Chương 58: Kỹ năng lĩnh vực

55 9 0
                                    

ÀO...ÀO...GÀO...GÀO...

Sóng biển ngày càng mạnh kèm theo tiếng gào thét của con rắn biển ở sau lưng bọn họ. Trận chiến giữa nó cùng đang sứa đang dần đi đến cao trào, con rắn biển hầu như đã bị đàn sứa vây lấy bên trong. Con rắn biển cùng sứa mẹ đang đối đầu trực diện cùng với nhau, đám sứa con thì đang liên tục tấn công trên thân thể của con rắn. Nhưng dường như ưu thế vẫn nằm bên phía rắn biển, da nó hầu như chẳng hề hắng gì khi đám sứa tấn công. Nó chỉ quan ngại với những cái xúc tu của sứa mẹ mà thôi, cái đầu của nó liên tục di chuyển né tránh chứ không dám va chạm trực tiếp cùng những cái xúc tu to lớn mà sứa mẹ đang vụt về phía nó.

Ở phía bên này, năm chiếc thuyền đang dùng tốc độ cao nhất mà đi vòng qua con cá voi, cố gắng giữ khoảng cách và không khiến con cá voi chú ý đến năm vật thể nhỏ bé này.

"Cá voi đại ca, làm ơn làm phước cứ yên vị tại đó, đừng đoái hoài đến đảm nhỏ bé tiểu đệ này" Zec đưa tay lên vái về phía con cá voi từ trong phòng lái.

Năng lực của cậu là tốc độ, là dựa vào đôi chân của mình. Mà trong tình cảnh bốn bề là nước này thì cậu đích thị là người vô dụng nhất ở đây. Cũng không phải là cậu không thể chạy trên mặt nước, khi đủ nhanh thì chạy trên tường, trên trần nhà với cậu vẫn là ok. Nhưng nên nhớ hiện tại đang là giữa biển, cách đất liền rất xa, lỡ đâu đang chạy mà năng lực tiêu hao hết thì đúng là ôm hận rồi làm mồi cho cá biển mất.

"Giờ nào rồi mà anh còn có tâm tư tấu hài hả?" Tống Vỹ bỉu môi khinh bỉ nhìn Zec trước mặt

Nhóc cùng Miu Miu với thân phận là "suy yếu" mà được đặt cách ngồi trên băng ghế mềm nằm ở sát tường phòng lái, những người khác thì hầu như đều đứng.

"Giờ không tấu biết đâu không còn cơ hội nửa, chắc gì tôi còn mạng mà nhìn thấy mặt trời mọc ngày mai chứ" Zec nhìn sang Tống Vỹ đáp

"Phủi phui miệng quạ đen nhà cậu, bà cô đây còn chưa có bạn trai, còn phải sống thêm vài chục đến trăm năm nửa" Miu Miu tham gia cuộc cải vả

"Ờ, ráng sống thêm trăm năm nửa đi rồi biến thành đại thụ ngàn năm luôn" Zec cười chọc lại

Bác Cổ cùng Vũ Thần và Nam Thành không tham gia vào cuộc cãi vả tào lao của ba người kia. Thực chất Vũ Thần và Nam Thành cũng không quá áp lực. Nam Thành có năng lực mở ra hố đen dịch chuyển khoản cách xa theo ý cậu ta. Nhưng nhược điểm là trừ bản thân cậu ta ra thì bất cứ người nào khác di chuyển xuyên qua hố đen này đều nếm trải cảm giác như đi tàu lượng siêu tốc 50 lần liên tục, không phải vạn bất đắc dĩ Vũ Thần tin rằng những người ở đây chẳng ai muốn di chuyển bằng cách tự hại bản thân như vầy.

Nhưng trong tình huống khẩn cấp liên quan đến sống chết thì nó lại là hậu chiêu thoát thân của đám người bọn họ. Nhược điểm là số người có thể đi qua hố đen là có hạn. Nam Thành cần tiêu tốn một lượng lớn năng lượng của bản thân để dịch chuyển một người đến điểm chỉ định chứ không thể như cửa thần kỳ của Đô rê mon, mở ra lối đi là xong được.

Lúc này đoàn tàu đã di chuyển đến song song với thân hình khổng lồ của con cá voi. Phóng tầm mắt nhìn không thấy điểm cuối ở đuôi nó khiến mọi người càng rõ nét hơn sự khổng lồ của sinh vật này. Cứ như dãy núi Himalaya trên biển vậy, sừng sững hùng vĩ và vô cùng nguy hiểm.

SỨC MẠNH SIÊU NHIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ