Chương 51: Phòng giam

60 11 0
                                    

*LỜI KỂ NAM THÀNH*

-------2 Tháng trước-----

Tôi dần có lại ý thức, muốn cử động nhưng một cơn đau nhức đang lan tỏa khắp cơ thể lúc này.

"Tỉnh rồi hả?" Giọng nói pha chút châm chọc vang lên bên cạnh, tôi không cần mở mắt cũng nghe ra đây là giọng của ai.

Kìm nén cảm giác đau đớn trong người, tôi mở mắt ra. Tôi cùng Vũ Thần đang ở trong một căn phòng giam với vách tường hoàn toàn làm bằng sắt, hệ thống đèn sáng trưng ẩn trên mái căn phòng rọi xuống, hầu như soi sáng mọi ngóc ngách của căn phòng này.

Trong căn phòng chẳng có gì ngoài sàn nhà cùng bốn bức tường sắt vây quanh, tôi thử liên hệ với năng lực của bản thân – tia sáng đen nhưng chúng đã hoàn toàn chui hết vào trong cơ thể tôi, chúng truyền cho tôi tin tức rằng nếu bay ra ngoài cơ thể tôi chúng sẻ bị tiêu biến.

"Vô ích thôi, căn phòng này có gắn thiết bị ngăn chặn sức mạnh của tụi mình rồi" Vũ Thần thừa biết bạn mình đang cố làm gì, lên tiếng giải thích

Điều cuối cùng tôi nhớ là hình ảnh của em ấy dần dần bị năng lực của mình hút đi, dịch chuyển em ra xa khỏi sự bao vây của tổ chức. Khuôn mặt đau đớn đẫm nước mắt của em khiến lòng tôi như thắt lại, tôi không muốn em đau lòng như vậy, nhưng lại càng sợ em bị rơi vào tay của tổ chức, bị bọn chúng tra tấn bắt nhốt như tôi cùng Vũ Thần hiện tại.

"Nơi này là...?" Tôi hỏi

"Căn cứ Thái Bình Dương, căn cứ do lão đại bàng quản lý » Vũ Thần trả lời, sau đó nói tiếp : « Tôi tỉnh trước cậu vài ngày rồi, chúng xem bộ không tính giết hai chúng ta đâu. À mà nói cho đúng là giết tôi thôi, cậu chết xừ gì được »

Tôi đưa tay lên ngực, vị trí bị đâm thủng lúc trước nay đã lành lặng nguyên vẹn, đến sẹo cũng không có, hoàn toàn không thể nhìn ra tại vị trí này từng bị xuyên thủng một lỗ lớn.

« Em ấy ? » Tôi hỏi về người mình quan tâm nhất lúc này

« Nhóc Trường Vũ hả, không biết ? Sau khi cậu dịch chuyển em ấy đi thì tôi cũng bị tụi nó đánh ngất, lúc tỉnh lại cũng đã ở trong này rồi »

Vũ Thần nhìn quanh căn phòng sáng đến chói mắt mình đang ở, khẽ cười nói:

« Cũng chăm sóc tụi mình kỹ quá nhỉ, phòng giam của căn cứ Thái Bình Dương là hiện đại nhất tổ chức rồi, lại nằm sau dưới đáy biển nữa chứ, coi bộ chúng quyết tâm nhốt chết cậu rồi »

Tôi nhìn quanh căn phòng trống trơn sáng đèn này, quả thật vẫn chưa nghĩ ra cách để ra khỏi đây. Nhưng điều này không quan trọng bằng việc hiện tại em ấy đang một mình trong sa mạc, tôi cảm thấy bản thân mình thật vô dụng, lại bắt em phải bước vào khu vực nguy hiểm một thân một mình. Nếu em có mệnh hệ gì chắc hẳn tôi sẻ hận bản thân đến chết mất.

RẦM

Tôi đập mạnh nấm đấm của mình vào vách tường sau lưng như một cách để tiết chế sự vô dụng của mình, cũng giúp tôi bình tĩnh lại đôi chút. Một trong ba tia sáng đen bản nguyên của tôi vẫn không có ở đây, chứng tỏ mục tiêu mà tôi ra lệnh cho nó bảo vệ vẫn còn sống.

SỨC MẠNH SIÊU NHIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ