Chương 29: Trở Thù Thành Đồng Minh

62 15 1
                                    

CẠCH...PẰNG...

Ngay khi cánh cửa sau lưng đóng lại, tên thuộc hạ của Boss quen thuộc ngắm súng thẳng vào đầu Văn Hùng, bắn ngay lập tức.

RẦM...

Lúc mở ra thấy chiếc valy trống trơn Văn Hùng dựa trên kinh nghiệm mà đoán được phía sau tên kia đang làm gì, anh nghiêng người ngay lập tức. Nhờ vậy mà thoát được một kiếp, nhưng viên đạn đã ghim thẳng vào vai phải anh, cơn đau nhức khủng khiếp cùng máu nhanh chóng lan khắp người anh.

Nhưng Văn Hùng giờ không phải thời điểm để cậu lo lắng về vết thương. Sau lưng cậu, tên cầm súng thoáng ngạc nhiên trước phản xạ nhanh như chớp của Văn Hùng, nhưng hắn cũng chẳng phải tay mơ. Hắn ngay lập tức di chuyển súng hướng xuống dưới nhưng đã muộn.

Văn Hùng móc từ thắt lưng ra một con dao bấm nhỏ được anh giấu kín, vụt mạnh trúng cánh tay cầm súng của tên kia. Khẩu súng rơi ra khỏi tay hắn rơi xuống đất. Không để tên kia kịp phản ứng, Văn Hùng chỉa thẳng con dao, lao thẳng về phía tên kia.

Để trở thành một tên thuộc hạ thân cận như hôm nay ngoài hiểu ý của ông chủ thì bản lĩnh là thứ không thể thiếu. hắn nhanh chóng né thoát nhát đâm của Văn Hùng, vung tay đấm mạnh vào phần bụng đang lộ ra của anh.

"A..." Văn Hùng lùi lại, chịu đau mà giữ nguyên con dao bằng tay trái của anh. Anh vốn thuận tay phải hơn nhưng với vết súng vừa rồi anh không thể dùng cánh tay phải của mình vào lúc này được, điều này khiến pha tấn công vừa rồi của anh chậm đi, mới giúp tên trước mặt tránh thoát và phản công lại như vậy.

"Mày đáng ra sẻ được chết một cách nhanh chóng" Tên trước mặt lắc đầu, nhếch mép cười nói khi trông thấy máu đang chảy ròng từ bả vai phải của Văn Hùng, ngày càng nhiều.

"tại sao hả?" Văn Hùng nói

"Cái sai lớn nhất của mày là thiếu thông minh, 20 tỷ đó, số tiền đó đủ chiêu mộ thêm 10 thằng như mày. Vậy thì tội gì Boss phải tỏ ra hào phóng với một thằng mà ngài biết rõ, cha mẹ nó đã chết trong tay ngài chứ" Hắn giải thích cho Văn Hùng, là một trong số ít người biết rõ về lý lịch của cậu.

Việc cha mẹ Văn Hùng chết là câu chuyện dài, nhưng không thể phủ nhận, họ chết vì người tên Boss mà cậu vẫn tận tụy làm việc trong từng ấy năm.

Câm hận, thù ghét, dĩ nhiên là có, nhưng cậu có thể làm gì chứ. Điều cậu cần là giả bộ như không biết gì, ẩn nhẫn làm việc xấu mặc cho mỗi đêm khi nhắm mắt cậu đều mơ thấy ác mộng, mơ thấy sự cắn rứt lương tâm của cậu khi đẩy những con người xa lạ đó vào kết cục chết tiệt như trong căn phòng của con nhãi khi nãy.

Văn Hùng cùng tên trước mặt tiếp tục lao vào nhau, kẻ đánh người né trong không gian chật hẹp của căn phòng. Nhưng kẻ ăn nắng nằm sương, thường xuyên đánh đấm với người khác để trói gô họ từng ấy năm thì kẻ chỉ lủi thủi làm thủ lĩnh chỉ tay trong thành phố sao có thể so sánh. Những vết chém từ con dao nhỏ của cậu liên tiếp cứa lên người hắn, nhưng bản thân cậu cũng không tốt lắm. Viên đạn nóng rát vẫn đang ghim chặt trong bả vai khiến máu cùng cơn đau nhức kia ngăn cản hành động của cậu lúc này.

SỨC MẠNH SIÊU NHIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ