*LỜI KỂ VŨ THẦN*
Ngày chờ...tháng đợi...giờ đếch nhớ nữa
Chán, chán và chán là những gì mà tôi miêu tả được trong mấy ngày qua. Khi mà bị giam trong một cái hộp nhỏ xíu, lúc nào cũng có đèn chiếu đến chói mắt. Lại thêm cái tên mặt than kia nữa, cả ngày cũng chẳng nói được mấy câu, thiệt là thử thách sức chịu đựng của tôi mà.
Nếu không có cái thứ thiết bị ngăn chặn trong vách tường này thì tôi đã sớm phá tan hoang căn phòng này mà thoát ra từ sớm rồi, còn giờ chỉ có thể ngồi chờ ngày 3 bữa chẳng khác nào lợn chờ nuôi để làm thịt. À mà nói vậy là xúc phạm bản thân tôi rồi, làm gì có con lợn nào đẹp trai ngất ngây con gà tây như tôi được chứ.
"Haizz, sao mày bảo Boss sẻ gặp chúng ta, rồi người đâu" Tôi uể oải ngồi phịch qua một góc căn phòng, giương mắt nhìn kẻ đã giữ nguyên tư thế suốt ngày hôm nay. Tôi thắc mắc cứ ngồi bó gối như vậy hắn không sợ ê mông sao hả, chứ tôi là chịu không nổi cái nệm cứng như đá kia rồi đó.
"Đợi"
Tôi trợn mắt nhìn trần nhà, rồi tự giác cúi xuống khi bị ánh sáng chói chang trên trần nhà làm chói mắt. Đợi, đợi và đợi, mấy ngày rồi hắn chỉ lập đi lập lại cái từ đó thôi.
Vũ Thần đại gia tôi đây đã từng bị đối xử kiểu này bao giờ đâu chứ, thậm chí cái thời còn là EXP 2 tôi cũng được hầu hạ chu đáo như đại gia, muốn gì có đó, muốn gì ăn đó. Chứ như hiện tại ngày ba bữa cá, sáng cá trưa cá chiều cá, thêm vài bữa nửa chắc người tôi mọc ra mang cá luôn quá.
CẠCH
Trong lúc tôi còn đang than thân trách phận vì cái tình cảnh chán đến ngán này thì cánh cửa phòng đóng kín suốt bấy lâu bật mở. Một thân hình to lớn đến dọa người, cứ như lão có gen của một loài động vật lớn xác nào đó, voi chẳng hạn.
"Wao, người quen cũ đây mà, chào Bác Cổ" Tôi cười toe toét đứng dậy mở lời với người vừa bước vào khiến căn phòng giam vốn chẳng lớn mấy này thoáng chốc trở nên chật chội hơn gấp bội. Trong lúc nói chuyện tôi có thử liết mắt qua khe hở nhỏ ở cánh tay Bác Cổ để nhìn ra sau lưng ông.
"Đừng trông mong thoát khỏi đây, cả căn phòng này lẫn hai lớp hành lang ngoài kia đều được gắn thiết bị ngăn chặn dị năng rồi" Không hổ danh là người lớn tuổi nhất trong đám dị năng chúng tôi, Bác Cổ nói trúng y phốc suy nghĩ của tôi lúc này.
Mà ông ta không nói xạo, hành lang dài thẳng tấp sau lưng ông ta cũng có những bức tường tương tự như trong căn phòng này, kết hợp thêm đèn đuốc sáng trưng đó nữa, quả thật là muốn thoát khỏi đây mà không có dị năng trợ giúp là vô cùng khó khăn.
Tôi cùng Nam Thành đều chỉ mạnh ở sức mạnh dị năng thôi, chứ đánh đấm như trong mấy bộ phim hành động trên màn ảnh thì chịu chết rồi. Trong khi đó lão Bác Cổ này lại là quân nhân hàng thật giá thật đây, năng lực của lão cũng là do trong một lần làm nhiệm vụ thập tử nhất sinh mà vô tình được kích hoạt, đó là lý do tại sao ông lại là người lớn nhất trong đám dị năng của tổ chức này.
"Chúng ta người ngay thẳng không nói chuyện vòng vo, tổ chức muốn gì ở chúng tôi" Tôi cũng lười đôi co mà đi thẳng vào vấn đề, ám chỉ tổ chức muốn xử lý tôi và Nam Thành ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỨC MẠNH SIÊU NHIÊN
ParanormalMột cậu bạn bị ăn hiếp, hành hạ ở trường. Cuộc sống của cậu là bế tắc, vậy làm sao để cậu thay đổi điều đó, khi cậu phát hiện ra mình không giống người thường. Câu chuyện là sự đấu tranh giữa lý trí và dục vọng, giữa thiện và ác. p/s: Truyện lấy cả...