Chương 28: Kết Quả Thí Nghiệm

57 11 0
                                    

Boss ngấm nghía thật kĩ Trường Vũ sau đó khẽ cười nói:

"Nhìn đi nhìn lại cũng chỉ là một thằng nhóc con, ngươi có gì quan trọng để được treo cái giá 20 Tỷ hả?"

"Ai treo giá tôi?" Trường Vũ đáp, vẫn đang cố đẩy nhanh nắm quyền điều khiển nơi này bằng sức mạnh của cậu

"A...." Trường Vũ giật nãy người hét lớn, một dòng điện vừa chạy xẹt qua ở sau lưng cậu, bên trong cây cột sắt mà cậu đang bị trói vào.

"Ở đây ta mới là người đặt câu hỏi, hiểu chưa hả?" Boss dời tay ra khỏi một chiếc nút bấm trên bản nút hắn đeo trên cánh tay trái, nghiêm giọng uy hiếp.

"Ông muốn gì ở chúng tôi, giao nộp?" Ngọc Hân hỏi

"Hừ, 20 tỷ nhiều đấy, nhưng tiền là thứ mà ta không thiếu nhất. Cái ta quan tâm là, tổ chức cần gì khi nhấn mạnh việc bắt sống thằng nhóc này. Hoặc có kẻ cao cấp trong đó muốn tự tay hành hạ mày hoặc...mày có giá trị to lớn tương xứng với số tiền đó" Boss chậm rãi nói

Trường Vũ cùng Ngọc Hân nhìn nhau, người đàn ông này đã dùng phán đoán mà suy luận gần đúng. Cái tổ chức rao giá truy bắt Trường Vũ ắt hẳn không ai khác ngoài Mix, việc chúng yêu cầu bắt sống dĩ nhiên là vì cái khả năng siêu việt của cậu nhóc chỉ mới 16 tuổi này.

Ngọc Hân cũng tự hào là một người thông thạo về công nghệ thông tin, tay nghề của cậu đủ khiến tổ chức Mix mời chào thì dĩ nhiên không phải dạng hiểu biết nữa vời. Nhưng nói cậu chỉ bằng một suy nghĩ để xâm nhập vào một hệ thống tổ chức phức tạp như Trường Vũ thì..xin lỗi, cậu chỉ là người thường.

"Ta không có cả ngày đâu, nói hoặc ngươi sẻ phải van xin ta cho ngươi nói" Boss lạnh lùng nói, ông đứng dậy đi qua một chiếc tủ kính gần đó, mở tủ chỉ bằng việc ấn nút trên tay, lấy từ bên trong ra một chiếc bao cẳng tay bằng sắt trông khá cũ.

Lúc này Trường Vũ có dịp nhìn thấy bàn làm việc bị thân hình to lớn của Boss che khuất nãy giờ. Mặc dù không còn nguyên vẹn nhưng cậu vẫn có thể nhận ra, chính giữa bàn là xác của một con quái vật chui ra từ dưới căn cứ của tổ chức. Con quái lúc này đã chết, những chiếc chân của nó đã bị tách rời khỏi cơ thể, cậu đoán người đàn ông này đang khám phá hay nghiên cứu gì đó trên người con quái này.

"Nhìn này" Boss tiến tới gần tụi nó, mở ra chiếc bao tay để lộ ra vô số những chiếc đinh nhọn sắc bén trong nó

"Đây là một trong những công cụ tra tấn thời trung đại, chuyên trừng trị những kẻ trộm cắp của hoàng gia. Thấy hàng gai này chứ, chúng sẻ cắm sau vào da thịt vào thẳng động mạch khiến người đeo chết vì mất máu và nhiễm trùng"

Ông dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve những hàng gai nhọn bên trong bằng ánh mắt vui vẻ rồi giải thích với tụi nó.

"Sẻ ra sao nếu ta đeo nó lên một trong hai đứa ngươi nhỉ, có ai xung phong không?"

Trường Vũ và Ngọc Hân nhìn những hàng gai vừa to vừa chi chít kia, bị thứ đó kẹp lấy cẳng tay thì đảm bảo là đâm đến tận xương, chỉ nghĩ đến đó là gai óc của tụi nó đã cảm thấy một trận ớn lạnh rồi.

SỨC MẠNH SIÊU NHIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ