Ngay lập tức, những tia sáng đen của Nam Thành cấp tốc chia ra thành 2 luồn tấn công thẳng về hai nhóm người bên trái và bên phải.
Ở bên trái là nhóm người quen gồm Bác Cổ, Miu Miu, Zec cùng nhóc Tống Vỹ. Tống Vỹ ngay lập tức giơ cao hai tay lên, sương mù màu đen nhanh chóng từ hai tay nhóc ta tuôn ra bao trùm lấy bốn người bên trong.
Ở bên phải thì trừ người đàn ông ngồi xe lăn, những người khác cũng thoáng nghiêng người chuẩn bi đón đỡ.
"Dừng lại" Người đàn ông X2 ngồi xe lăn quát lớn, điều sau đó khiến cả Vũ Thần cùng nhóm người bên trái trố mắt ra nhìn.
Hai luồn sáng màu đen chỉ cách bọn họ vài mét thì như bị người đàn ông X2 kia điều khiển mà dừng lại ngay lập tức trong không trung. Vũ Thần kinh ngạc nhìn sang bên cạnh thì khiến cậu bất ngờ hơn. Đôi mắt Nam Thành đã không còn màu đen tuyền như mọi khi nữa mà thay vào đó là hình dạng xoắn ốc xoay tròn, hình xoắn ốc y chang như tròng mắt trên tráng của tên X2 kia.
"Này...này...ổn không đấy?" Vũ Thần nhìn sang Nam Thành hỏi
"Tấn công kẻ bên cạnh!" Người đàn ông X2 chậm rãi ra lệnh
Vũ Thần cảm thấy có gì đó không lành. Y như rằng, hai luồng sáng đen đang bất động kia ngay lập tức đổi hướng bay ngược lại, nhắm thẳng về phía cậu lúc này.
KENG...KENG...
Vũ Thần cũng không phải đèn cạn dầu, một bức tường băng khổng lồ nhanh chóng mọc lên trong không khí, đón đỡ lấy đòn tấn công của những tia sáng đen kia. Vũ Thần nhìn sang Nam Thành, thấy cậu ta đang nhìn cậu chầm chầm, một cánh tay đang giơ lên về phía cậu.
Những tia sáng đen sau khi tấn công thất bại nhanh chóng bay trở về vây quanh Nam Thành, sau đó chúng tiếp tục tụ lại với nhau thành hình mũi nhọn, một lần nửa lao đến phía Vũ Thần ở đối diện.
KENG...ẦM...ẦM...
Vũ Thần không dám coi thường sức mạnh của Nam Thành, một bức tường băng lớn và dày hơn nhanh chóng được dựng lên. Nhưng cậu vẫn không lường hết sức mạnh to lớn và nguy hiểm của bạn thân mình. Đòn tấn công của Nam Thành đục thủng bức tường băng mà đâm xuyên qua, đâm thẳng đến giữa người Vũ Thần. Vũ Thần phản xạ nhanh mà nghiêng người tránh qua một bên, nhưng một bên cánh tay của cậu cũng đã bị tróc ra một mảng da lớn, mảu chảy như suối.
"Ư...mẹ kiếp...cậu điên rồi à?" Vũ Thần cố kìm nén cơn đau rát trên cánh tay, một lớp băng mỏng nhanh chóng bao phủ và làm đông lại vết thương đang chảy máu trên cánh tay cậu lúc này.
"Tốt lắm X2" Giọng của Boss trong màn hình phát ra
"Thưa ngài, lực phản kháng rất mạnh, mạnh nhất trong số những người tôi từng khống chế qua, tôi sợ là không để duy trì bao lâu ạ" Người đàn ông X2 đang co người trên xe lăn của mình, mồ hôi đang chảy thành dòng từ chiếc đầu trọc của ông ta xuống ướt chiếc áo thun rộng thùng thình bên dưới. Đôi mắt kì lạ hình xoắn ốc trên trán đang thoáng run rẩy, dường như ông đang cố để nó không nhắm lại vào lúc này.
"Ra lệnh cho hắn tự giết chính mình đi" Boss lên tiếng
"Dạ, tự đâm thủng cơ thể ngươi" X2 la lên về phía dưới, trong giọng nói đã để lộ nét run rẩy
BẠN ĐANG ĐỌC
SỨC MẠNH SIÊU NHIÊN
ParanormalMột cậu bạn bị ăn hiếp, hành hạ ở trường. Cuộc sống của cậu là bế tắc, vậy làm sao để cậu thay đổi điều đó, khi cậu phát hiện ra mình không giống người thường. Câu chuyện là sự đấu tranh giữa lý trí và dục vọng, giữa thiện và ác. p/s: Truyện lấy cả...