MỘT NGÀY TRƯỚC
Đã gần một tuần kể từ sau cái ngày khùng điên ở trung tâm thương mại, sau ngày đó Thành Tân tuyệt nhiên chẳng đi học nữa, giáo viên chủ nhiệm bảo là cậu ta bị dị bệnh thủy đậu nên tạm nghĩ một thời gian. Tôi tin đây ắt hẳn là lý do của anh Vũ Thần nêu ra đây, tìm đâu ra cái bệnh kinh dị quá.
Thêm một may mắn là mặc dù đoạn video ghi hình cảnh Thành Tân dùng sức mạnh tràn lan trên khắp các trang báo nhưng vô tình làm sao mà hầu hết mọi đài truyền hình chỉ có thể quay được một bên góc mặt của cậu ta, lại thêm ánh lửa sáng chói lúc đó nên hầu như chẳng ai nhận ra được đó là Thành Tân.
Mặc dù không có Thành Tân nên việc đi học có thiếu vắng đi đôi chút, cô nàng Mỹ Duyên là một người vô cùng bận rộn với đủ thứ hoạt động của trường, thành ra mấy ngày gần đây tôi như trở lại cái nhịp sống cô độc lẻ loi của lúc trước. Điều may mắn là tên đại ca trường Hải không còn đến tìm tôi nửa, mặt dù hắn có đến thì tôi cũng cóc sợ, nếu hắn ngại bản thân quá nhiều tiền thì tôi không ngại giúp hắn đổi điện thoại thêm lần nửa.
[NÂNG CẤP HỆ THỐNG – TIẾN ĐỘ 93%]
Chỉ cần đợi thêm 7 ngày nửa là thanh tiến độ sẽ hoàn thành 100%, thiệt háo hức không biết khi nó hoàn thành sẻ xảy ra chuyện gì nữa, có khi nào tôi sẻ siêu phàm hóa thân thành thần thánh luôn không ta.
Tôi lắc đầu tự phỉ nhổ cái suy nghĩ trẻ con của bản thân, giờ điều tôi cần quan tâm là hoàn thiện hơn hệ thống mà mình đang điều khiển lúc này.
À hiện tại tôi đang ngồi trước giàn máy tính siêu khủng trong phòng mình với vô số những dây nhợ cùng màn hình.
[CAMERA GIAO THÔNG – ĐANG ĐIỀU KHIỂN]
[TÍN HIỆU TRUYỀN HÌNH – ĐANG ĐIỀU KHIỂN]
[NGUỒN ĐIỆN THÀNH PHỐ - ĐANG ĐIỀU KHIỂN]
[TÍN HIỆU ĐIỆN THOẠI – ĐANG ĐIỀU KHIỂN]
[TÍN HIỆU VỆ TINH – KHÓA]
Bằng giàn máy cùng hệ thống mạng mạnh nhất mà tôi vừa lắp đặt đã hỗ trợ cho năng lực của tôi rất lớn. Giờ đây tôi có thể ngồi trong phòng mình mà có thể quan sát toàn bộ mọi ngóc ngách trong thành phố này, từ camera giao thông cho đến webcam trên laptop của nhà bình thường. Chỉ có duy nhất tín hiệu vệ tinh là ở quá xa, giàn máy tính cũng không thể giúp tôi kết nối cùng nó, chứ nếu không tôi thậm chí còn có thể quan sát ra ngoài vũ trụ luôn chứ chẳng chơi.
Nhưng mặc dù đã truy cập vào nhiều thứ mà tôi lại chẳng biết nên dùng chúng vào mục đích gì. Bọn tổ chức không thấy, mấy tên quái nhân lạ hoắc cũng mất dạng, điều tôi lấy làm lạ là tôi cũng chẳng thể tìm ra địa chỉ nhà anh Vũ Thần trong hệ thống định vị bản đồ, chỉ hiển thị chung chung là nằm đâu đó ở một ngọn núi lớn ngoài thành phố cách chổ tôi đến hơn chục cây số, vậy là mỗi sáng anh Vũ Thần lại làm siêng đến đón tôi, cảm thấy có lỗi ghê gớm mà, chắc về sau bảo ảnh không cần làm vậy nữa.
"Haizzz" Tôi ngã người ra ghế, thở dài chán nản. Đã gần mấy tháng sau cái ngày tôi tỉnh lại mà đến giờ tôi vẫn không được gặp anh Nam Thành, chỉ có duy nhất thứ đang xoay tròn trên ngón tay nhắc nhở tôi là anh ấy có tồn tại, có nhớ đến tôi chứ không phải chỉ là ảo giác của một thằng nhóc mới lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỨC MẠNH SIÊU NHIÊN
ParanormalMột cậu bạn bị ăn hiếp, hành hạ ở trường. Cuộc sống của cậu là bế tắc, vậy làm sao để cậu thay đổi điều đó, khi cậu phát hiện ra mình không giống người thường. Câu chuyện là sự đấu tranh giữa lý trí và dục vọng, giữa thiện và ác. p/s: Truyện lấy cả...