"Mùi kinh quá"
"Lớp da cũ đang rã ra kìa, mau tim thêm thuốc để ổn định đi"
"Kiểm tra vòng tay và chân, đề phòng đối tượng giẫy giụa"
*****
"Đã kiểm tra vật thể ban đầu, nó chiếm vị trí ngay giữa 2 bán cầu não và dường như tự liên kết với toàn bộ các dây thần kinh"
"Nó tự liên kết"
"Nói cho dễ hiểu là nó giống như quả tim của não vậy, toàn bộ tín hiệu thần kinh đều truyền tải qua nó trước mới bắt đầu di chuyển khắp cơ thể"
"Hệ số sóng não của đối tượng luôn rất cao, tương đương với hệ số phát của ăng ten truyền hình"
"Tiếp tục kiểm tra, nếu cần thiết sẵn sàng bỏ vật chủ để lấy đối tượng ra"
*****
Tối quá, sao không mở mắt được thế này. Có ai không
"um...um..." Tôi cố lên tiếng nhưng có thứ gì đó đã dán chặt miệng tôi
"Vật chủ đã tỉnh lại"
"Tiến hành kiểm tra kích thích các xung thần kinh"
Chuyện gì thế này, có ai đang bật tivi sao. Sao cảm giác giống như bị trói thế này, chẳng lẽ mình vẫn đang nằm thực vật, chẳng lẽ toàn bộ những chuyện vừa xảy ra là một giấc mơ của bản thân thôi sao.
Bổng có thứ gì đó đâm mạnh vào tay tôi, cảm giác đau đớn tột cùng khiến tôi nhận ra. Tôi đang tỉnh và có ai đó đang dùng một vật nhọn đâm sau vào tay tôi.
"um...um..." Tôi giảy giụa vì đau
"Vật chủ cảm nhận được với đau đớn, các dây thần kinh cảm giác đều bình thường"
"Kiểm tra giác mạc"
Cảm giác có ai đó chạm vào mắt tôi, ngay sau đó tôi mở mắt ra được, ánh sáng chói lóa rọi thẳng từ trên xuống khiến mắt tôi đau rát. Tôi vội nhắm mắt lại, nhưng ngay sau đó, một bàn tay vạch 1 bên mắt tôi ra, dùng 1 chiếc đèn pin nhỏ soi vào, mắt tôi rát đến ứa nước mắt.
"Đối tượng nhận diện với ánh sáng, thị giác bình thường"
Chuyện gì xảy ra thế này, sao tôi lại ở đây, những người này là ai. Họ bận những bộ đồ màu trắng bọc kín người, bận rộn với vô số những máy móc xung quanh. Có 2 người đang đứng cạnh giường tôi nằm, 1 trong 2 là người vừa quay đầu lại nói, hướng anh ta nhìn là lan can ở phía trên, đối diện hướng nhìn của tôi. Trên lan can đang đứng 1 nam 2 nữ, tôi đã từng nhìn thấy họ, đó là 2 người ngồi trong xe cứu thương lúc họ gây mê cho tôi rồi đẩy tôi lên đó.
"Được, tiến hành sốc điện, kiểm tra liên tục mức độ sóng não"
"Rõ"
Khoan đã, ông ta nói gì cơ. Kiểm tra cái gì, rồi đây là đâu. Mình nhớ là đang ở bệnh viện tiến hành chữa da cơ mà. Ba, mẹ, 2 người đâu rồi, bác sĩ Hevy.
Người đứng cạnh tôi lấy 2 que gắm vào 2 bên mép giường, bấm liên tục những nút bấm của máy móc bên cạnh.
"Thử với 50V, mọi người đứng xa 1 bước nào"
BẠN ĐANG ĐỌC
SỨC MẠNH SIÊU NHIÊN
ParanormalMột cậu bạn bị ăn hiếp, hành hạ ở trường. Cuộc sống của cậu là bế tắc, vậy làm sao để cậu thay đổi điều đó, khi cậu phát hiện ra mình không giống người thường. Câu chuyện là sự đấu tranh giữa lý trí và dục vọng, giữa thiện và ác. p/s: Truyện lấy cả...