Người tới đúng là Thiệu Tu Diệp, cái vị bạn trai cũ mà Lâm Lan sớm đã đạp hơn nửa năm trước.
Sau khi kế hoạch được Lâm Lan tỉ mỉ bày ra để trêu chọc kết thúc, ngày lành của hắn ta rất mau liền kết thúc. Cái vị bạch phú mỹ tâm cao khí ngạo kia sao chịu được vụ đó, chưa được mấy ngày liền đá hắn ta, còn bảo ba cô ta tìm cớ điều hắn từ tổng bộ sang chi nhánh ở thành phố khác, hoàn cảnh còn càng thêm không bằng so với lúc ở cùng với Lâm Lan, phúc lợi đãi ngộ so với tổng công ty lại càng không giống nhau.
Quen ngày tháng phong quang lại thể diện sau lưng thiên kim tiểu thư rồi, còn muốn lên làm con rể của tổng giám đốc công ty ở thành phố nữa, Thiệu Tu Diệp đương nhiên không thể tiếp nhận chênh lệch phía sau, trở về tìm bạch phú mỹ kia không ngừng nhận sai rồi đau khổ cầu khẩn, hy vọng đối phương hồi tâm chuyển ý.
Nhưng một kẻ vốn đã biết hắn đã có bạn gái còn cố ý đi cướp thì có thể là người tốt lành gì?
Điều kiện gia đình của Thiệu Tu Diệp rất là bình thường, cung cấp cho hắn lên đại học đã rất cố sức rồi, bối cảnh kiểu này sao có thể được cô thiên kim ương ngạnh kia để ý. Từ lúc mới bắt đầu chính là thấy bộ dạng hắn ta được được mới cho thêm ánh mắt, chính là đánh chủ ý cướp tới chơi đùa thôi. Dù cho Lâm Lan có chia tay với hắn như thế hay không, kết cục của hắn thật ra cũng chả khác mấy, sớm muộn đều sẽ như vậy.
Mà Thiệu Tu Diệp đương nhiên sẽ không thừa nhận loại chuyện này. Đoạn thời gian mọi việc đều thuận lúc hắn bắt cá hai tay kia còn làm hắn tưởng rằng thủ đoạn của mình cao siêu, bằng sức một mình hắn bắt được tim của hai người phụ nữ đấy.
Lâm Lan phát hiện chân tướng liền tự phơi vốn liếng hào môn rồi một cước đá hắn, sau đó cho tất cả phương thức liên lạc vào black list đi hải ngoại. Mặc dù hắn hối hận đến xanh ruột, dù sao thì hắn là thật tâm thích cô mới chủ động theo đuổi, nhưng điểm hối hận này cũng không ảnh hưởng hắn tiếp tục tìm bạch phú mỹ, cơ hội của Lâm Lan hắn không quấn chặt, thiên kim công ty không thể lại chạy nữa.
Kết quả của sự lì lợm la liếm của gã chính là, thiên kim ương ngạnh triệt để trở mặt không nhận người, để người ta động thủ an bài một cái tội danh tiết lộ bí mật thương nghiệp cho hắn rồi trực tiếp đuổi khỏi công ty. Thiệu Tu Diệp cõng cái vết nhơ này mà muốn tìm một công ty tốt một chút để xin đi làm trong cái ngành kia là hoàn toàn không thể nào, kiếp sống chức nghiệp dốc sức làm mấy năm thật vất vả có chút khởi sắc hoàn toàn chặt đứt, hắn không thể không ảm đạm đổi nghề, một lần nữa học, một lần nữa hầm ra tư lịch.
Cũng may là người còn trẻ, một lần nữa dốc sức làm thì vẫn có nhiều thời gian cùng cơ hội như cũ.
Sau một phen tao ngộ này, người bình thường đại khái sẽ là hai loại tâm tính. Một loại là bị đánh đau rồi hoàn toàn tỉnh ngộ, về sau làm người cho tốt, không suy nghĩ mơ tưởng xa vời đi đường tắt nữa; một loại khác thì là theo bản năng trốn tránh trách nhiệm, xem nhẹ chính mình là kẻ làm sai chuyện, chỉ ra sức đi trách cứ người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Có Thể Nói Chuyện Với Mèo
HumorCác bạn vô truyện để biết thêm nhé 😊😊😊😊😊 mình để văn án giới thiệu trong truyện Đây là bộ thứ hai mình cày. Mãi mới đăng được. Mong ủng hộ nha 🙏🙏🙏🙏🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Bộ này có 81 chương, chương cuối là phiên ngoại nhé , 😊