi uống lượn xung quanh, bao bọc tôi bên trong.
Tôi vội quay đầu lại, là EXP 1. Nhưng trông anh lúc này không giống bình thường cho lắm, một tia máu nhỏ từ khóe miệng anh chảy dọc theo khóe môi, một phần quần áo của anh dính đầy bụi bẩn, còn bị rách nát đôi chút.
« Anh ổn chứ ? » Tôi lo lắng vô thức kiểm tra cơ thể EXP 1 trong ánh nhìn của anh, thở dài nhẹ nhõm vì ngoài quần áo cùng tia máu khóe miệng thì anh không bị thương chổ nào khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỨC MẠNH SIÊU NHIÊN
خارق للطبيعةMột cậu bạn bị ăn hiếp, hành hạ ở trường. Cuộc sống của cậu là bế tắc, vậy làm sao để cậu thay đổi điều đó, khi cậu phát hiện ra mình không giống người thường. Câu chuyện là sự đấu tranh giữa lý trí và dục vọng, giữa thiện và ác. p/s: Truyện lấy cả...