Bởi vì tính chất công việc của Trình Phong Dương nên thời gian tăng ca cứ không được cố định, thời gian về nhà tất nhiên cũng không có quy luật chút nào.
Cũng liền dẫn đến cái tình huống nhà họ Trình có cần lưu cơm chiều cho con trai hay không này đây, tự động tạo thành bộ phương thức làm việc trước mắt này.
Anh ấy về sớm, cơm chiều bữa đó chắc chắn có một phần của anh ấy.
Về trễ, nếu còn dư đồ ăn thì liền tự động cam chịu đó là lần thêm cơm thứ hai của chó chăn cừu Tinh Tinh, dù sao thì bình thường sẽ không lưu đến ngày thứ hai.
Nếu bé chó có thể nói tiếng người, đại khái sẽ thật thành kính mà cầu nguyện chủ nhân mỗi ngày đều tăng ca ở công ty.
Đương sự Trình Phong Dương: “……”
Ố kề, thật sự thì anh ấy đã quen với cái đãi ngộ này, về phần ba mẹ anh ấy rốt cuộc là xem anh ấy với Tinh Tinh ai mới bị xem là máy xử lý thức ăn cuối cùng, vấn đề này anh ấy một chút cũng không muốn suy xét.
“Thật ra anh cũng không muốn biết chân tướng cơm chiều chút nào, nhưng mà mỗi lần anh kết thúc tăng ca trước tiên rồi về nhà ăn cơm thì luôn có thể thu được ánh mắt Tinh Tinh u oán nhìn anh lay bát chó không, kết hợp với lời ba mẹ bình thường đã nói với anh, đầu óc hơi ngẫm chút còn muốn vờ không hiểu nữa cũng quá khó khăn.”
Lái xe, đang trên đường chạy đến tiểu khu biệt thự, vẻ mặt Trình Phong Dương bất đắc dĩ nói chuyện chiều hôm qua.
Lâm Lan ngồi chỗ ghế phụ cạnh anh ấy đã cười đến sốc hông.
Thời gian trôi qua nửa tháng, bọn họ nhận được lời mời của người nhà họ Viên, mời bọn họ tới xem tình huống của Viên Viên với cả nhà bọn họ gần đây nhất một chút, hai người vui vẻ nhận mời, giờ đang trên đường chạy qua bên kia.
“Chuyện của anh làm em nghĩ đến hai năm trước lúc em mới nuôi Tuyết Hoa.” Lâm Lan cũng chia sẻ cái mình trải qua, “Khi đó em nghỉ đại học ở nhà, náo muốn mẹ em làm cá viên cho em ăn, cá viên mẹ em tự làm vô cùng ngon, nhưng làm phiền lắm nên bà cũng rất ít làm, đương nhiên đã bị cự tuyệt. Kết quả cách hai ngày bà đột nhiên làm một đĩa, lại không phải cho em, là cho Tuyết Hoa không cẩn thận sinh bệnh đột nhiên kén ăn ăn. Cái này còn đỡ nha, không nhắc tới còn có một vài thứ bình thường không nỡ mua cho nhà, nhưng mua cho mèo liền mắt cũng không chớp, giá mèo đi gì đó của mèo nhà em đều là ba mẹ mua cho. Dù sao sau khi trong nhà nuôi thú cưng, trong mắt trưởng bối thật sự liền là người không bằng thú cưng.”
Rõ ràng ban đầu là mèo mèo chó chó mình ôm về, vì sao lại để cho mình trở nên giống như không phải con ruột?
Hai người trên xe đều nghĩ đến cái này, liếc nhìn nhau, đều là chua xót mà cười.
Rất nhanh, tiểu khu biệt thự ở gần ngay trước mắt. Thời tiết càng ngày càng ấm, cảnh sắc xanh hóa trong tiểu khu cũng xuất hiện không ít biến hóa, ven đường đều là các loại hoa tươi nở rộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Có Thể Nói Chuyện Với Mèo
HumorCác bạn vô truyện để biết thêm nhé 😊😊😊😊😊 mình để văn án giới thiệu trong truyện Đây là bộ thứ hai mình cày. Mãi mới đăng được. Mong ủng hộ nha 🙏🙏🙏🙏🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Bộ này có 81 chương, chương cuối là phiên ngoại nhé , 😊