Sau khi băng qua kho hàng rộng lớn, Trường Vũ cùng Ngọc Hân được dẫn vào một cầu thang khác tiến lên tầng trên. So sánh cách bài trí với hành lang dẫn xuống tầng hầm bên kia thì nơi này được trang hoàn rực rỡ hơn rất nhiều, đồ dùng hiện đại, tranh treo tường, đèn soi sáng, dưới sàn còn được ốp gạch men sáng bóng do lau chùi hằng ngày nữa.
"Cậu...ổn chứ?" Văn Hùng khều tay áo người trước mặt, nhỏ giọng hỏi
"..." Ngọc Hân cố kìm cái nỗ lực muốn xoay người đấm một phát thật mạnh vào kẻ sau lưng mình lúc này nên không trả lời. Cái kẻ mà cậu tin tưởng rằng sẻ đưa cậu về nhà, hóa ra "nhà" của hắn là cái nơi quái quỷ như vầy đó.
Thấy người trước mặt không trả lời Văn Hùng không dám nói tiếp, âm thanh ồn ảo phía kho hàng đang nhỏ dần, cậu sợ tên tay sai đằng trước của Boss sẻ nghe thấy tiếng cậu.
"Mấy người đưa chúng tôi đi đâu?" Ngọc Hân lên tiếng nhưng không nói với Văn Hùng mà hỏi tên đằng trước nhiều hơn
Tên dữ tợn kia dừng bước chân quay đầu nhìn cậu, khinh thường nói: "Địa ngục đó, đi nhanh lên"
Bốn người đi thêm một đoạn ngắn thì nghe thấy âm thanh non nớt đang quát tháo ở một căn phòng hở cửa trước mặt.
"Tao nói sao hả, tao muốn mày đánh nó cho tao, đánh ngay lập tức!"
"Thưa cô, nó là con tôi, xin cô thương tình" Một giọng nữ yếu ớt nức nở
"Nếu không đánh nó thì tao sẻ giết mày, giết cả nó nữa"
"Đừng mà, làm ơn, xin làm ơn"
"Hừ, dám trừng mắt nhìn tao, có trách thì trách thằng con mày ấy, đánh"
"Muốn giết cứ giết" Một giọng nam của con nít vang lên, kiên nghị nói
"Đừng mà, tiểu thư xin làm ơn, làm ơn" Giọng người phụ nữ khóc lóc
Trường Vũ đưa mắt nhìn qua khe cửa khi nghe người phụ nữ nói đến đó. Cậu nhìn thấy một người phụ nữ gầy yếu với mái tóc sơ xác, bộ quần áo rách rưới đang ôm lấy một cậu nhóc trong lồng ngực, khóc lóc quỳ lạy một bé gái đang ngồi chiễm chệ ở băng ghế sa lông trước mặt, hai bên cô bé là 3 tên to lớn đang đứng bất động nhìn hai mẹ con kia.
Cậu nhận ra ngay người trong đó, con bé gái đang ngồi kia chẳng phải là người trong xe bắn thuốc mê cậu sao. Nhưng điều cậu quan tâm hơn là thằng nhóc được bà mẹ ôm, cơ thể nó đầy những máu, quần áo rách bươm và dơ hầy, đang muốn thoát khỏi vòng tay của mẹ nó.
"Lôi thằng nhóc ra, bẻ một tay nó cho ta" Con bé nheo lại đôi mắt nguy hiểm ra lệnh cho thuộc hạ
Hai trong ba tên tiến lên, một giữ lấy bà mẹ, tên còn lại lôi mạnh thằng nhóc ốm yếu bên trong ra xách tòn ten trên không trung như một thứ đồ vật mắc cho thằng nhóc vung tay múa chân thế nào. Hắn dùng tay còn lại nắm lấy tay trái của thằng bé.
"A..........." Cánh tay thằng nhóc bị hắn bẻ ngược lại chậm rãi từng chút một, tiếng la thất thanh vì đau đớn vang ra tận hành lang ngoài này, truyền vào tai từng người một ở bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỨC MẠNH SIÊU NHIÊN
ParanormalMột cậu bạn bị ăn hiếp, hành hạ ở trường. Cuộc sống của cậu là bế tắc, vậy làm sao để cậu thay đổi điều đó, khi cậu phát hiện ra mình không giống người thường. Câu chuyện là sự đấu tranh giữa lý trí và dục vọng, giữa thiện và ác. p/s: Truyện lấy cả...