Chương 12: Sinh Hoạt Mới

190 22 3
                                    

[PHÒNG AN NINH]

Người phụ nữ đứng sau người đàn ông mặt sẹo, dè chừng hỏi:

"Để hai người đó ở cùng nhau liệu có ổn không? tôi sợ EXP 4 sẽ bị..." Cô ngầm ám chỉ sự nguy hiểm của chủ nhân căn phòng đó.

"Không cần, là yêu cầu của nó!" Mark lạnh lùng nói

Bầu không khí lâm vào yên tĩnh, bên dưới lầu cách một lớp thuỷ tinh là căn phòng an ninh với vô số màn hình, kiểm soát hầu hết mọi hoạt động trong căn cứ này. Người phụ nữ vẫn chưa thể tin được, kể từ lúc EXP 1 được đưa về đây, nó hầu như chưa từng chủ động thân cận với bất kì ai ngoại trừ người đó. Nên việc chủ động xin ở chung như vầy khiến cô có cảm giác không mấy an tâm. Cô tính hỏi tiếp thì Mark nói:

"Không cần lo, chỉ cần chúng ta giám sát kĩ nhược điểm của hắn, thì hắn sẽ mãi mãi là vũ khí lợi hại nhất của chúng ta. Đến khi hết giá trị thì...loại bỏ" Giọng nói cương nghị lạnh lùng của Mark khiến người phụ nữ sau lưng khẽ an tâm hơn phần nào, cô biết người đàn ông trước mặt mình không phải là người đơn giản. Một kẻ thông minh, máu lạnh và cùng tàn nhẫn đến đáng sợ.

--------------------------

[TẦNG 4 - PHÒNG EXP 1 & EXP 4]

Tôi bị kéo mạnh lên giường, mọi phản kháng là vô dụng trước sức mạnh của tên này. Chỉ trong vài giây, tôi bị kéo vào lồng ngực của người con trai đang nằm trên giường. Tôi cứ nghĩ những tia sáng đen đang bay quanh kia sẽ tấn công mình chứ, nhưng hoá ra là không. Lúc tôi bị kéo gần đến thì những tia sáng như có linh tính mà tản ra xung quanh, tạo ra một con đường để tôi lao vào trong lồng ngực của người con trai này.

"Ây da....." Tôi khẽ rên nhưng không phải vì đau mà chỉ là do bất ngờ quá thôi

Không đau đớn, không khó chịu, thứ quấn quanh eo tôi cũng nhanh chóng biến mất. Tôi cảm nhận được hơi ấm lan toả cách lớp áo mỏng sau lưng mình cùng tiếng thở nhè nhẹ của người nào đó, ngực hắn ta đang dán sát vào lưng áo tôi ngay lúc này.

"Anh không ăn thịt nhóc đâu" Giọng cười nho nhỏ vang lên kèm theo hơi ấm phà vào tai khiến tôi theo phản xạ mà muốn tránh xa khỏi con người này. Nhưng có một cánh tay to lớn rắn chắc đã vòng ra trước ôm chặt lấy eo tôi, cố định tôi trong lòng ngực của người nào đó.

"Anh...anh muốn làm gì?" Tôi hỏi

Tôi nhìn thấy những tia sáng đen đang lượn lờ ngay trước mặt mình, bay qua bay lại như những con rắn dài ngoằn bơi lội trong nước vậy. Mặc dù chưa xác định được chính xác nó là gì nhưng tôi vẫn đinh ninh rằng thứ dính dáng đến kẻ này tuyệt đối không phải là hiệu ứng cho đẹp đâu.

"Bao nhiêu tuổi?" Giọng nói vang lên, hơi nóng phà vào cổ khiến tôi cảm thấy nhột ở sau gáy

"Mười...mười sáu!"

"Nhỏ hơn anh 2 tuổi. Năng lực là gì?"

"Hả...năng lực?"

"sức mạnh của nhóc"

"Bị thiên thạnh va trúng mà không chết, có được tính không?"

"Năng lực là con gián hả?"

SỨC MẠNH SIÊU NHIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ